Today’s NEWS FEED

Gossip

แนวรบเก็งกำไร By: แม่มดน้อย

987


วันที่ 28 มีนาคม 2567 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แม้สภาพตลาดหุ้นไทย นักลงทุน ยังไม่กลับมา แต่สำหรับแนวรบ หุ้นเก็งกำไร ยังคงดำเนินต่อไป สลับสับเปลี่ยนตัวเล่น ส่วนหุ้นหลัก หุ้นใหญ่ ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของสถาบันในประเทศและต่างประเทศ ดูแลไป เล่นไป


ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,378.10 จุด ลดลง 2.73 จุด หรือ 0.20% มูลค่าการซื้อขาย 15,255.86 ล้านบาท

PTG ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 7 เมษายนนี้ ณ อิมแพ็ค ฟอรั่ม ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024


ASW จับมือ TITLE ปลื้ม “เดอะไทเทิล เฮอริเทจ บางเทา” กวาดยอดจองแล้วเกินครึ่ง เดินหน้าเปิดโครงการใหม่ต่อเนื่องรับสัญญาณตลาดท่องเที่ยวภูเก็ตเป็นบวก


ราคาหุ้นทั้ง ETE และ MCA ปรับตัวเพิ่มขึ้น บนเนื้อหาแบบเดียวกัน คือ การเก็งกำไร แต่สำหรับปัจจัยพื้นฐานแล้ว ทั้ง2ตัว มี พื้นฐานที่แตกต่าง แต่เป้าหมายคือ กำไรก็ขายทำกำไร

 

DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ.โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%


บมจ.กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง (GUNKUL) สวยเข้าตา...ล่าสุดบล.หยวนต้า (ประเทศไทย) แนะนำ ซื้อหุ้น GUNKUL ให้ราคาเป้าหมายปี 2567 ที่ 4.20 บาทต่อหุ้น มี Upside 43.8% ชูเป็นหนึ่งในหุ้นที่จะได้รับประโยชน์จากการประกาศแผน PDP ฉบับใหม่ ที่คาดว่าจะมีการเพิ่มกำลังการผลิตพลังงานหมุนเวียนอย่างมีนัยสำคัญ ทำให้เพิ่มโอกาสในการได้รับโครงการใหม่และหนุนรายได้ธุรกิจ EPC ของบริษัทฯ

BPS ผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยี SMART HOME เดินหน้าเจรจาพันธมิตร เสริมความแข็งแกร่ง และต่อยอดธุรกิจ ตอกย้ำภาพหุ้น TECH ด้านอสังหาริมทรัพย์ ล่าสุดเซ็น MOU กับ อรสิริน (ORN) เข้าออกแบบและติดตั้งระบบไฟเบอร์ออพติกเพื่อการสื่อสาร (FTTx) ในโครงการทั้งแนวราบและแนวสูง

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้