Today’s NEWS FEED

Gossip

มาช้า ดีกว่า ไม่มา

2,532

วันที่ 21 มีนาคม 2556 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตรวจสอบดูความเสียหาย2 วันมานี้ ตลอดจนช่วงเช้าวันนี้ พบความเสียหายมากมาย เส้นกราฟหุ้น พังทลาย ความฝันถูกทำลาย คนเชียร์แขก โหรหุ้น หลายสำนัก มองSET ขาลง ปรับฐาน เด้งมา ขายกำเงินสด.....พ่อมดน้อย ดินแดนอันไกลแสนไกล ดร.ไก่ ASP ใช้กระดานชนวน ขีดเขียน เป็นตัวอักษร ออกมา.....การที่ดัชนีตลาดหุ้นที่ซื้อขายระดับ Current PER 18 เท่า หรือ ณ ดัชนีตลาดที่ 1,600 จุด น่าจะยืนอยู่ยาก จึงมีแนวโน้มจะลดลงมาอยู่ในระดับ 16 เท่า ในงวดไตรมาส 2 ของปีนี้ ซึ่งเทียบเท่ากับดัชนีที่ 1532 จุด (ในระหว่างไตรมาสน่าจะเคลื่อนไหวในกรอบ 1,475-1,532) และน่าจะลดลงเหลือ 15 เท่า สิ้นปี 2556 หรือ ดัชนีเป้าหมายที่ 1,596 จุด นั่นหมายว่าดัชนีจะมีการปรับฐานในไตรมาส 2 แล้ว หลังจากนั้นน่าจะมีโอกาสฟื้นตัวอีกครั้งในช่วง 6 เดือนหลังของปี 2556 

        ฟากเฮีย จรัมพร เอ็มดี SET กระซิบไปยังชาวหุ้น  หุ้นไทย ตกๆในช่วงนี้ มาจากความกังวลปัจจัยในประเทศเป็นหลัก....ต่างชาติที่ขายหุ้นออกช่วงนี้น่าจะเป็นการขายทำกำไรตามปกติ....ส่วนการคุมเข้มหุ้นร้อนตลท.ยังไม่จำเป็นต้องออกมาตรการเพิ่มเติม แม้บอร์ดตลท. จะมีการเสนอให้ใช้มาตรการในการวางเงินประกัน 15-20% เพื่อป้องกันความเสี่ยงของนักลงทุน ประเด็นนี้ ต้องหารือในสมาคม บล.ก่อน.........เจ๊ภัทธีรา นายกฯโบรกเกอร์ แจ้ง สัปดาห์หน้า จะมีการประชุมสมาคม บล. รับฟังไอเดีย การเพิ่มหลักประกันเป็น 20% จากปัจจุบันอยู่ที่15% ยังไง แม่มดน้อย ดูอาการแล้ว ขอให้นักลงทุนเตรียมใส่เงิน กันเงินวางหลักประกันเอาไว้ เพื่อลุยหุ้น อย่างคล่องมือ คริๆ

        เอาเถอะ การเพิ่มหลักประกัน มาช้า ดีกว่า ไม่มา อย่างน้อย เพื่อคำว่า เสถียรภาพ ปกป้องนักลงทุนรายย่อย 555555..............ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดยืนที่ 1,544.07 จุด บวก 0.40 จุด คิดเป็น 0.03% มูลค่าการซื้อขาย 33,387.29 ล้านบาท แบบว่า ลงลึกแล้ว เด้งๆ บ่ายวันนี้ แสงสีเขียว จะสาดส่อง SET ตลอดทั้งการซื้อขายในช่วงบ่ายหรือไม่   แม่มดน้อย บอกได้คำเดียวว่า ชอบเขียวๆ มากกว่าแดงๆ คร้า

        เช้าวันนี้ หุ้นสวนสนุก N-PARK คึกคัก ร้อนแรง ติดป้าย เทรดเบอร์1 ของกระดานหุ้นไทย  แบบนานๆ มาที คงเรียกแขกขาจร แฟนเก่า ได้มากโข รอบนี้ เรียกว่า โชว์ลีลา หลากหลายรูปแบบ ท้าทายอารมณ์-จิตใจ ปิดตลาดเช้า ราคาหุ้น N-PARK อยู่ที่ 0.22 บาท บวก 0.02 บาท คิดเป็น 10% เกมนี้โหรหุ้น เซียนหุ้น นักพื้นฐาน คงต้องอาศัยแรงจินตนาการมากมาย ท่ามกลาง ความหวาดหลัว บ้านบนดอย  แต่หารู้ไม่  ยุคนี้ สมัยนี้ บ้านบนดอย นั้น มีแสงสี มีผับ มีบาร์ แถม ใช้แสงสีสว่างจากพลังงานแสงอาทิตย์ ส่วนจะยี่ห้อ ชีวมวล..... UAC GUNKUL SOLAR อันนี้ไม่ทราบเหมือนกัน รวมทั้งความหวานหอม ของน้ำตาล KBS ทอประกายรังสีเขียว ...ความหวังบังเกิดขึ้นแล้ว

        N-PARK มา 2 หุ้น สตอรี่อย่าง  TRUE TMB  ก็วิ่งกันมา  แม่มดน้อย ขอบอกว่า N-PARK-TRUE-TMB ล้วนมีสตอรี่แตกต่างกัน โต๊ะ เก้าอี้ แตกต่างกัน.....ขอเชิญมาเล่นเก้าอี้ดนตรีกันดีกว่า อิอิ

        วานนี้ GJS เปิดข่าวดี เปิดเครื่องดำเนินผลิตเหล็ก...ได้แล้ว วันนี้ GSTEL-GJS แจ้งข่าวดี ปรับโครงสร้างหนี้ชุดใหญ่  อ่านจนตาลายไปหมดเลย...สรุป หากทำได้ตามแผน  ชีวิตใหม่  คงมีอะไรที่สดใส  ทุกอย่างคงเปลี่ยนไปในทิศทางดีขึ้น พูดๆง่าย มีแสงสว่าง ย่อมดีกว่า ตกอยู่ในความมืดมิดตลอดกาล....ตอนนี้ภาครัฐ อัดงบประมาณ 2 ล้านล้านบาท ลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน แถม โครงการทวาย คงเกิดขึ้น  ความต้องการใช้เหล็ก คงมากมาย  จะกี่กิโลกรัม  แม่ดน้อย ขอตัวไม่นับ เหอะๆ

        มาแล้ว  ตลท.ปล่อย TTA-W3 ลงจอเทรด 25 มี.ค.นี้  ชาวเรือ TTA รับทราบคร้า

        ค่ำคืนที่ผ่านมา สายลมร้อน พัดแผ่นกระดาษน้อย ลงมาสู่หม้อปรุงยาวิเศษ มีข้อความตัวอักษร ปรากฎหลายตัว แม้จะไม่ชัดเจน แต่ก็พอสะกดได้ แกะรอยได้ THANI PPM EASON

        "อารักษ์ สุขสวัสดิ์"  บมจ.อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค ECF ปลื้มหุ้นปิดจอง IPO ยอดกระฉูด  กระจายหุ้นให้นักลงทุนทั่วไป 3,543 ราย APM โนมูระ มั่นใจซื้อขายวันแรก 26 มี.ค. กระแสตอบรับดี เนื่องจากเป็นหุ้นมีโอกาสเติบโตสูง ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ขยายตัวต่อเนื่องทั้งในและต่างประเทศ  งานนี้ผู้บริหาร มั่นใจปีนี้เติบโตไว้ไม่ต่ำกว่า 15%

        คุณสุรเดช  ทวีแสงสกุลไทย แม่ทัพใหญ่ บมจ.ช.ทวี ดอลลาเซียน CHO ช่วงนี้ เดินสายโรดโชว์ ตามแผน 9จังหวัดทั่วประเทศ ล่าสุดเดินทางไปนำเสนอข้อมูลต่อนักลงทุนในจังหวัดขอนแก่น  เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO)  จำนวน 200 ล้านหุ้น เตรียมเข้าระดมทุนในตลาด mai  ปรากฏว่ามีนักลงทุนให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟังข้อมูลอย่างล้นหลาม เมื่อเร็วๆ นี้ ณ โรงแรมพูลแมน จังหวัดขอนแก่น

@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@ ต้อนรับ นายสุกิจ อุดมศิริกุล กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) ให้การต้อนรับ คณะอาจารย์และนักศึกษาปริญญาโท หลักกสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต MBA โครงการความร่วมมือทางวิชาการระหว่างวิทยาลัยรัตนะบริหารธุรกิจ จากสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และวิทยาลัยสันตพล จากประเทศไทย เนื่องในโอกาสเยี่ยมชมการดำเนินงานและห้องค้า ของ บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) เร็วๆนี้

@@@ซินเน็คฯ เชิญแฟนพันธุ์แท้ไอทีร่วมกด like และแชร์ประสบการณ์ดีๆ เพื่อลุ้นรับของรางวัล
บิ๊กใหญ่แห่งวงการไอทีอย่าง บริษัท ซินเน็ค(ประเทศไทย)จำกัด(มหาชน)ขอเชิญทุกท่านร่วมสนุกกับกิจกรรมดีดีประจำสัปดาห์นี้“เพียงแชร์ประสบการณ์ความประทับใจจากการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประสิทธิภาพจากโปรเซสเซอร์intelไม่ว่าจะเป็นNotebook, Ultrabookหรือเครื่องพีซี ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นอย่างไร” เข้ามาที่ https://www.facebook.com/theoddict?sk=timeline#!/Synnexthailand?fref=tsสำหรับข้อความที่จี๊ดโดนใจรับไปเลยทันทีแบตเตอรี่สำรอง(pocketcell) 2รางวัล และของรางวัลปลอบใจเป็นหูฟัง TDK อีก 30 รางวัลงานนี้ แฟนพันธุ์แท้intelคนไหนไม่อยากพลาดกิจกรรมพิเศษแบบนี้ต้องรีบหน่อยนะจ๊ะ โดยเข้าไปกดlikeกดแชร์กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้- 24มีนาคม2556นี้เท่านั้น พร้อมรอรับฟังรายชื่อผู้โชคดีได้รับรางวัลในวันที่27มีนาคม2556ทางFacebook.com/SynnexThailandนี้ได้เลยจ้า

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้