Today’s NEWS FEED

Gossip

ต่อสู้

2,220

วันที่ 25 มีนาคม 2556 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตระเวณชื่นชมแสงสีเขียว  พร้อมๆชาวหุ้นทั้งหลายทั้งมวล หลัง ไซปรัส มีทางออก ทางแก้  ห้วงเช้าตลาดหุ้นไทย คืนสู่ภาวะเด้งแรง หลังจากตกลงแรงเกินเหตุ   ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดยืนที่ 1,509.94 จุด  บวก30.97 จุด คิดเป็น 2.09% มูลค่าการซื้อขาย
29,247.49 ล้านบาท ความสุขยามเช้าผ่านไป  ตลาดบ่าย  จะร้อนต่อหรือไม่  เป็นเรื่องราวของการต่อสู้ ภายในจิตใจของนักลงทุน เทคนิคขีดเส้นทางเดินคร้า

        พ่อมดน้อย ดินแดนสะพานหัวช้าง ธนชาต   ทำนายทายทัก บอกหุ้น ก่อนเปิดเทรดช่วงบ่ายๆ......แม่มดน้อย เห็น มีอะไรต้องคอยด้วยลุ้น เหอะๆ "ซื้อ" INTUCH, BTS, GUNKUL, KTB, SIRI, BGH, PTTGC และ VGI สำหรับการลงทุนระยะกลาง-ยาว: เนื่องจากเราคาดว่า SET ยังมีความผันผวนระยะสั้น ทำให้การเข้าซื้อช่วงนี้เหมาะกับนักลงทุนระยะยาวที่สามารถทบกับความผันผวนระยะสั้นได้ โดยเราแนะนำ "ซื้อ" INTUCH, BTS, GUNKUL, KTB, SIRI, BGH, PTTGC, และ VGI ซึ่งเป็นหุ้นที่มีพื้นฐานดี และคาดว่าจะเป็นเป้าหมายในการซื้อหุ้นคืน

         ส่วน SIM ราคาหุ้นมีแนวโน้มฟื้นตัวต่อเนื่องจากวันก่อน ด้วยรูปแบบแท่งเทียน Hammer และแนวโน้มระยะยาวมีทิศางขึ้นไปที่บริเวณ 3.70-3.80 บาท ขณะที่ระยะสั้นคาดว่าจะทดสอบยอดเดิมที่ 3.46 บาท เป็นจุดขายทำกำไร  ... TIPCO แนวโน้มขึ้น ราคาเปิดกระโดดและขึ้นต่อทดสอบ 7.60-7.80 บาท คาดว่าจะมีโอกาสขึ้นทดสอบแนวต้านถัดไปที่ 8.20 บาทฟ เป็นจุดขายทำกำไรระยะสั้น  55555

        อาหารจานร้อนๆ สำหรับนักรบ  แม่มดน้อย แนะนำให้ชม ให้ดู SUSCO AKR  TIPCO TICON CGS CGD CIG TSF TRC TVD ....ของมันแรง เกมก็แรง  ส่วน EARTH บอกได้คำเดียว ปิดเช้า 6.80 บาท บวก 0.60 บาท คิดเป็น 9.68% นับว่า ยืนบวกได้เยอะแบบนี้   ถือว่า เก่งมากๆเลย บ่ายวันนี้ ขอให้ยืนเขียวๆเข้าไป  เพราะตอนนี้ แม่มดน้อย มองแล้ว  สาวกถ่าน ยืนตาเขียวกันหมดทุกคนแล้ว คริๆ

        ของดี  FPI TMC  WHA........แม่มดน้อย เห็นกราฟ แล้ว  ราคาหุ้นแล้ว  อยากกิน อยากหม่ำ จังเลย  เพราะเท่าที่ทราบ ผู้บริหารทั้ง 3 ราย  3 กิจการ มัวแต่ทำมาหากิน บางรายบินไปเมืองนอก เมืองนา เมืองพม่า  กลับมาเห็นราคาหุ้นแล้ว ถึงกับ งง ...กิจการที่บริหาร นับวัน มีแต่เจริญก้าวหน้า ...ใจเย็๋นๆๆๆๆราคาเดี้ยง ด้วยภาพรวม วันใด ภาพรวมตลาดคึกคัก วันนั้น ราคาหุ้นก็คืนชีพดังเดิม คริๆ  แม่มดน้อย ขอเป็นกำลังใจให้น่ะคร้า

        หุ้น SIRI จะเป็นยังไง ...แสนสิริ เดินหน้าขยายการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อตอบรับทุกความต้องการและครอบคลุมทุกเซกเมนต์ในจังหวัดภูเก็ต ล่าสุดเปิดตัว 2 โครงการใหม่ "บ้านไม้ขาว" คอนโดมิเนียมตากอากาศติดชายหาดไม้ขาว ในย่านรวมโรงแรมระดับห้าดาวชื่อดังของเกาะภูเก็ต มูลค่าโครงการรวม 2,800 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'Unforgettable' สัมผัสความบริสุทธิ์ของธรรมชาติเหนือระดับ ในราคา 7 - 53 ล้านบาท และ "บุราสิริ เกาะแก้ว" ความสุขทุกองศา ท่ามกลางบรรยากาศรีสอร์ท บ้านเดี่ยวโครงการแรกจากแสนสิริที่ภูเก็ต ราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านบาท Pre-Sales 29 - 31 มี.ค. นี้  ว้าว

@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@ช่วงนี้ “เฮียฮง-สุรเชษฐ์ กมลมงคลสุข” CEO คนเก่งของ บมจ.ที.เอ็ม.ซี. อุตสาหกรรม หรือ TMC หายหน้าหายตาไปก็ไม่ต้องสงสัยนะค้าบบ เพราะเฮียแกกำลังง่วนอยู่กับการทำงานให้ทันกับคำสั่งซื้อของลูกค้าที่ยังคงไหลมาเทมาอย่างต่อเนื่อง ขยันแบบเนี้ย ผู้ถือหุ้นสบายใจหายห่วง แบบนี้สงสัยว่า... งบไตรมาส 1/2556 คงออกมาสวยเด้ง ใช่ไหมค้าบบเฮีย

@@@SENA ร่วมงานเสวนา "ขับเคลื่อนธุรกิจไทย 56 สู่อนาคตที่ยั่งยืน"
ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์  กรรมการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA , นพ.สมศักดิ์  มุนีพีระกุล นายกสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย และคุณประยูร ดำรงชิตานนท์  นายกสมาคมบริหารทรัพย์สินแห่งประเทศไทย   ร่วมเป็นวิทยากรในงานเสวนา "ขับเคลื่อนธุรกิจไทย 56 สู่อนาคตที่ยั่งยืน"  โดยได้เปิดวิสัยทัศน์เกี่ยวกับการเดินหมากอสังหาฯ รับมือ AEC เมื่อเร็ว ๆ นี้

@@@“ลงตัวเป๊ะ”
เตรียมตัวนับถอยหลังรับโปรเจ็กต์ใหญ่กันได้เลย สำหรับผู้ถือหุ้นบมจ.แอร์โรว์ ซินดิเคท (ARROW) ที่มีลุ้นว่าเร็วๆ นี้จะมีโครงการระดับบิ๊กบึ้มวิ่งเข้าวินให้ได้ชื่นใจกันอีกแล้ว เห็นได้จากการเปิดบ้านต้อนรับลูกค้าคนสำคัญ 3-4 รายปลายเดือนมีนาคมนี้   นี่ยังไม่นับรวมงานย่อยๆ ที่ยังตามมาอีกเพียบ คงต้องยกความดีความชอบให้ฝีมือเอ็มดีคนเก่ง "ธานินทร์  ตันประวัติ" ที่ผนึกเข้ากับคอนเซ็ปต์ “ARROW...เป็นหนึ่งเรื่องท่อในอาคาร”...ได้อย่างลงตัวเป๊ะ จนใครๆ ก็เรียกหา...ว่าแต่ว่าได้งานเต็มไม้เต็มมือแล้วก็อย่าลืมพักผ่อนร่างกายนะคะเจ้านาย   จะได้มีเรี่ยวแรงรับโปรเจ็กต์ใหม่เพิ่ม

@@@CHO”  Road Show ราชบุรี
คุณสุรเดช  ทวีแสงสกุลไทย  กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ช.ทวี ดอลลาเซียน จำกัด(มหาชน) (CHO) (กลาง)  พร้อมด้วย  คุณสมศักดิ์  ศิริชัยนฤมิตร กรรมการบริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน (ซ้ายสุด) และคุณปรัชญา  กุลวณิชพิสิฐ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ฟิลลิป(ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะแกนนำการจัดจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน (ขวาสุด)  ร่วมนำเสนอข้อมูลต่อนักลงทุนในจังหวัดราชบุรี  เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนเป็นครั้งแรก  (IPO)  จำนวน 200 ล้านหุ้น เตรียมเข้าระดมทุนในตลาด mai  ปรากฏว่ามีนักลงทุนให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟังข้อมูลอย่างคึกคัก   เมื่อเร็วๆนี้ ณ โรงแรมเวสเทิร์นแกรนด์โฮเทล  จังหวัดราชบุรี

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้