Today’s NEWS FEED

Gossip

อะไรจะเกิด ก็ต้องเกิด By: แม่มดน้อย

4,721

 


วันที่ 9  เมษายน 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยง นาทีนี้ นักลงทุน คงต้องหมั่นตรวจเช็คร่างกาย เช็คสุขภาพอยู่ตลอดเวลา ว่า วันนี้ จะมีไข้หรือไม่ ประสาททั้ง5 ยังทำงานปกติหรือไม่ ไม่ว่าจะเป็น การได้กลิ่น ต่อมรับรส..มุมมองของแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ อย่าไปคิด อะไรจะเกิด ก็ต้องเกิด เป็นอันขาด ตอนนี้ การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ในประเทศ ตัวเลขผู้ติดเชื้อยังเพิ่มขึ้น จน ศบค.เตรียมออกประกาศปิดสถานบันเทิง-อาบอบนวด 41 จังหวัดอย่างน้อย 14 วัน

ฝั่งต่างประเทศ รัฐบาลเกาหลีใต้เตรียมสั่งปิดไนท์คลับ, ผับบาร์, คาราโอเกะ และสถานบันเทิงที่เปิดให้บริการในช่วงกลางคืน หลังพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้น และสร้างความกังวลว่าอาจเกิดการระบาดเป็นระลอกที่ 4 ด้านศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคแห่งเกาหลี (KCDC)เผยในวันนี้ ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เกาหลีใต้พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่มอีก 671 ราย ส่งผลให้ยอดรวมผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเป็น 108,269 ราย

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่1,569.55 จุด เพิ่มขึ้น10.72 จุด คิดเป็น0.69 % มูลค่าการซื้อขาย 43,507.62 ล้านบาท

ปรมาภรณ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการ/ผู้บริหาร ของนิติบุคคลที่เป็นผู้บริหารแผน (กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.กรุงเทพดุสิตเวชการ )BDMS ได้ซื้อBig Lot หุ้นBDMS จำนวน 19,000,000 หุ้น ราคาเฉลี่ย 21.50 บาท/หุ้น รวมเป็น568,377,610 หุ้น

SFLEX เผยBTS Group Holdings Publicซื้อหุ้นSFLEX 6.09%-ธีรพงศ์ จันศิริ ซื้อ2.43%-อนุฤทธิ์ เกิดสินธ์ชัย ซื้อ0.60% จาก ปรินทร์ ธรณ์ อภิธนาศรีวงศ์ ทำให้ ปรินทร์ ธรณ์ อภิธนาศรีวงศ์ คงเหลือถือหุ้นSFLEX 31.07% จาก 40.21%

สมโภชน์ วัลยะเสวี CEO SFLEX คาดปีนี้ ภาพรวมนิวไฮ หลังจากที่มีการเพิ่มกำลังการผลิตเป็น 270 ล้านเมตรต่อปี รวมทั้งมีแผนขยายตลาดบรรจุภัณฑ์เกรดพรีเมี่ยมไปสู่กลุ่ม Food และกลุ่มเครื่องมือแพทย์มากขึ้น ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีมาร์จิ้นสูง ทำให้คาดว่าอัตรากำไรขั้นต้นและอัตรากำไรสุทธิยังอยู่ในระดับที่ดี


แม่มดน้อย มีข่าวมาบอก ใครอยากได้เงินสด เงินปันผล 0.05 บาท/หุ้น และ AIE-W2 ฟรี สัดส่วน 5:1 ฟรี ต้องซื้อและถือหุ้น AIE จนตลาดปิดทำการวันนี้ ด้วยหากใครซื้อหุ้นAIE วันจันทร์ที่ 12เม.ย.64 หมดสิทธิ์ได้เงินปันผลและAIE-W2 ฟรี คร้า

เรือลำใหม่ VL.23 ขนาด 2,800 DTW ของบมจ.วี.แอล.เอ็นเตอร์ไพรส์ (VL) ขณะนี้เทียบท่าตามนัด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งขณะนี้จอดอยู่ที่อู่อาชิม่า ป้อมพระจุล จ.สมุทรปราการ เตรียมขนส่งเชิงพาณิชย์ได้ช่วงสิ้นเดือนเม.ย.นี้ งานนี้ทำเอาบอสใหญ่ “ชุติภา กลิ่นสุวรรณ” ถึงกับยิ้มแก้ปริ เพราะนอกจากกองเรือ VL จะมีทั้งหมด13 ลำแล้ว ยังสามารถบรรทุกน้ำหนักเรือรวม 41,893 DWT อีกด้วย และที่ปลื้มที่สุดคือ หากจัดลำดับ VL เราถือว่าเป็นอันดับ 2 ของกองเรือน้ำมันในประเทศไทยซะด้วย แหม..ทั้งภาพทางธุรกิจที่เติบโตต่อเนื่อง เสริมด้วยศักยภาพความแข็งแกร่งของกลุ่มลูกค้าที่เป็นพันธมิตร บอกได้เลยไม่แปลกใจที่รายได้ปีนี้มีโอกาสเติบโตเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 15-20 % ได้ยินแบบนี้แล้วคงต้องยกให้เป็นผู้นำธุรกิจการขนส่งปิโตรเลียมและเคมีภัณฑ์ทางทะเล ทั้งในประเทศและระดับภูมิภาคเอเชียจริงๆสำหรับหุ้น VL

บมจ.เซนต์เมด (SMD) ผู้ประกอบธุรกิจตัวแทนจำหน่ายเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ชั้นนำระดับโลก โชว์ศักยภาพการดำเนินงานธุรกิจ ชูจุดแข็งด้านทีมผู้บริหารและบุคลากรที่มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญมานานกว่า 20 ปี เพื่อก้าวสู่ความเลิศด้านการจัดจำหน่ายและบริการเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ รองรับการเปลี่ยนแปลงเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุและสังคมแห่งการดูแลสุขภาพ สอดคล้องกับนโยบายรัฐผลักดันไทยขึ้นแท่นเป็นศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ พร้อมเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ หลัง ก.ล.ต. นับ 1 ไฟลิ่ง

วายแอลจีเผยทองคำเดือนเมษายนสัญญาณเริ่มฟื้น หลังค่าเงินดอลลาร์เริ่มแผ่ว ระยะกลางแม้จะยังมีแรงขายทำกำไรบ้าง แต่ระยะยาวแข็งแกร่ง เหตุสัญญาณเงินเฟ้อยังน่าห่วง อีกทั้ง IMF เตือน COVID-19 ยังน่ากังวลแม้จะเริ่มฉีดวัคซีนแต่การกระจายหลายประเทศยังต่างกัน แนะนักลงทุนหาจังหวะเก็งกำไรเข้าซื้อได้เมื่อราคาเข้าใกล้ 25,500 บาท ขายเหนือ 26,200 บาท พร้อมเพิ่มโอกาสนักลงทุนทองคำผ่านแอปพลิเคชั่น YLG Trader เพิ่มความสะดวกการลงทุนได้ทุกที่ทุกเวลา

เอ็ม บี เค ไลฟ์ ประกันชีวิต มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า MBK Application เมื่อซื้อแบบประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล MBK LIFE IPA รับส่วนลดทันที 15%ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง กรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง (แบบ อบ.1) รับความคุ้มครองเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า กรณีเกิดอุบัติเหตุสาธารณะ รวมถึงให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมถึงการขับขี่หรือโดยสารจักรยานยนต์ และภัยการถูกฆาตกรรมหรือถูกทำร้ายร่างกาย โดยจ่ายเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 675 บาทต่อปี ทุนประกันสูงสุด 10 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธันวาคม 2564

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

บทความล่าสุด

Microsoft ลงทุนไทย By: แม่มดน้อย

ภาพรวมหุ้นไทยในภาคเช้าที่ผ่านมา แกว่งตัวซิกแซกขึ้น สงสัยตอบรับข่าวดี Microsoft ลงทุนไทย....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้