Today’s NEWS FEED

Gossip

สมเพซ

2,212

วันที่ 9 สิงหาคม 2556 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม ดีใจวันนี้ วันศุกร์ ทำงานวันสุดท้ายของสัปดาห์ แล้ว หยุดยาว 3 วัน เนื่องในวันแม่แห่งชาติ รักแม่ต้องดูแลทุกวันน่ะก๊าบ สภารับหลักการ พ.ร.บ.นิรโทษกรรรม วาระแรกไปแล้ว พ.ร.บ.ความมั่นคง ถูกยกเลิกแล้ววานนี้ นายกล้วยหอม หวังว่า พ.ร.บ.กู้เงิน 2 ล้านล้านบาท น่าจะผ่านไปได้ไม่ยาก วันนี้วันพรุ่งนี้หรือวันไหน ตลาดเดินเข้าสู่โหมดปกติเสียที หลังจากลุ้น วิตก กังวลจนเกินไป

        วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ 1,447.16 จุด บวก 17.17 จุด คิดเป็น 1.20% มูลค่าการซื้อขาย 38,828.98 ล้านบาท สถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 1,098.11 ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ซื้อสุทธิ 1,356.62 ล้านบาท ต่างชาติขายสุทธิ 3,398.82 ล้านบาท รายย่อยซื้อสุทธิ 944.09 ล้านบาท

        วันนี้น้องใหม่ป้ายแดง AUCT จะวิ่งทะลุจอง 2 บาท โชว์ความสามารถให้เทียมฟ้าให้กับหุ้นเพซ ที่นักลงทุนมอบฉายาให้ว่า หุ้นสมเพซให้เห็นถึงฝีมือของ CGS แบบว่า วัดไปเลยเสี่ยยิ่ง กว่าไปอิจฉาเลยเพราะเป็นคนละธุรกิจ ยังไงอย่าให้ปรากฎการณ์ขายหุ้น PACE ไปเล่น AUCT ดีกว่า เพราะเห็นกำไรชัวร์ 555

        วันนี้ PACE ฉายา สมเพซ ที่คนบาดเจ็บมอบให้ราคาหุ้นจะขับเคลื่อนไปทิศทางใด หากวันใดคำชมฉายาเก่า คงถูกลบ ตัด สม ออกเปลี่ยนเป็น เพชร แทนงานนี้เป็นโจทย์ใหญ่ของเสี่ยยิ่ง จะสร้างความเชื่อมั่นอย่างใด อย่าลืม คนเล่นหุ้นฝังใจนาน ยากจะลบเลือนออกจากความทรงจำ

        ถ้าจะเหนื่อยหนัก สำหรับ MILLของเสี่ยหมู ยิ่งมาเจอSEC สั่งให้ MILL จัดให้มีการตรวจสอบ เป็นกรณีพิเศษและจัดส่งให้ภายใน7ต.ค.นี้ เรียกว่าหลัง ผู้สอบบัญชี ได้แจ้งข้อสังเกตในงบปี55 ถ้าทางหนังม้วนนี้จะยาว

        ตอนนี้ SEC ลุยหนัก กล่าวโทษอดีตกรรมการและผู้บริหาร AMAC กับพวก รวม 8 คน กรณีตกแต่งงบการเงิน/ทุจริตยักยอกเงินของบริษัท....ปัจจุบัน AMAC เปลี่ยนชื่อเป็น MAX

        งบออกนายกล้วยหอม มาบอกต่อ CPF อวดงบครึ่งปี กำไรลดเหลือ 2,662.13 ล้านบาท จากปีก่อนกำไร 16,148 ล้านบาท แม้กำไรลดเพียงใด ยังปันผลระหว่างกาล 0.25 บาท ติดป้าย XD21สิงหานี้

        ปลอบใจ คนถือหุ้น IVL ปันผลระหว่างกาล แจก ชาวดอย เอ้ย ชาวหุ้นให้คนละ 0.14 บาท/หุ้น แม้ครึ่งปีแรกปีนี้ กำไรยังทรุดเหลือ 705 ล้านบาท จากปีก่อน กำไร 1,533 ล้านบาท แบบนี้ สงสัยน่าจะได้เวลามองกันยาวๆแล้ว ก๊าบ สายปิโตร ทราบแล้วเปลี่ยน

        หุ้นชนชั้นสูง ลอยอยู่บนฟ้าผลประกอบการครึ่งปีแรก ปีนี้ กำไรวิ่งฉิว THCOM กำไร 520 ล้านบาท เทียบปีก่อน กำไร 157 ล้านบาท NOK กำไร 675 ล้านบาท เพิ่มขึ้นเทียบกับปีก่อน กำไร 119 ล้านบาท

        หม้อสุกี้ ยี่ห้อ MK หรือหุ้น M ตอนนี้ราคานอกตลาดบวกไป5-8% จากราคาจอง 49 บาท เรียกว่าหุ้นตัวนี้ ใครๆ ก็อยากได้เป็นเจ้าของ บางราย ต้องเอาหุ้น PACE แลกกับการได้สิทธิ์จอง M เพลานี้หวังเต็มเปี่ยม จะมีแก้พอร์ตให้บรรทุกข์จากหุ้นเพซได้

@@@ปิดท้ายสาส์นจากหน่อกล้วย@@@ซาบีน่า คูล ทีน ชวนสาว ม.ต้น ลุ้นร่วมกิจกรรมกับนักแสดงซีรี่ย์ “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น”
***สมกับเป็นผู้บริหารที่รู้ใจสาวๆ ครบทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ เพราะล่าสุด “อมรเทพ อสีปัญญา” ผู้บริหารซาบีน่า
จัดแคมเปญสุดคูล “Sabina Cool Teen Wanna be a Princess” ชวนสาวใสวัย ม.ต้นร่วมแชะและแชร์ภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ “เป็นเจ้าหญิงในแบบของฉัน” พร้อมบรรยายใต้ภาพว่า “ถ้าคุณเป็นเจ้าหญิงคลูทีน คุณจะทำอะไรดีๆให้โรงเรียน” ภาพที่ได้คะแนนมากที่สุด (คิดจากคะแนน Like คูณกับจำนวนคนในภาพ) จะได้รับทุนการศึกษา และโรงเรียนที่ร่วมกิจกรรม School Tour จะได้ชมคอนเสิร์ตที่ส่งตรงถึงโรงเรียนโดยศิลปินสุดแนวจากวง Better Weather พร้อมร่วมทำภารกิจความดีกับนักแสดงนำจากซีรี่ย์สุดฮิต ‘ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น’ ต่อ ธนภพ และ เก้า สุภัสสรา  รับสมัครสาวๆวัยใสตั้งแต่วันนี้ถึง 20 สิงหาคม 2556 ประกาศผลทีมผู้ชนะเลิศวันที่ 6 กันยายน 2556 คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/wearecoolteen, www.sabina.co.th หรือโทร Sabina Call Center 02-422-9430 

@@@นายสรพจน์ เตชะไกรศรี ซีอีโอ “PACE” เผยหลังจากที่ได้นำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา วันนี้ตนได้เข้าซื้อหุ้น ”PACE” ในตลาดฯ เพิ่มอีกจำนวน 16,547,000 หุ้น ในราคาหุ้นละ2.85 บาท หลังจากเห็นว่าราคาหุ้นลดลงมาต่ำกว่าปัจจัยพื้นฐานมาก และขอยืนยันว่าตนและผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัทเพซฯ ไม่ได้มีการเทขายหุ้นทิ้งตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด โดยจากการเข้าไปซื้อหุ้นเพิ่มในตลาดล่าสุดส่งผลให้สัดส่วนการถือหุ้นของกลุ่มเตชะไกรศรีในปัจจุบันเพิ่มขึ้นเป็น 56% ของทุนจดทะเบียนทั้งหมด พร้อมกล่าวย้ำว่า จะทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุดในการสร้างผลการดำเนินงานและผลประกอบการที่ดีที่สุดให้กับผู้ถือหุ้นและนักลงทุนทุกท่าน

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้