Today’s NEWS FEED

Gossip

วันแม่

2,016

วันที่   9 สิงหาคม  2556  พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ บ่ายๆแบบนี้ ขอตัวไปเก็บสัมภาระ เดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนหา แม่ดีกว่า วันแม่ คงทำให้หลายๆคน ได้หยุดยาว 3 วัน เย็นๆจรดตลอดค่ำคืน การจราจร คงติดขัด ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ..เช้าวันนี้ ดัชนีตลาดปิดที่ 1,435.71 จุด ลดลง 11.45 จุด คิดเป็น 0.79% มูลค่าการซื้อขาย14,715.68 ล้านบาท

        ทำได้ดีที่ดีแล้ว สำหรับหุ้นIPO สหการประมูล คนจอง ฟันกำไร คนเล่นตอนเปิด ถ้าถือจนป่านนี้ มื้อเที่ยง คงรับประทานไม่แซ่บ ยิ่งใครเทรดหุ้นสมเพซ PACE วันแรกด้วยแล้ว ขอให้ใช้วันหยุด 3 วัน สักวัน  เข้าวัด ทำบุญ รดน้ำมนต์ สะเดาะเคราห์ นอนโลงศพ ก็ได้ ชีวิต จะได้ดีขึ้นกว่าเดิม ปิดตลาดเช้า   ราคาหุ้นAUCT ปิดที่ 2.86 บาท บวก 0.86 บาท คิดเป็น 43% นับว่าสูงกว่าจองที่ 2 บาท ....แม่มดน้อย ชมว่า ทำดีแล้ว   บ่ายวันนี้ จะสู้รบตบมือกับชาวแก๊งค์ 4 โมงเย็นได้หรือไม่  เป็นอะไรที่ต้องเอาใจช่วยไว้  หุ้นใหญ่สหการประมูล เตรียมตัวไว้ช้อนหุ้นคืนได้เล้ย คริๆ

        ถ้าเชื่อว่า ของตัวเองดีจริง ไม่ต้องง้อ รายย่อยสมองน้อย เชิญลุยเก็บของคืนในตลาดได้เลยคร้า.... AUCT ยังสูงกว่าจอง หุ้นเอ็มเค สุกี้ M หม้อใหญ่ หม้อร้อน เทรด15ส.ค.จะให้ผลตอบแทนสัก 40% เหมือนกับ AUCT หรือเปล่า  แม่มดน้อย ไม่อยากคิดให้ปวดสมอง เพราะตอนนี้ กระแสหาซื้อนอกตลาดM มีคนซื้อ
แต่หาคนขายไม่เจอ  เพราะแต่ละคน รอลุ้นคร้า

        พ่อมดน้อย DBS แจกทีเด็ด.. ต้อนรับวันแม่.....   หุ้น Top Picks ในเชิงกลยุทธ์เป็น KBANK (แนะนำซื้อ ราคาเป้าหมายปี 57 เท่ากับ 250 บาท) รองลงมาเป็น KTB (แนะนำซื้อ ราคาเป้าหมายปี 57 เท่ากับ 33 บาท)

        หากวันนี้ ไม่รู้อะไร แม่มดน้อย ขอเลือกหุ้นอวกาศ ไทยคม THCOM  อดีตโดนบ่นจนหูเปียก ทำไมขาดทุน  มาตอนนี้  คำว่าทำไมขาดทุน ถูกลบออกไป เปลี่ยนมาเป็น วันนี้ วันเก็บเกี่ยวกำไร ระยะยาวได้แล้ว จดไว้ ยามหุ้นตกหนักๆ ตลาดแย่ๆ ไม่รู้จะซื้อตัวไหน ขอให้คิดถึงไทยคม....

        พ่อมดน้อย เคแบงก์ ยิงข้อความ  ส่งความรวยให้นักลงทุน ลูกค้า   วันนี้เสนอ   BEST TRADES  นั่น คือ  TIP (ปิด 44.00 เป้าระยะสั้น 50.00 ขายเมื่อหลุด40.00) บริษัทส่งต่อความเสี่ยงราว 99% ให้ผู้รับประกันภัยต่อ (re-insurer) ทำให้คาดว่าผลกระทบจากการรับประกันให้ PTTGC น่าจะอยู่ในวงเงินที่จำกัดมาก + ธุรกิจประกันภัยได้ประโยชน์จากอัตราดอกเบี้ยพันธับตรที่ปรับสูงขึ้น ทำให้กำไรจากการลงทุนปรับตัวสูงตาม + กำไร 2Q56  อาจอ่อนตัวลง QoQ แต่หากออกมาใกล้เคียงถือเป็นปัจจัยบวกอย่างมาก

        แม่มดน้อย เห็นมือดี ยิงหุ้น DCON  ราคาวิ่งแรง เช้าวันนี้  ด้วยสภาพคล่องน้อย  ราคาหุ้นอยู่ที่ 10.10 บาท บวก 1.20 บาท คิดเป็น 13.48% บ่ายวันนี้ ใครจะตามแห่ ใครจะลุย    ก็ขอตัวแอบนอนตอนบ่าย เก็บแรงไว้เดินทางไกล หุหุ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@เลี้ยงอาหารน้อง :  เมื่อเร็ว ๆ นี้ คุณปิยพร โยธาประเสริฐ (คนแรกแถวที่สองนับจากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ธนาพัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน)  จัดกิจกรรมสานสุขสู่มูลนิธิเด็ก    ชวนลูกบ้านเลี้ยงอาหารน้อง ๆ ณ มูลนิธิเด็กบ้านสานรัก พุทธมณฑลสาย4 พร้อมพาเดินเล่นตลาดน้ำตลิ่งชัน แวะชิมอาหารอร่อย เรียกว่าตลอดทั้งวันนั้นเป็นที่ประทับใจสำหรับทุกคน และเต็มอิ่มกับความสุขในทริปทำบุญวันหยุดกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว
 
@@@GEN เปลี๊ยนไป๋ หลังเสี่ยปู่ เข้าถือหุ้น
ช่วงนี้ใครจะเนื้อหอมเท่าบมจ.เจนเนอรัล เอนจิเนียริ่ง (GEN) ล่าสุดมีชื่อของ "เสี่ยปู่" หรือ สมพงษ์ ชลคดีดำรงกุล เจ้าของฉายา วอร์เรน บัฟเฟตต์ เมืองไทย  เข้ามาถือหุ้น ผู้ชายคนนี้เรียกได้ว่า....หากหุ้นไม่ดีจริง อนาคตไม่เข้าตา คงไม่ได้เข้าไปอยู่ในสายตาและมือของ “เสี่ยปู่” เป็นแน่ นอกจากนี้ ยังเพิ่มความเชื่อมั่นต่อนักลงทุนและสร้างภาพลักษณ์ให้ GEN ดีขึ้นด้วย  อ๊ะ..อ๊ะ..ใครที่ยังไม่มีหุ้น GEN อยู่ในพอร์ต จะหาว่าสวยไม่กระซิบไม่ได้นะคร๊าาาาา

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้