Today’s NEWS FEED

Gossip

สถานบันเทิงครบวงจร By: แม่มดน้อย

998

วันที่ 29 มีนาคม 2567 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ยินดี สภาผู้แทนราษฎร ที่ได้ลงมติ รายงานผลการศึกษาการเปิดสถานบันเทิงครบวงจร เพื่อแก้ปัญหาการพนันผิดกฎหมายและเพื่อประโยชน์ด้านเศรษฐกิจของประเทศ จากนี้ขอให้เร่งทำ อย่างรัดกุม รอบครอบ...ทางเลือกใหม่ของนักลงทุน แต่สำหรับตลาดหุ้นไทย ตอนนี้ เป็นไปตามกฎแห่งกรรม แห่งธรรมชาติ

 

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,371.85 จุด เพิ่มขึ้น 1.51 จุด คิดเป็น 0.11% มูลค่าการซื้อขาย12,846.63 ล้านบาท

 

LEO ลุยกลยุทธ์ “F.A.S.T’24” สร้าง New Business Units เต็มสปีด ควบคู่การเดินหน้าปิดดีล JV และ M&A ทั้งในและต่างประเทศ พร้อมรุกขยายธุรกิจในทุกมิติเพื่อผลักดันผลงานปีนี้เติบโตก้าวกระโดด

 

SET ขอให้ผู้ลงทุนศึกษาข้อมูลงบการเงินของ MILL และติดตามคำชี้แจงของบริษัท กรณีตั้งค่าเผื่อผลขาดทุนด้านเครดิตรวม 170 ลบ. และให้ MILL ชี้แจงข้อมูลผ่านระบบเผยแพร่ข้อมูลของตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายในวันที่ 5 เมษายน 2567


TIDLOR ปลื้ม หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4พันลบ. ขายหมดเกลี้ยง บริษัทฯ ขอขอบคุณนักลงทุนทุกท่านที่ไว้วางใจร่วมลงทุนสร้างผลตอบแทนกับหุ้นกู้ของ TIDLOR ตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ได้เป็นอย่างดี

 

“ออริจิ้น” ร่วมลงนาม CECI ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยสู่ความยั่งยืน ผลักดัน Waste Management ในทุกโครงการอสังหาฯ พร้อมมุ่งสู่ Net Zero ในปี 2044


MASTER คว้ารางวัล “THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2024” ประเภท Excellent Outstanding Award

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้