Today’s NEWS FEED

Gossip

เล่นอสังหาต่อ By : แม่มดน้อย

2,736

 


วันที่ 25  ตุลาคม 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ชมนักลงทุน นักเก็งกำไร ยังคงเล่นหุ้นอสังหาฯเก็งกำไรต่อ รับข่าวธนาคารแห่งประเทศไทย ประกาศผ่อนคลายมาตรการ LTV สำหรับสินเชื่อที่อยู่อาศัยมาเป็น 100% ถึงสิ้นปี65 แต่ก็มีแรงขายหุ้นกลุ่มพลังงานออกมา ทำให้ภาพรวมตลาดปรับตัวลดลง ด้วยมองไปข้างหน้า ยังไม่มีข่าวดี งบบจ.ไตรมาส3/64ก็ยังไม่ถึงเวลาออกมาเนืองแน่น

เมื่อข่าวดี ยังไม่มีข่าวดี ชิ้นใหม่ เข้ามากระตุ้น นักลงทุน ขอขายหุ้น กำเงินสด รอจังหวะ แล้วลุย เกมหุ้นหลายตัวที่โดดเด่น เป็นการเก็งกำไร จบรอบ แล้วก็เลิก หุหุ

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาด1,634.42 จุด ลดลง 9 จุด คิดเป็น 0.55% มูลค่าการซื้อขาย 41,471.19 ล้านบาท

GLORY เปิดเทรดวันแรก 5.30 บาท ราคาทะยานเหนือจอง 89.29% (ราคาจอง2.80บ./หุุ้น) ปิดเช้า ราคาหุ้นGLORY อยู่ที่ 4.40 บาท บวก1.60 บาท คิดเป็น 57.14% บ่ายวันนี้ มาติดตามพร้อมๆกันค่ะ

MILL รีแบรนด์ ซันเทคเมทัลส์ เป็นบริษัท ซันเทค รีไซเคิล แอนด์ ดีคาร์บอนยกเครื่องต่อยอดธุรกิจเดิมสร้างมูลค่าเพิ่ม เน้นดูแลสิ่งแวดล้อม-ลดโลกร้อน รุกคืบธุรกิจรีไซเคิล โฟกัสการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก วางเป้าหมายเป็นศูนย์กลาง carbon credit ของกลุ่ม มิลล์คอน พร้อมเล็งหานวัตกรรมใหม่ ๆที่จะช่วยลดการปล่อย CO_2

แม่มดน้อย ไม่ได้เอ่ยถึงหุ้น LEO มานานแล้ว วันนี้ เลยถือโอกาสเอ่ยถึงหุ้นLEO แว่วๆ ฤกษ์ประกาศงบไตรมาส3ปีนี้ อาจจะเป็นวัน 11 เดือน 11 ,7ค่ำเดือน12 ปีฉลู เด็กเกิดวันนี้ ตามตำราว่าไว้ อดทน ขยันอยู่เหนือผู้อื่น พึ่งตนเองอย่างมีศักดิ์ศรี มีฝีมือติดตัว มิหวั่นเกรง พยายามไปเถิดแล้วจะเกิดผล ชีวิตบั้นปลายสุขสมบูรณ์ เหมือนกับ ทั่นผู้กำกับเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์+กิจการLEO หุหุ

SMD ทรงหุ้น ยืนได้แล้ว เชื่อว่า คงปักหลักเหนือ 12 บาท ได้ แบบว่า สร้างฐานรอกำไรไตรมาส3ปีนี้ แว่วๆ ยิ่งกว่าพระเอก ค่าตัวร้อยล้าน อาทิ ซงจุงกิ มีค่าตัวต่อตอนอยู่ที่ 1,666,000 บาท และมีรายได้รวมจากซีรี่ส์อยู่ที่ 166,450,000 บาท

ทิพย์ ดาลาล ซีอีโอคนขยันแห่ง บมจ. ทริพเพิล ไอ โลจิสติกส์ จำกัด (iii) ตอบรับร่วมเป็นวิทยากรในช่วงเสวนาพิเศษ หัวข้อ “เปิดโอกาสประเทศไทย ขับเคลื่อนเศรษฐกิจอย่างไร? ให้ยั่งยืน” โดยคุณทิพย์เตรียมจะนำเสนอในประเด็นเกี่ยวกับ Next Logistics การตั้งรับและปรับตัวของผู้ประกอบการโลจิสติกส์ รวมถึงโอกาสของไทยในการเป็นฮับโลจิสติกส์อาเซียน ภายในงาน Virtual Seminar Online By Transport Journal ซึ่งมีนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.กระทรวงคมนาคม เป็นประธานในพิธีพร้อมปาฐกถาพิเศษเรื่อง “ส่อง! อนาคตคมนาคมไทย” ที่จะจัดขึ้นปลายเดือนตค.นี้ แว่วว่าคุณทิพย์ภูมิใจมากที่ได้มีส่วนนำเสนอมุมมองของผู้ประกอบการณ์วงการโลจิสติกส์ไทย เพื่อนำไปสู่การปรับตัวให้สอดรับกับสถานการณ์ของตลาดที่เปลี่ยนไป ทั้งยังช่วยเสริมแกร่งให้ธุรกิจโลจิสติกส์ไทยสามารถเดินหน้าได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนพร้อมเป็นเครื่องยนต์ทางเศรษฐกิจตัวใหม่ที่สามารถสร้างรายได้ให้กับประเทศ เข้าทางพันธกิจของทริพเพิล ไอ นั่นเอง

TFG เซ็น MOU กับคณะสัตวศาสตร์ฯ มหาวิทยาลัยศิลปากร“ส่งเสริมความรู้จากเอกชนสู่รั้วมหาวิทยาลัย” ร่วมสร้างหลักสูตรจากผู้เชี่ยวชาญส่งต่อนักศึกษารุ่นใหม่ ฟาก"เพชร นันทวิสัย" ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ ระบุ ความร่วมมือในครั้งนี้ ช่วยพัฒนาการเรียนรู้ของนักศึกษาที่จะเป็นกำลังสำคัญของภาคเอกชนในอนาคต เดินหน้าร่วมสร้างหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสัตวศาสตร์ ในรูปแบบ Work Integrated Learning (WIL) ในระดับชั้นปีที่ 3 และ 4 ทั้งในภาคการบรรยาย และภาคปฏิบัติ พร้อมความร่วมมือด้านอื่นๆ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประเทศ สังคม มหาวิทยาลัย และภาคเอกชน

กลุ่ม KTIS มั่นใจปัญหาน้ำมากไม่กระทบต่อพื้นที่ปลูกอ้อยของชาวไร่อ้อยคู่สัญญา เพราะเป็นภาวะน้ำท่วมแบบเฉียบพลัน ไม่ได้ท่วมขังนาน และอ้อยเป็นพืชที่ทนน้ำได้ดี แถมยังส่งผลเชิงบวก ช่วยให้มีน้ำเพียงพอสำหรับการปลูกอ้อยในฤดูการผลิตถัดไป พื้นที่ปลูกอ้อยที่อยู่ระดับสูงก็ได้รับน้ำมากเพียงพอที่จะทำให้อ้อยเจริญเติบโตเต็มที่ และเมื่อนำไปทำน้ำตาลและผลิตภัณฑ์ต่อเนื่องอื่นๆ ก็จะได้ผลผลิตที่ดีด้วย ยืนยันผลผลิตอ้อยฤดูการผลิตปี 64/65 สูงกว่าปีก่อน 20 - 25%


วายแอลจี เผยผลสำรวจกลุ่มที่สนใจทองยังเป็นกลุ่ม Gen B , Gen X เหตุทองมีราคาสูงส่งผลกลุ่ม Gen Z ยังเข้าถึงยาก จับมือ BBL-KBANK-SCB เปิดบริการตัดเงินออมทองแบบออนไลน์ ผ่าน www.ylggoldsaving.com อนุมัติไวไร้ขั้นตอนยื่นเอกสาร เริ่มต้นด้วยเงินลงทุนเพียง 100 บาท หนุนคนรุ่นใหม่เข้าถึงการออมมากขึ้น เปิดข้อดี เลือกออมด้วยตัวเองผ่านระบบออนไลน์ สะดวกรวดเร็วได้ทุกที่ ทุกเวลา ซื้อ-ขายด้วยราคาเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันเสาร์-อาทิตย์ สามารถตั้งราคาซื้อ-ขายล่วงหน้า พร้อมมีบริการส่งทองเดลิเวอรี่ถึงหน้าบ้านเมื่อเลือกไถ่ถอนทองที่ออมสะสมได้ 1 กรัม

 

 

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

แนวรบเก็งกำไร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แม้สภาพตลาดหุ้นไทย นักลงทุน ยังไม่กลับมา แต่สำหรับแนวรบ หุ้นเก็งกำไร ......

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing..

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้