Today’s NEWS FEED

Gossip

พาวเวล ปธ.เฟด สมัย2 By : แม่มดน้อย

3,314

 

 

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 
โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ขอแสดงความยินกับ เจอโรม พาวเวล ได้เป็นประธานธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) เป็นสมัยที่ 2 ทำให้เป็นไปได้แผนปรับลดQE ตามแผน สำหรับตลาดหุ้นไทย ยังคง วนเวียน 1,650 จุดบวกลบ ส่วนนักเก็งกำไร พร้อมสลับ สับเปลี่ยน กลุ่มตัวเล่น ตัวเทรด เล่นแล้ว ไม่ขึ้น เจอตอ ก็ขาย ก็เผ่น หุหุ

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่1,650.59 จุด เพิ่มขึ้น 1.05 จุด คิดเป็น0.06% มูลค่าการซื้อขาย50,797.35 ล้านบาท

แม่มดน้อย เห็นหุ้นยางพารา ถุงมือยาง เริ่มมีแรงซื้อ แวะเวียนมาอีกครั้ง แบบน้ำแรก หลังซึมลง เงียบเหงามานาน บ่ายวันนี้ คงต้องจับตามอง STA STGT NER .....

บมจ. เฮลท์ลีด (HL) เคาะราคาขายไอพีโอหุ้นละ 9.80 บาท ระบุเป็นราคาที่เหมาะสมกับปัจจัยพื้นฐาน เตรียมเปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 25-26 และ 29 พ.ย. 2564 เข้าเทรดใน mai วันที่ 3 ธันวาคมนี้ บล.ฟินันเซียไซรัส ที่ปรึกษาทางการเงินและแกนนำอันเดอร์ไรท์มั่นใจนักลงทุนทั้งสถาบัน และประชาชนทั่วไปให้การตอบรับดีเยี่ยม

WFXเตรียมเข้าระดมทุนและจดทะเบียนใน SET เป็นรายแรก ภายในเดือนธันวาคมนี้ โชว์ผลงาน 9 เดือนแรกกำไรสุทธิ 188 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 218% ทุบสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ 3 โบรกฯสแกนราคาพื้นฐาน สูงสุด 12.40 บาท/หุ้น รับแผนเพิ่มกำลังการผลิต ขยายตลาดใหม่ ชูจุดแข็งต้นทุนยางพาราธรรมชาติถูกกว่าคู่แข่ง

บล. โกลเบล็ก (GBS) ประเมินหุ้นไทยสัปดาห์นี้ Sideway รับแรงเก็งกำไรหุ้นกลุ่มโรงไฟฟ้าจากการขึ้นค่า FT หนุนผลงานสดใส และกลุ่มสื่อสารจากการผนึกกำลังทางธุรกิจระหว่าง TRUE –DTAC และการคาดการณ์ GDP ของไทยจะฟื้นตัวกลับสู่ฐานเดิมก่อนเกิดโควิดได้ในปี 66 จึงให้กรอบดัชนี 1,620-1,670 จุด พร้อมแนะนำกลยุทธ์ลงทุนในหุ้นกลุ่มโรงไฟฟ้า ชู EA-SSP-GPSC-BGRIM เด่น

หุ้นPFพุ่ง6.38% รับข่าว KRH บ.ย่อย ขายธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสกีและโรงแรมในประเทศญี่ปุ่น มูลค่า15 ล้านเยน ให้ GKKM และNAPIER TMK และหลังจากที่ KRH ได้โอนขายธุรกิจสกีและโรงแรมในประเทศญี่ปุ่นให้แก่ GKKM และ NAPIER TMK แล้ว KRH ยังคงดําเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาฯในประเทศญี่ปุ่นต่อไป

BEAUTY ปรับโครงสร้างทีมบริหารใหม่ นพ.สุวิน ไกรภูเบศ นั่งแท่น ประธานกรรมการบริษัท พร้อมแต่งตั้ง ‘ดร.พีระพงษ์ กิติเวชโภคาวัฒน์’ จากรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ขึ้นเป็น CEO คนใหม่ เสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจ เดินหน้าทำกำไร สร้างภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ทั้งในและต่างประเทศ

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

ติดตาม By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หลังจาก นายกฯคุยกับนายแบงก์ วันนี้ สมาคมธนาคารไทย ก็ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อย...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้