Today’s NEWS FEED

Gossip

2 ล้านล้านบาท

2,316

วันที่ 19 มีนาคม 2556 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ใช้กระจกวิเศษ ส่องดูเหตุการณ์ไซปรัส  หลังจากมีข่าวคลังยูโรผ่อนคลายมาตรการเก็บภาษีเงินฝากของไซปรัส โดยสภาไซปรัสจะมีการลงมติวันนี้ ส่งผลให้หุ้นย่านเอเชียดีใจทั่วหน้า แต่ยังเร็วเกินไปที่ไซปรัส จะหายเป็นปกติ เพราะเชื่อว่า ไซปรัส น่าจะมีโรคแทรกซ้อนขึ้นมารอวันปะทุ สุดท้าย กลุ่มยูโร โซนคง รับมือ-เอาอยู่แล้ว ภาพรวมตลาดหุ้นเอเชีย กระพริบไฟสีเขียว ฟาก ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,592.85 จุด บวก 1.20 จุด คิดเป็น 0.08% มูลค่าการซื้อขาย 30,667.47 ล้านบาท

        ไชโยๆ ครม. วันนี้มีมติเห็นชอบร่าง พ.ร.บ.ให้อำนาจกระทรวงการคลังกู้เงิน 2 ล้านล้านบาท เพื่อลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ ซึ่งกระทรวงการคลังจะสามารถกู้เงินตราต่างประเทศหรือเงินบาทเพื่อนำมาใช้ลงทุนในโครงการต่าง ๆ ภายใต้ยุทธศาสตร์และแผนงานที่กำหนดไว้ อิอิ บ่ายๆ - นับจากนี้มามุงดู ลูกแก้ววิเศษ รับเหมาก่อสร้าง  หุ้นตัวไหน ทำรับเหมา ก็หลับหู หลับตา จิ้มๆไปเถอะ วาสนาดี ก็ได้เงิน ได้ทอง ไร้วาสนาก็ต้องไปทำบุญ ต่อวาสนา...แต่หุ้นรับเหมา ราคาวิ่งรับข่าวไปแล้ว ของแบบนี้ ต้องทำใจ...สรุปเอายังไง ตัดสินใจเองเลยคร้า

        ภาพรวมตลาด ยังคงสดใส ก่อนเปิดเช้าวันนี้ เสียงเชียร์ให้เทรดหุ้น TRUE กระหึ่มตลาดหุ้น ขาใหญ่หลายขา ชวนคนเล่น เปิดเช้า หุ้น TRUE กระโดดสูงบริเวณ 7.95 บาท จากนั้นใช้ระยะเวลาไม่นาน เกมราคาเดินหน้าอย่างหนักๆ ราคาหุ้นขยับตาม จนราคาวิ่งไปไกล 8.25 บาท จากนั้น มีแรงทุบ แรงกดดัน กดราคาลงหม้อปรุงยาวิเศษ เสียดายลงแค่ 7.75  บาท น่าจะมากกว่านี้ คริๆ ปิดตลาดเช้า ราคาหุ้น TRUE อยู่ที่ 7.80 บาท ลดลง 0.05 บาท คิดเป็น 0.64% ...เกมหุ้น TRUE เป็นอะไรที่ทดสองจิตใจของนักลงทุน ของขาใหญ่ ว่ามีน้ำจิตน้ำใจอดทนรออยู่หรือเปล่า  อิอิ

        ของมันแรง ดูกันเองน่ะจ๊ะ แม่ลูก CGD AIM TRC CMO BTC NEP SIM WIN CITY EVER MPIC

@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@SALEE จัดเต็ม”
ซุ่มเงียบหายไปเป็นพักๆ  แต่พอกลับมาทีไรเป็นต้องมีเซอร์ไพรส์ให้วงการได้ชื่นฉ่ำหัวใจทุกที  สำหรับบมจ.สาลี่อุตสาหกรรม (SALEE) ของ "เฮียสาทิส ตัตวธร"    รอบนี้ก็เช่นกันรับรองได้ว่า จัดหนัก จัดเต็ม ทั้งตัวเลขงบQ1 ที่เห็นแล้วต้องร้องว้าวว   ส่วนออเดอร์มันล้นทะลักเสียจนทำแทบไม่ทัน....ดีดลูกคิดบวก ลบ คูณ หารแล้ว  คงต้องขึ้นสเตตัสให้เฮียไปเลยว่า “SALEE จัดเต็ม”

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

เทรดแบบไร้เรี่ยวแรง By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม วันนี้ เป็นอีกวัน ที่นักลงทุน ยังคงซื้อขายหุ้น แบบไร้เรี่ยวแรง บรรยากาศไม่เอื้ออำนวย ไร้ปัจจัยบวก หลังจาก...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้