Today’s NEWS FEED

Gossip

เร็ว-แรง-ร้อน

2,719

วันที่ 20 มีนาคม 2556 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย วันนี้ ขออนุญาตไม่ขี่ไม้กวาดวิเศษ  เพราะตลาดหุ้น ร่วงเร็ว แรงและอากาศร้อน อีกต่างหาก  ชาวหุ้นส่วนใหญ่อารมณ์ไม่แฮปปี้ เพราะเงินในมือ กำไร วิ่งหาย ขาดทุน วิ่งเข้ามาเสียบแทนที่ มองแล้ว อยากจะเป็นลม คริๆ ทั้งๆ บาทแข็ง เงินไหลเข้า แต่หุ้นตก เวรกรรม จริงๆ พี่น้อง ทั้งหลายคร้า

        ปิดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,539.89 จุด ลดลง 28.36 จุด คิดเป็น 1.81% มูลค่าการซื้อขาย 44,167.17 ล้านบาท...บ่ายวันนี้ SET จะเด้ง จะรีบาวน์หรือไม่ แม่มดน้อยว่าเวลาสำคัญ 16.15 น. เป็นต้นไป นั่นจะเป็นจุดตัดสิน เหอะๆ

        SET ลงเร็ว ลงแรง บาทแข็ง เร็ว กดดันให้อารมณ์ชาวหุ้นร้อนทั้งกาย ร้อนทั้งกาย  แม่มดน้อย เห็นอาการแบบนี้  จึงหยิบยาดับร้อน ดับเย็น จากหม้อปรุงยาวิเศษ สรรพคุณ กินแร้ว ร่างกาย จะได้เข้าสู่จุดสมดุล สมาธิ สติ ปัญญา จะได้บังเกิดขึ้น...สายตา แหลมคม มากกว่าเดิม (อย. ยังไม่ได้รับรองน่ะคร้า คริๆ)

        .........หยุดผลิตเหล็กมาตั้งนาน วันนี้ ฤกษ์ดี เป็นศรีมงคล จี เจ สตีล ได้กลับมาเริ่มดำเนินการผลิตแล้ว ส่งผลให้บรรยากาศการซื้อขายของหุ้น GJS คึกคัก แม้ยังไม่สุดขีด  ปิดเช้า ราคาอยู่ที่ 0.13 บาท บวก 0.01 บาท คิดเป็น 8.33% ....ขณะที่มูลค่าหุ้นทางบัญชี GJS อยู่ที่ 0.26 บาท แม่เรียกวอร์3 วอร์3 อยู่ไหน รีบมารายงานตัวด่วน เหอะๆ

        UAC เกมหุ้นแดงๆต่อเนื่องหลายวัน  แม่มดน้อย มองแล้ว  สงสัยกำลังหาฐานใหม่  แต่บนความเชื่ออย่างหนึ่ง...... UAC ด้วยประวัติ  ไม่เคยทำให้นักลงทุนผิดหวัง หุ้นยิ่งตกแรง ยิ่งเป็นโอกาส  เพราะเสี่ยกิตติ แกโหมงานหนัก ล่าสุด UAC ผนึก บมจ.ปตท.(PTT) เซ็นสัญญาลงนามข้อตกลงในการจำหน่าย ก๊าซธรรมชาติอัด(CNG)ภายใต้โครงการผลิตผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียม(PPP)จ.สุโขทัย ในระยะเวลา 3 ปี เตรียมผลิตในเชิงพาณิชย์ ตั้งแต่เดือน พ.ค.นี้ เป็นต้นไป -บริษัทฯรับรู้รายได้เข้ามาปีนี้ 120-150 ล้านบาท  และจะรับรู้รายเข้ามาเต็มที่ เฉลี่ย 300 - 350 ล้านบาทต่อปี ตั้งแต่ปี2557 เป็นต้นไป 

        บ่ายวันนี้ แม่มดน้อย ขอเชิญ ชาวหุ้น รีบมารับแสง อาบแสงสีเขียวกันดีกว่า คร้า ...... MME  BTC  PM  LVT MACO  CMO  TRC
   
@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@สุขใจทั้งผู้ให้  อิ่มใจทั้งผู้รับ
 ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์  กรรมการ  บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA  ผู้บริหารโครงการบ้านร่วมทางฝัน มอบเงินรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายจากการจำหน่ายบัตรละครเวที โก๋หลังวัง เดอะมิวสิคัล รักนี้คือนิรันดร์ RE-stage จำนวน 1,099,000 บาท  เพื่อนำไปซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาลตำรวจ โดยมีพลตำรวจเอก สุวัฒน์  จันทร์อิทธิกุล  รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และพลตำรวจโท  อรรถพันธ์  พรมณฑารัตน์ ที่ปรึกษานายแพทย์ใหญ่ (สบ ๘) โรงพยาบาลตำรวจ เป็นผู้รับมอบ

@@@“บ้านใกล้เรือนเคียง”
แพ็กกระเป๋าเดินสายไปต่างประเทศเป็นว่าเล่น สำหรับเฮียพอล “สมพล ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ฟอร์จูนพาร์ท หรือ FPI เพราะล่าสุด ตีตั๋วไปงาน Myanmar Motor Show (เมียนม่าร์ มอเตอร์โชว์) ที่กรุงย่างกุ้ง สาธารณรัฐแห่งสหภาพพม่า(เมียนมา)  งานนี้เฮียพอลตั้งเป้า ยังไงต้องได้เพื่อนบ้าน ติดไม้ติดมือมาเป็นลูกค้าให้ได้ ....แหม เห็นข้ามน้ำข้ามทะเลไปหาลูกค้าตั้งไกลหลายต่อหลายทวีป ยังคว้ามาได้สำเร็จ นี่คนบ้านใกล้เรือนเคียงกันแท้ ๆ งานนี้ คงไม่พ้นมือเฮียพอลไปได้ยู่แล้น....

@@@พร้อมเข้าตลาดฯ
ปีนี้กูรูทำนายว่า อาจจะเป็นอีกหนึ่งปีทองของหุ้นไอพีโอ เพราะว่ากันว่า ตบเท้าเรียงแถวเข้าตลาดกันมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี  ล่าสุดหุ้นน้องใหม่อย่าง บมจ. บางกอกเดค-คอน  โดยการนำของผู้บริหารคนสวยและเก่ง “นุชนารถ  รัตนสุวรรณชาติ”  ได้ยื่นแบบไฟลิ่งต่อสำนักงาน ก.ล.ต. แล้ว คราวนี้ มี บล.เอเซียพลัส เป็นพี่เลี้ยง บอกได้คำเดียว สบาย สบาย .....

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

หาฐาน By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นกระดานหุ้นไทย ทั้ง SET และ ราคาหุ้น กำลังหาฐาน หาจุดสมดุล เพื่อเล่นและเทรดในกรอบเล็กๆ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้