Today’s NEWS FEED

Gossip

ทรงพระเจริญ

1,834

วันที่ 4 ธันวาคม 2556 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง ขอเปล่งวาจาทั้งทางกายและใจ ต่อ ในหลวงของปวงชนไทย ทรงพระเจริญ ยิ่งยืนยาวสืบไป 5ธันวาคมมหาราชแห่งสยามหรือประเทศไทย ได้เวลาทุกกลุ่ม ทุกฝ่าย มาแสดงความเห็น สร้างพิพม์เขียวให้กับประเทศชาติ เพื่อให้ชาติบ้านเมือง มีความเจริญ รัฐบาลพร้อมเปิดเวทีปฎิรูปประเทศ เพื่อให้ทุกรัฐบาล ก้าวเดินตามพิมพ์เขียว เสร็จแล้ว ยุบสภาคืนอำนาจให้ประชาชน ตามวิถีทางประชาธิปไตย

        กลุ่มกปปส. ในเมื่อมีการจัดตั้งจัดเครือข่าย กปปส. ก็ควรมีการจัดตั้งพรรคการเมือง เข้าสู่ระบอบประชาธิปไตย หากได้รับเลือกตั้งจำนวนมาก ก็มีสิทธิ์เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลหรืออาจไปจับมือกับพรรคการเมืองที่มีแนวคิดและอุดมการณ์ร่วมกัน จัดตั้งรัฐบาล เชื่อว่า ชนชั้นกลางหรือคนกรุงเทพ คงเป็นฐานเสียงได้เป็นอย่างดี

        ฟากพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมเข้าสู่โหมดเลือกตั้ง พลันรัฐบาลประกาศยุบสภา...เจ๊มดแดง เห็นภาพ นายกฯหารือบรรดาผู้นำเหล่าทัพ เกี่ยวกับสถานการณ์การชุมนุมการเมืองต่อต้านระบอบทักษิณ นับว่าเป็นภาพที่ดี ลบภาพ ทหารปฎิวัติ การเมืองต้องแก้ด้วยการเมือง ความขัดแย้ง วิธีการแก้ไขความขัดแย้ง นั่นคือ การเจรจา เป็นทางออกที่ดูดีที่สุด เจ๊มดแดง เชื่ออย่างนั้น

        วานนี้ ตลาดหุ้นไทยปิดที่1,383.89จุด เพิ่มขึ้น 9.63 จุด คิดเป็น0.70% มูลค่าการซื้อขาย48,546.36 ล้านบาท สถาบันในประเทศซื้อสุทธิ3,979.65 ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ขายสุทธิ567.50ล้านบาท ต่างชาติขายสุทธิ5,920.50ล้านบาท รายย่อยซื้อสุทธิ2,508.74ล้านบาท

        วันนี้ มวลมหาแมงเม่า/สถาบัน พร้อมยึดตลาดหุ้นไทยจากต่างชาติ เชิญคายหุ้น ขายหุ้นออกมาให้หมดมวลมหาแม่งเม่าพร้อม ทยอยซื้อหุ้นไปเรื่อยๆ วันใด ต่างชาติกลับมาลงทุนในตลาดหุ้นปีหน้า มวลมหาแมงเม่าไทย พร้อมจัดหนัก ชนิดไม่ลืมหูลืมตา อิอิ

        สายสืบเจ๊มดแดง รหัสลับ เธอเล่าว่า วานนี้ คนสีเขียว สีกากี เปิดฉากบินสู่ท้องทุ่งตลาดหุ้น ชนิดไม่ได้ไม่เคยเห็นมานานมาก สงสัย มีสัญญาณดีรออยู่ล่วงหน้า ท่ามกลางการเมืองยังไม่ลงตัว100% ขอให้มีทางออก คนไทยยิ้มแย้มแจ่มใสดั่งเดิม สังคมอยู่ร่วมกันได้อย่างสันติสุข

        สูตรการลงทุนในSET100 SET50 SETHD เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ได้ทุกสถานการณ์. การเมืองคลี่คลาย หุ้นก็พร้อม เดินหน้าเข้าสู่โหมดปกติ เจ๊มดแดง ไอเลิฟยู คนไทยทุกคนคร้า หุ้นรหัส12 เหมือนนัดกันเลย EARTH EA FVC เทรดกันตัวละ12ล้านหุ้น บวก2% ทุกตัวอะไร ในจะตรงกันขนาดนั้น ดุจกระสุนผลิตจากแหล่งเดียวกันหรือเปล่า หุหุ

        ส้วมซึม มาแร้ว เอ้ย หุ้น STAR วานนี้ ราคาวิ่งต้อนรับแสงสีเขียว ราคาอยู่ที่3.62 บาท บวก0.10 บาท คิดเป็น 2.84% วันนี้ไปต่อหรือไม่ ขึ้นอยู่กับบรรยากาศและอารมณ์ของตลาด ของนักเก็งกำไรว่ายังสนุกหรือเปล่า5555

        /CENTEL,IRCP,SVI,IVL/

@@@ปิดท้ายสาส์นจากรังมด@@@หัวกระไดใม่แห้ง
เพิ่งจะเดินทางไปต้อนรับขบวนนักลงทุนที่เข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตเหล็กจ.ระยอง ด้วยตัวเองมาหมาดๆ สำหรับผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง นายสิทธิชัย ลีสวัสดิ์ตระกูล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มิลล์คอน สตีล จำกัด (มหาชน) หรือ MILL ที่ในตอนนี้ ต้องทำหน้าที่บิ๊กบอสเตรียมตัวต้อนรับแขกอีกครั้ง กับกิจกรรมเยี่ยมชมบริษัทของกลุ่มนักลงทุนจากสมาคมนักลงทุนเน้นคุณค่า (ประเทศไทย) ที่จะร่วมเข้าฟังการบรรยาย ถึงนโยบายและหลักการบริหารงานของบริษัทมิลล์คอนกันแบบละเอียดยิบ เพื่อทราบถึงข้อมูลแนวคิดสำคัญของผู้บริหารที่จะทำให้นักลงทุนต่างมั่นใจในระบบการดำเนินงานที่ดีเยี่ยมของบริษัท พร้อมร่วมยกระดับกลุ่มอุตสาหกรรมเหล็กประเทศไทยให้เป็นหนึ่งในภูมิภาค ...ซึ่งขอบอกเลยว่าผู้บริหารหนุ่มแอบซุ่มทำการบ้านมาอย่างดี...ก็แหม๋!!เต็มที่กับงานขนาดนี้ มิน่าล่ะ หัวกระไดบริษัทไม่เคยแห้งเลยทีเดียว!    

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้