Today’s NEWS FEED

Gossip

สู่สภาพเดิม

2,164

วันที่ 26 มีนาคม 2556 พบกับนายกล้วยหอม ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม ขอตบมือดังๆ ให้ตลาดหุ้นไทย สัปดาห์ที่ผ่านมา ลงแรง กระอักเลือด สัปดาห์นี้ วันแรก วานนี้ เด้งแรง บวกแรง นับถือๆปิดตลาด ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,523.95 จุด บวก 44.98 จุด คิดเป็น 3.04% มูลค่าการซื้อขาย 58,345.60 ล้านบาท สถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 2550.02 ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ขายสุทธิ 897.27 ล้านบาท ต่างชาติขายสุทธิ 718.08 ล้านบาท รายย่อยขายสุทธิ 934.66 ล้านบาท

        SET ตีกลับแรง สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนว่าเกมหุ้น จะต้องเดินหน้าต่อไปได้ เมื่อความวิตกจางหายไป มือดีได้ของถูกครบ รอบนี้กวาดไปเยอะ ยังไง ได้ไปเยอะอย่าลืม เจียดเงินไปบุญ เพราะการได้มาบนคราบน้ำตาและเลือดของเพื่อนร่วมลงทุน นักลงทุน....เกมหุ้น ก็แบบนี้ แหละก๊าบ

        นายกล้วยหอม นั่งมองคนเถียงกัน 2 ล้านล้านบาท ที่จะนำไปลงทุน พัฒนาประเทศ โครงสร้างพื้นฐาน เกี่ยวกับความโปร่งใส การวิตกการทุจริต คอร์รัปชั่น ฟังแล้ว ดูเหมือนไร้การตรวจสอบ ทั้งที่ความจริง ระบบการตรวจสอบมีอยู่แล้ว แต่คนขัดค้านกลัว จนในใจอยากจะคว่ำทิ้ง 2 ล้านล้าน แท้งได้ยิ่งดี

        มาตอนนี้ เราได้รัฐบาลที่เข้มแข็ง ฟากตรวจสอบทั้งฝ่ายค้านและองค์กรภาคเอกชนที่อยู่คนละฝั่งรัฐบาล ก็ถือว่าเข้มแข็ง พร้อมฉะ พร้อมตีแผ่ ความไม่ชอบมาพากลให้สาธารณชนได้รับรู้ ....ได้เวลาแล้ว โครงสร้างพื้นฐานของประเทศต้องถือกำเนิดขึ้น เกมการเมือง ใครอยากเล่น ก็เล่นไปเถอะ

        เงิน 2 ล้านล้านมหาศาล การก่อสร้างเกิดขึ้นมากมาย ขาใหญ่รับเหมาระดับประเทศ ไม่พ้น CK-ITD-STEC แน่นอน ฐานราก เสาเข็มยักษ์ ไม่รอดพ้น SEAFCO PYLON ปูน ไม่พ้น SCC TPIPL SCCC เหล็ก SSI GSTEL GJS และอีกหลายกิจการที่มีความต่อเนื่อง ผลิตผลของเนื้องาน มันเป็นโดมิโน หุ้นตก คอแห้งมากมาย หุ้นเด้ง รีบาวน์แรง คอก็แห้ง วานนี้ นักเก็งกำไรกำขวดน้ำผลไม้สับปะรดแน่น เพราะกลัวคนมาแย่ง ราคาหุ้น TIPCO ปิดที่ 9 บาท บวก 2.05 บาท คิดเป็น 29.50% นายกล้วยหอม มองแล้ว วันนี้เกมหุ้น TIPCO คงติดเทอร์โบทะลุสองหลัก 555

        ยอดจริงๆหุ้นเก็งกำไร TMB CGS SUSCO NWR นายกล้วยหอม ขอบอกว่า เด้งลงหลุมแรงเร็ว พอวิ่ง เท่านั้นแหละ พระแม่เจ้า แฟนคลับวิ่งกรูเข้ามา แย่งกันซื้อแย่งขาย ปรากฎว่าคนซื้อมากกว่าคนขาย ทำให้วอลุ่มเทรด ราคาบวกแรงมากมาย วันนี้ต้องตามไปดูก๊าบ

        หุ้นนอกคอก วานนี้ ชาวบ้าน ชาวเมือง ชูคอบวกกันเป็นแถว แต่ MCOT LL KMC EGCO หักหัวลง นายกล้วยหอม มองแล้ว เศร้าใจ วันนี้หวังว่าจะมีผู้ใจบุญ เดินผ่านรดน้ำพรวดดิน ให้ราคาหุ้นที่แดง ผลิดอกออกผล ทอแสงสีเขียว โดยพลัน

        ยอดแสบ สำหรับนักลงทุนนิยมชื่นชอบ ฉากเสี่ยงตาย นายกล้วยหอม มองหุ้นเกมหุ้น สนามประลองฝีมือเปิดแล้ว เชิญนักรบ ประจำการ ประตูศึก ประตูชัย ตอนนี้ดารา ตัวประกอบพร้อมแล้ว แสง สี เสียง เตรียม เชิด SIMAT AIM ADAM TRC TSF TIES TVD CGS SLC LVT UAC

        มาแล้ว มาแล้ว น้องใหม่ถอดด้าม ป้ายแดง ECF IPO1.20 บาท ส่วนลดคนจอง30% APM เป็นที่ปรึกษฯ CNS เป็นอันเดอร์ไรท์ เทรดวันนี้ วันแรก หวังว่า จะร้อนแรงมากมาย หากคุมเกม คุมจังหวะให้แม่นยำ เชื่อว่า ชาวหุ้นที่สนอกสนใจเป็นนักแสดง นักลงทุนในหุ้น ECF ตอนนี้พร้อมแล้ว ปืน พร้อมยิง..........


@@@ปิดท้ายสาส์นจาก หน่อกล้วย@@@“ดีแพค” ผู้นำตลาดเจ้าแรก ส่งถุงซิปล็อค 2 ชั้น น้องใหม่ “Hero Variety” ลุยสงกรานต์!!!!
“แว่วๆ ในเร็ววันนี้ “ทวี จุลศักดิ์ศรีสกุล” บอสใหญ่แห่งบจ. ดีแพค อินเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์ถุงพลาสติกชนิดอ่อนที่เน้นนวัตกรรมใหม่เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นของผู้บริโภค รับเทศกาลมหาสงกรานต์ปีใหม่ไทย เตรียมส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Hero Variety” ถุงซิปล็อค 2 ชั้น ล็อคแน่นหนากันน้ำ กันความชื้น!! เพื่อสนองกลุ่มลูกค้าในช่วงสงกรานต์ เรียกว่าใส่ของรัก ทั้งแท็บเล็ต, โทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทโฟน, กระเป๋าสตางค์ ฯลฯ พกติดตัวได้อย่างสบายใจไม่ห่วงเปียก...แถมเนื้อถุงสีใสของ “Hero Variety” ยังสามารถถ่ายภาพสวยๆ แชร์ผ่าน Facebook, Instagram ฯลฯ ได้ทันที!!! แหม...ถูกใจคนที่ชอบเปียก ชอบแชร์ จ้า!!!

@@@กรุงเทพฯ (25 มีนาคม 2556) – หลังสวมบทหมอดูแม่น แม่น ว่าบาททะลุ 29.50 แน่นอน!!!  ตรรก บุนนาค ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านบริหารการเงิน ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เลยชักชวนลูกค้า SMEs ฟังสัมมนาที่ธนาคารจัดขึ้นเป็นระยะๆ เรื่อง "จับมือ SMEs สู้บาทแข็ง แข่งอาเซียน กับการเลือกใช้เครื่องมือป้องกันความเสี่ยง" งานนี้ผู้ประกอบการจะได้เห็นภาพรวมของตลาดอัตราแลกเปลี่ยน ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง การเลือกใช้เครื่องมือเพื่อป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน เรียกว่าใครที่มาฟังงานนี้รับรอง ... แม้บาทจะแข็งแต่ไม่บาดเจ็บแน่นอน ฟันธง!!!

@@@บอร์ด TKS ใจดีจ่ายปันผลเป็นเงินบวกหุ้นรวม 045 บ./หุ้น เตรียมแขวนป้าย XD 28 มีนาคมนี้
****ช่วงนี้เห็นเอ็มดีหญิงคนเก่ง  “ศิริวรรณ สุกัญจนศิริ” แห่งบริษัท ที.เค.เอส. เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ TKS ขยันขันแข็งไม่ต้องแปลกใจ เพราะช่วงนี้ธุรกิจงานพิมพ์สวยปิ๊ง ล่าสุดได้งานบิ๊กโปรเจ็กต์จากภาครัฐบาลที่ถูกเลื่อนมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา มูลค่าร่วม 100 ลบ. มาทยอยรับรู้รายได้ในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้  หนุนให้งานในมือปัจจุบันให้มีมากกว่า  500 ล้านบาทแล้ว แถมบอร์ดบริษัทฯ เตรียมจ่ายปันผลเอาใจผู้ถือหุ้น เป็นหุ้นปันผลในอัตรา 5 หุ้นเดิมต่อ 1 หุ้นปันผล ซึ่งคิดเป็นอัตราเงินปันผลที่ 0.20 บาทต่อหุ้น และจ่ายเป็นเงินสดในอัตรา 0.25 บาทต่อหุ้น คิดเป็นอัตราการจ่ายปันผลรวม 0.45 บาทต่อหุ้น  หลังจากงวดครึ่งปีแรกจ่ายไปแล้วอัตราหุ้นละ 0.10 บาท... ได้ยินอย่างนี้แล้ว ใครไม่อยากพลาดหุ้นงานพิมพ์อนาคตสดใสต้องรีบหน่อย เก็บ TKS เข้าพอร์ตก่อนแขวนป้าย XD ผู้ถือหุ้นไม่มีสิทธิได้รับปันผลวันที่ 28 มีนาคมนี้  และรอรับทรัพย์ได้วันที่ 17 พฤษภาคม 2556 จ้า !!!

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้