Today’s NEWS FEED

Gossip

ทรงตัว By: แม่มดน้อย

972

 

วันที่ 3 เมษายน 2567 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หุ้นไทยยังทรงตัว ระหว่างรอปัจจัยหรือตัวแปรที่จะเข้ามาเปลี่ยนเกมหุ้น ส่วนจะเป็นทิศทางบวกหรือลบ รอดูกันต่อไปคร้า....


ปิดตลาดเช้า ตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,378.26 จุด ลดลง 1.20 จุด หรือ 0.09% มูลค่าการซื้อขาย 18,092.72 ล้านบาท

 

หุ้นไอพีโอ "QTCG" พร้อมเทรด mai 4 เม.ย. นี้ มั่นใจไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง เล็งนำเงินระดมทุนสยายปีกต่อยอดรับเหมาติดตั้งงานระบบวิศวกรรมภายในอาคารโปรเจกต์ใหม่ๆ ในอนาคต พร้อมโชว์ศักยภาพการรับงานทั้งภาครัฐ และเอกชนในหลากหลายอุตสาหกรรม (กลุ่มโรงไฟฟ้า, กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม, กลุ่มอาคาร, กลุ่มโรงพยาบาล และกลุ่มโรงแรม) ระดับพรีเมี่ยมแล้วกว่า 1,000 โครงการ จ่อเตรียมรับอานิสงส์การเร่งเบิกจ่ายงบประมาณปี 2567 ของภาครัฐ ส่อแววลุ้นรับงานใหม่ ตอกย้ำ QTCG เป็นหุ้น Growth Stock ที่มีความโดดเด่นและสร้างมูลค่าเพิ่มในอนาคต


SNNP เดินหน้าลุยตลาดต่อไม่รอช้า ปล่อยหมัดเด็ดไม่ยั้ง ด้วยการเปิดตัว “เจเล่บิวตี้” ครั้งนี้มาใน 2 รสชาติใหม่ “สูตรไฟเบอร์ “ และ “รสชาหมักคอมบูฉะ” ยังคงตอกย้ำคอนเซ็ปต์ดี ๆ เช่นเดิม นั่นคือ “อร่อยง่าย คลายหิว กินได้ทุกวัน ทุกเวลา” ฟากผู้บริหาร “วิโรจน์ วชิรเดชกุล” ระบุ เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง มั่นใจจะช่วยสร้างกระแสความคึกคัก กระตุ้นยอดขายครึ่งปีแรกโตต่อเนื่อง


ช่วงนี้ถ้าไม่ค่อยเห็นหน้าตาของผู้บริหารคนเก่ง "เชิดศักดิ์ วัฒนวิจิตรกุล" แห่ง บมจ.ทีพีซี เพาเวอร์ โฮลดิ้ง (TPCH) ไม่ต้องแปลกใจ เพราะว่า บินไปกลับ สปป.ลาว แบบรัวๆ เลยคร่า...ก็ไปดูความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการพลังงานแสงอาทิตย์ ขนาดกำลังผลิต 100 เมกะวัตต์ ซึ่งเป็นการร่วมลงทุนกับ บริษัท แม่โขง พาวเวอร์ จํากัด (MKP) ในสัดส่วน 40% ขณะนี้ อยู่ระหว่างขั้นตอนการปรับพื้นที่สำหรับเตรียมก่อสร้าง คาดเริ่มก่อสร้างได้ช่วง Q2/67 ...ขยันขนาดนี้ รอลุ้นผลงานปีนี้เติบโตเข้าเป้า


IVL ระดมทุน 255 ล้านเหรียญสหรัฐ ผ่านสินเชื่อจากสถาบันการเงินในประเทศญี่ปุ่น ตามแผนการจัดการเงินทุนของบริษัทฯ


NAM กางแผนปี 67 ตั้งเป้ารายได้โตเกิน 13-15% สร้างสถิติสูงสุดใหม่... วางหมากขยายงานส่งออกสินค้าและบริการไปยังกลุ่มลูกค้าในต่างประเทศมากขึ้น เน้นวิจัยพัฒนาและผลิตได้เองลดต้นทุนการนำเข้า เพิ่มสินค้า เพิ่มความหลากหลาย ขยายตลาด Non-Hospital งานนี้ "วิโรจน์ ชัยเทอดเกียรติ" เร่งเดินหน้าเต็มกำลังหวังผลักดันผลงานโตแกร่ง


SAMTEL ชูธุรกิจเติบโตต่อเนื่อง คาดงานใหม่ที่จะเซ็นสัญญาในปีนี้ไม่ต่ำกว่า 7,000 ล้านบาท เพิ่มจาก Backlog เดิมที่มีอยู่ 4,500 ล้านบาท จากอานิสงค์การประมูลงานทางภาครัฐบาล ทั้งงาน Digital Government Transformation ที่เน้นการนำ Digital Technology ต่าง ๆ มาเพิ่มศักยภาพ และพัฒนากระบวนการทำงาน และการให้ให้บริการของภาครัฐ, งานโซลูชันสำหรับธนาคารและสถาบันการเงิน, งานโซลูชันสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ พร้อมตั้งเป้ารายได้ปี67 ไว้ที่ 6,000 ล้านบาท เติบโตไม่ต่ำกว่า 30%

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้