Today’s NEWS FEED

Gossip

ข้อมูล

2,275

วันที่ 6 มีนาคม 2556 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......เพี้ยง แม่มดขี่ไม้กวาดวิเศษ  ตามหาข่าวดีมาบอกชาวหุ้น  ยิ่งหุ้นบวกๆ ก็ต้องรีบหาข่าวมาแจ้งให้บรรดาแฟนคลับแม่มดน้อย รับทราบโดยทั่วกัน ท่ามกลางธนาคารกลางทั่วโลกจะยังคงใช้นโยบายการเงินแบบผ่อนคลายต่อไป....เช้า วันนี้ ดัชนีตลาดปิดที่ 1,557.81 จุด บวก 8.50 จุด คิดเป็น 0.55% มูลค่าการซื้อขาย 28,994.67 ล้านบาท บ่ายๆมาดูกันต่อไป ว่า  จิตใจ อารมณ์ ความรู้สึกเป็นอย่างใด (สะท้อนออกมาจากเกมหุ้น  เหอะๆ)

        เดี้ยงไปแล้ว TMILL จบข่าว....คนเล่น คนเทรด ตัดใจโดดลงเหวในเครื่องโม่แป้งสาลี ราคาหุ้น TMILL ปิดที่ 4.62 บาท ลดลง 0.20 บาท คิดเป็น 4.15%  แม่มดน้อย เห็นแล้ว บ่ายนี้ ต้องแต่งชุดดำ..พร้อมดอกไม้จัน....ขอให้ไปสู่แดนสุขาวดี สาธุ......

        มาชมของ ชมข่าวดี ดีกว่า  ......FTSE Index เปิดเผยรายชื่อหุ้นที่ถูกคัดเลือก/ตัดออกจากการคำนวณดัชนีชุด FTSE Global Equity Index Series โดยมีรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับหุ้นใน SET Index ดังนี้
                    1) หุ้นที่ถูกคัดเลือกเข้าสู่ดัชนี FTSE Asia Pacific ex Japan Large Cap ได้แก่   INTUCH
                    2) หุ้นที่ถูกคัดเลือกเข้าสู่ดัชนี FTSE Asia Pacific ex Japan Small Cap ได้แก่ BCP, JAS, GLOBAL, TTW, CENTEL, SIRI, UV, BCH, THRE
                    3) หุ้นที่ถูกคัดเลือกเข้าสู่ดัชนี FTSE All-World ได้แก่ INTUCH
                    4) หุ้นที่ถูกคัดเลือกเข้าสู่ดัชนี FTSE All-Cap (LMS) ได้แก่ BCP, JAS, GLOBAL, TTW, CENTEL, SIRI, UV, BCH, THRE 

        พ่อมดน้อย จากดินแดน ณ ค่าย  ทรีนีตี้   ทำนายทายทัก    หุ้นที่ถูกคัดเลือกเข้าสู่การคำนวณดัชนีจะได้รับ Sentiment เชิงบวกในวันนี้ โดยเฉพาะหุ้นขนาดกลาง-เล็กที่มีปริมาณการซื้อขายเฉลี่ยต่อวันไม่มาก อาทิ BCP, GLOBAL, TTW, BCH, THRE ในขณะที่ผลกระทบต่อหุ้นขนาดใหญ่เรามองว่ามีไม่มาก เนื่องจากดัชนี FTSE ดังกล่าวเป็นดัชนีระดับ Regional และ Global ซึ่งน้ำหนักของหุ้นไทยในดัชนีดังกล่าวไม่น่าอยู่ในระดับที่มีนัยสำคัญ .....คาดว่าในเดือนมีนาคม SET Index มีโอกาสปรับตัว Sideways ถึง Sideways up และมีโอกาสปรับตัวสู่ระดับ 1570 - 1580 โดยความเสี่ยงที่สำคัญได้แก่ประเด็นการจัดตั้งรัฐบาลใหม่ในอิตาลี ซึ่งจะเกิดขึ้นในช่วงวันที่ 15 มีนาคมนี้

        WHA ดีดตัวกลับทะลุ 60 บาทอีกครั้ง  ปิดเช้าที่ระดับราคา 60.50 บาท บวก 3 บาท คิดเป็น 5.22%  แม่มดน้อย นั่งปรุงยาวิเศษ สูตรใหม่ เพื่อนำมาใส่ในหม้อปรุงยาวิเศษ ระหว่างเดินถึงกับสะดุดขาตนเอง  โชคดีไปจับหลักกิโล 80 หุ้น INTUCH แบบว่า พยุงตัวได้ ..พลันสายตาแม่มดน้อยไปปะทะของร้อนๆอย่าง

        MME UTP NIPPON MDX

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

เทรดแบบไร้เรี่ยวแรง By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม วันนี้ เป็นอีกวัน ที่นักลงทุน ยังคงซื้อขายหุ้น แบบไร้เรี่ยวแรง บรรยากาศไม่เอื้ออำนวย ไร้ปัจจัยบวก หลังจาก...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้