Today’s NEWS FEED

Gossip

ตั้งรับ

2,303

วันที่ 18 มีนาคม 2556 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยง SET Index เช้าเปิดมาร่วงไป 9-10 จุด ด้วยบรรยากาศการลงทุนที่ตลาดหุ้นรอบบ้านดิ่งไปตามๆ กัน หลังความกังวลต่อปัญหาหนี้ยุโรปที่เพิ่มขึ้น หลังรมว.คลังยุโรป มีแผนให้ไซปรัสเก็บภาษีพิเศษจากเงินฝากธนาคารพาณิชญ์ในไซปรัส แลกกับเงินช่วยเหลือ EUR 1 หมื่นล้าน โดยตลาดปิดช่วงเช้าอยู่ที่  1,590.47 จุด ลดลง 7.66จุด หรือ0.48%  ด้วย มูลค่าการซื้อขาย 31,238.51ล้านบาท

        บล.ธนชาต บอกให้ปรับกลยุทธ์เป็นแบบ “ตั้งรับ” มากขึ้น และพร้อมที่จะ “ลดพอร์ต” ในกรณีที่ SET ปรับลดลงต่ำกว่าแนวรับหลักบริเวณ 1,580 จุด เน้น“เก็งกำไร” หุ้นกลุ่มรับเหมาก่อสร้าง และปูนซิเมนต์: เราคาดว่าจะมีแรงเก็งกำไรหุ้นกลุ่มรับเหมาฯ เข้ามาในช่วงบ่ายวันนี้ ตอนรับการประชุม ครม.วันพรุ่งนี้ที่จะมีการนำ พ.ร.บ.เงินกู้ 2.2 ล้านล้านบาท เพื่อลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานระยะ 7 ปีข้างหน้า เข้ามาพิจารณา ซึ่งคาดว่าจะเป็นปัจจัยบวกต่อหุ้นกลุ่มรับเหมาก่อสร้าง โดยตรงซึ่งเราให้ STEC เป็นหุ้นเด่นในกลุ่ม ด้วยเป้าหมายทางพื้นฐานที่ 32.7 บาท และทางเทคนิคที่ 34.75 บาท รวมไปถึงหุ้นกลุ่มวัสดุก่อสร้างอย่าง SCCC ที่คาดว่าจะได้รับผลดีจากยอดใช้ปูนซิเมนต์ที่เพิ่มขึ้น ด้วยเป้าหมายระยะสั้นทางเทคนิคที่ 462 บาท และระยะสัปดาห์ที่ 500 บาท

        เมื่อช่วงเช้า บินผ่านทุ่งข้าวโพด APURE แสงสีเขียวส่องเข้ามาจนแสบตา ทำเอาต้องหยิบแว่น Ray-Ban เลนส์ปรอทสี ปรอทฟ้า มาใส่ ป้องกันดวงตาคู่หวานน้อยๆๆนี้ ย้อนดูกระดาน SET ช่วงเช้า ราคาหุ้น APURE ปิดชนซิ่ลลิ่ง ที่  2.92 บาท เพิ่มขึ้น 0.66 บาท หรือ 29.20% ด้วยมูลค่าซื้อขาย 1.08 พันล้านบาท....ทราบแล้วเปลี่ยน

        FORTH  แม้แจงตลาด 3 ไม่ ไม่ทราบ ไม่รู้ ยังไม่มีพัฒนาใดๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผยไปแล้ว ก็ยังไม่สามารถลดความร้อนแรงราคาหุ้นบนกระดานได้ ช่วงเช้าเฟินฟ้าไปปิดที่  7.95 บาท เพิ่มขึ้น  1.75 บาท หรือ  28.23 % ด้วยมูลค่าการซื้อขาย  260.87 ล้านบาท ผู้บริหาร กระซิบแม่มดน้อยว่า "ราคาหุ้น ผมไม่มีคอมเมนท์  เราก็เพิ่งชี้แจงตลาดไป ก็คงจะมีคนเข้ามาซื้อ แต่ผมก็ไม่รู้ เราก็พยายายามที่จะทำธุรกิจให้ดีที่สุด" แถมผู้บริหาร คาดกำไรสุทธิในปี 2556 จะดีกว่าปี 2555 ค่อนข้างมาก เนื่องจากตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาบริษัทฯ มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งงานจากภาครัฐฯ อาทิ งานของกรุงเทพมหานคร ที่จะมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่ม .....แฟนคลับ FORTH ร้องเพลง รอไเลยเจ้าคร้าาาา

@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@เปิดจองแล้ว!! เดอะคิทท์ พลัส นวมินทร์ เริ่มต้นแค่ 1.1 ลบ.
ดร.ยุ้ย-เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ ผู้บริหารคนเก่งจากค่าย "เสนาดีเวลลอปเม้นท์"  หรือ  SENA ภูมิใจนำเสนอคอนโดคิดบวก “เดอะคิทท์ พลัส นวมินทร์”  เป็นคอนโดมิเนียมพักอาศัยสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร เฟอร์นิเจอร์แต่งครบทุกยูนิต  สาธารณูปโภคครบครัน  ทั้งสวนกว้าง จ๊อกกิ้งแทรก   ฟิตเนส ซาวน่า เดินทางสะดวก เพราะอยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู (สถานีรามอินทรา กม. 8) อีกทั้งเข้าออกได้หลายเส้นทาง อาทิ ถนนนวมินทร์, ถนนรามอินทรา, ถนนนวลจันทร์, ถนนเกษตร-นวมินทร์ ตัดใหม่ และ ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์  เริ่มเปิดจองแล้วในราคาพิเศษ  เริ่ม 1.1  ล้านบาท มาช้าอด..หมดแล้วจะหาว่าสวยไม่เตือนนะคร้าาา!!!! สอบถามข้อมูลได้ที่ 1775 กด 32 

@@@ASP ตีเหล็กร้อน จับมือ 12 โบรกเกอร์ดัง เปิดจอง IPO “EFOOD” ต่อจาก “ENY”
นางสาวนฤมล อาจอำนวยวิภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ ASP เปิดเผยถึง การร่วมมือกันของ ASP ในฐานะผู้ร่วมค้าหน่วยลงทุน กับ โบรกเกอร์ชั้นนำของเมืองไทยอีก 12 แห่งในฐานะผู้ขายหน่วยลงทุนให้กับกองทุนเปิด KTAM SET Food and Beverage ETF Tracker หรือ EFOOD ในครั้งนี้ นับเป็นการสานต่อความสำเร็จจากการเปิดจองกองทุน KTAM SET Energy ETF Tracker หรือ ENY ซึ่งมียอดจองสูงถึง 725 ล้านบาท โดยยอดจองมูลค่ากว่า 300 ล้านบาทเป็นการจองผ่านทาง ASP และโบรกเกอร์ทั้ง 12 แห่ง และ อีกประมาณ 425 ล้านบาทเป็นการจองผ่านทางบล. เคที ซีมิโก้ และ ธนาคารกรุงไทย

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้