Today’s NEWS FEED

Gossip

วันแรกก็....ร้าย

1,559

วันที่ 2 มกราคม 2557 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แบบชีวิต ต้องเดินหน้าต่อไป แม้ตลาดหุ้นไทยวันแรกของปีม้า ปี2557 ชาวหุ้นอาบน้ำเลือดกันทุกคน ด้วยผลพวงของพิษการเมือง ดูท่า 2 ก.พ. เลือกตั้ง อาจเลื่อนออกไป  ด้วยเหตุผล......สรุปลงรับสมัครส.ส. มี 28 เขตใน 8 จังหวัดที่ไม่มีผู้สมัคร, เปิดรับสมัครไม่ได้ 5 จังหวัด และมีผู้สมัครเพียงคนเดียว 12 จังหวัดใน 22 เขต ดังนั้น แม้เกิดการเลือกตั้ง 2 ก.พ. ได้จริง แต่ก็ยังไม่น่าจะเปิดสภาเลือกนายกรัฐมนตรีได้ เนื่องจาก ส.ส. ไม่น่าจะถึง 475 คน (อย่างน้อย 95% ของ ส.ส. ทั้งหมด 500 คน) แถม  กปปส. นัดชุมนุมปิดกรุงเทพฯ 13 ม.ค. นี้

        การเมืองแบบนี้ ทำประเทศชาติเสียหาย พังทุกหย่อมหญ้า.....เศร้าใจจุงเบย (เงินสด คือ พระเจ้า คร้า.......)  เช้าวันนี้ ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่  1,265.87 จุด ลดลง   32.84  จุด หรือ 2.53 %  มูลค่าการซื้อขาย  15,701.79   ล้านบาท

        ยามนี้คนหุ้น ชาวหุ้น คงนอนรอ ดูไฟการเมือง เผาตลาดหุ้นไทยดีกว่า  หากขืนทะลึ่ง หอบเงินซื้อ บนสถานการณ์การเมือง  จ้องเอาชนะเยี่ยงนี้ มีเงินเท่าไร ก็ถมเงินในหุ้นไม่พอ....

        ไม่รู้จะทำอย่างใด พ่อมดน้อย แต่ละค่ายเชียร์หุ้นกันดีกว่า...ฟินันเซีย ไซรัส กระซิบลูกค้า แผ่วเบาๆ หุหุ  การลงทุนในเดือน ม.ค. แนะนำ CPALL, EA, HMPRO, INTUCH, THC .....พ่อมดน้อย สังกัดทิสโก้ ท่องสูตร....หุ้นปันผลที่แนะนำ คือ DCC, INTUCH, LPN, MCOT, MODERN และ หุ้นเชิงรับพื้นฐานดีที่ได้รับผลกระทบน้อยจากปัญหาการเมืองและเศรษฐกิจ แนะนำ BTS, EGCO, SIM

        ยามว่างๆ พ่อมดน้อย เคจีไอ นั่งปั้น นั่งลงมือสร้างพอร์ตจำลองม.ค. 57 ค้นพบหุ้นเด่นฝุดๆแถวแรก BANPU- PTTGC- CPF- TUF- GFPT- KCE/แถว2 THCOM- EA

        แม่มดน้อยว่า  เพียงแค่นี้  ชาวหุ้น นั่งเซ็งๆ ก็เก็บไว้เป็นข้อมูล  วันใด เริ่มมี เริ่มเห็นทางออก จะได้นำมาใช้  ตอนนี้ ท่องไว้ อาหาร ส่งออก ขนส่ง...แบงก์ ไม่มีวันตาย น่ะคร้า อย่าท้อ วันแรก วันเทรดหุ้น ของปี แม้ร้ายก็ทนให้ได้ค่ะ คริๆ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@เตรียมต้อนรับหุ้นน้องใหม่ “AJD” หุ้นพระเอกตัวจริง!
แฟนคลับหุ้นไอพีโอทั้งหลายเตรียมต้อนรับหุ้นน้องใหม่ บริษัท คราวน์ เทค แอดวานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ AJD ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายใต้ตราสินค้า "AJ" เจ้าของคอนเซ็ปต์ “พระเอกตัวจริง” กันได้เลยจร้าาาา... หลังสำนักงาน ก.ล.ต.นับหนึ่งไฟลิ่งแล้วเมื่อปลายปีที่ผ่านมา  เสนอขายไอพีโอ จำนวน 100 ล้านหุ้น  ระดมทุนเข้าตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) งานนี้ได้พี่เลี้ยงมือทองดูแลอย่าง “ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวเซอรี่” เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และ “บล.ฟินันเซีย ไซรัส” เป็นอันเดอร์ไรท์ การันตีของเค้าดีจริง!!! แถมแว่วๆข่าวดีว่าจะได้ลงกระกระดานเทรดภายในโค้งแรกของปีม้าจร้าาาา....แฟนคลับทั้งหลายเตรียมตัวให้พร้อมกันเลยนะจ๊ะ....

@@@KGI คว้ารางวัลโบรกเกอร์ยอดเยี่ยมจากงาน “TFEX Best Awards 2013”
KGI ขอเฮ!!!!! ล่าสุด TFEX มอบรางวัล “TFEX Best Awards 2013” เพื่อประกาศเกียรติคุณให้แก่โบรกเกอร์ที่มีผลงานโดดเด่นประจำปี 2556 งานนี้บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KGI ก็ไม่พลาดที่จะสร้างผลงานยอดเยี่ยมคว้ารางวัลใหญ่จากงานนี้มาได้  เริ่มด้วยรางวัลยอดเยี่ยม Most Active House โบรกเกอร์ที่มีปริมาณการซื้อขายอนุพันธ์สูงสุด รางวัลนี้เป็น KGI หนึ่งเดียวเท่านั้นที่ได้รางวัลนี้, รางวัล Most Active Prop-Trader โบรกเกอร์ที่มีปริมาณธุรกรรมในส่วนของบัญชีเพื่อบริษัทสูงสุด และรางวัล Market Maker : Best Performance โบรกเกอร์ที่มีผลงานโดดเด่นด้านการทำหน้าที่ผู้ดูแลสภาพคล่องของตลาด TFEX ประเภท Equity Product… ไม่หมดเท่านี้ รางวัล Most Active Agent ซึ่งมอบให้แก่โบรกเกอร์ที่มีปริมาณธุรกรรมการซื้อขายของลูกค้าสูงสุด KGI ก็คว้ารองอันดับ 2 มาตบท้ายได้อีก เรียกได้ว่าส่งท้ายปีกันแบบสวยๆ สมกับที่ KGI มุ่งมั่นและให้ความสำคัญในการพัฒนาสินค้า และการให้บริการอย่างสูงสุดจริงๆ !!!!! 

@@@OCEAN หุ้นน้องใหม่ไฟแรง”
OCEAN เพิ่งลงกระดานเทรดในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ ส่งท้ายปีที่ผ่านมา นอกจากจะมีข่าวดีรับออร์เดอร์ล็อตใหญ่จากจีน มูลค่า 50 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นคำสั่งซื้อที่ใหญ่ที่สุดของบริษัท  ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาแอบได้ยินว่า "เฮียอุชัย    วิไลเลิศโภคา"  บิ๊กบอส บมจ.โอเชี่ยน คอมเมิรช หรือ OCEAN ไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหน แต่...แอบซุ่มไปเจรจาธุรกิจที่ประเทศลาวอีก ขยันแบบนี้ รับตำแหน่ง หุ้นน้องใหม่ไฟแรง ไปเลยคร้าาา......เฮียอุชัยข๋า   ถ้ามีข่าวดีเมื่อไรอย่าลืมกระซิบบอกกันมั่งนะคะ คริ-คริ

@@@ ยอดขายทะลัก
“ละออศรี มัทธุรนนท์” ผู้บริหารเก่งและสวยจากค่าย บมจ. ทีวี ไดเร็ค (TVD) แอบกระซิบมาว่าปีนี้ขอโกยเงินเข้ากระเป๋าสัก 500 ล้านบาท จากชุดชั้นในแบรนด์ “Genie Bra”ที่กำลังโดนใจสาวๆ อย่างแรงในขณะนี้และล่าสุดเพิ่งเปิดตัวสินค้าใหม่ “ป้าหวัง แอนตี้ แฮร์ ฟอล์ ฟอร์ เลดี้” มาบุกตลาดแชมพู ยอดขายก็ทะล่มทลาย สงสัยปี 57 ที่ตั้งเป้าเอาไว้จะน้อยไปซะละมั้ง

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้