Today’s NEWS FEED

Gossip

เอายังไงดี

2,378

                                                                  


วันที่ 30 พฤศจิกายน2554พบกับแม่มดน้อยได้ที่www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


         โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.....เพี้ยงแม่มดน้อย มานั่งลุ้นบ่ายวันนี้ กนง. จะหั่นดอกเบี้ยลงเท่าใด ระหว่าง 0.25%หรือ 0.50%  งานนี้ถ้าจัดหนักๆสัก 0.50%  เชื่อว่า หุ้นบ้าน คอนโด คงตีปีกวิ่งรับข่าวต่อเนื่อง AP,LPN, SPALI, SC และ RAIMON  หากลงแค่ 0.25% ชาวหุ้น นักลงทุนคงเทขายหุ้นทำกำไรแบบจบข่าวอย่างรวดเร็วเอายังไงดีน่ะ เหอะๆ

          มีข่าวใหญ่ มาบอก BANPU แจ้ง เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2554 ได้เกิดเหตุการณ์สะพานล่มที่ Kukar Bridge ซึ่งเป็นสะพานสาธารณะที่ใช้ข้ามแม่น้ำ Mahakam ที่เกาะ Kalimantanจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ต้องมีการปิดการสัญจรทางน้ำทั้งหมดในบริเวณนั้น  ซึ่งกระทบต่อการสัญจรของเรือขนส่งถ่านหินของบริษัทฯ

         ด้วยบริษัทฯ เป็นผู้ดำเนินการผลิตถ่านหินจากแหล่งผลิตทั้งหมด 5 แห่งด้วยกันในบริเวณเกาะ Kalimantan  ปัจจุบันมีการใช้แม่น้ำ Mahakam สำหรับขนส่งถ่านหินจาก 2 แหล่งคือ แหล่ง Trubaindo และ แหล่ง Embalut โดยถ่านหินจาก 2 แหล่งนี้จะมีการขนถ่ายอีกครั้งที่ท่าเรือ Bontang และ Balikpapan

         บริษัทฯ ได้ทำการประเมินผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าวแล้วเห็นว่า จากปริมาณขายถ่านหินตามสัญญาที่มีอยู่จนถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2554 นั้นได้มีปริมาณสต๊อกถ่านหินรองรับอยู่จำนวนหนึ่ง ซึ่งช่วยบรรเทาผลกระทบหากการขนส่งถ่านหินจากแม่น้ำMahakam หยุดชะงักจนถึงสิ้นปีนี้ บริษัทฯ คาดว่าปัญหาที่เกิดจากการปิดการสัญจรทางแม่น้ำนี้จะไม่มีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อปริมาณการจำหน่ายถ่านหินในปี 2554 ...บ่ายวันนี้ คงต้องจับตามองหุ้นBANPU จะสำแดงอาการอย่างใด

         ผู้บริหาร บมจ.แสนสิริ “เศรษฐา ทวีสิน” เข้าเก็บบิ๊กล็อตหุ้น SIRI จำนวน 85 ล้านหุ้น ราคาหุ้นละ 1.18 บาทในนามส่วนตัว มั่นใจศักยภาพการเติบโตของบริษัทในอนาคตโดดเด่นมองราคาหุ้นปัจจุบันต่ำกว่าพื้นฐานมาก พร้อมย้ำผลประกอบการปีนี้เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้แม้เผชิญสถานการณ์น้ำท่วม ชี้ปีหน้าเติบโตโดดเด่นหลังตุน Backlog รอรับรู้รายได้กว่าหมื่นล้านบาท เช้าวันนี้แม่ลูกSIRI ชักธงรบแสงสีเขียว แสงแห่งเก็งกำไรพุ่งออกมา  แม่มดน้อยเห็นแล้วมองแล้วแสบตาปวดตาไปหมด  บ่ายวันนี้  ยังจะเรืองแสงรึเปล่าโปรดอย่าได้กระพริบตานะคร้า


@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@
ดูจะเงียบๆ หงิมๆ ไม่ค่อยมีข่าวคราวอะไร แต่ใครจะรู้ว่า EPCO แอบซุ่มเงียบมีแผนจะรุกเข้าสู่ธุรกิจพลังงานเหมือนกัน แว่วๆ มาว่าเตรียมเข้าไปซื้อธุรกิจโซลาร์เซลล์ขนาดใหญ่..มิใช่น้อย  จุ๊..จุ๊.. ในเร็ววันนี้คงได้รู้กันว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร แต่ที่จ่อๆ ก็นี่เลยวอร์แรนต์  EPCO-W1 เข้าเทรดวันแรก 1 ธ.ค.นี้แล้ว ได้ยินว่าจะทำหน้าที่เป็นลูกกตัญญูช่วยสร้างความคึกคักให้กับหุ้นแม่เป็นอย่างยิ่ง


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน


ทิ้ง ท้ายด้วยงานสัมมนาประจำไตรมาส 4/2554 โดย3สื่อHOONINSIDE-ทันหุ้น-อินโฟเควสท์ จัดสัมมนาฟรี หัวข้อ 2คม2ธุรกิจ-ส่องกล้องตลาดหุ้นปีมะโรง/3 เซียนแจกหุ้นเด็ด 17 ธ.ค.นี้ ณอาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยชั้น 11 ห้อง 1101 วันที่ 17 ธันวาคม 2554เวลา09.30 - 17.00 น.ฟรี ตลอดงาน

ภาคเช้า หัวข้อ 2 คม 2 ธุรกิจ พบกับ KBS vs SENA โดยคุณอิสสระถวิลเติมทรัพย์กรรมการ บริษัท น้ำตาลครบุรี จำกัด (มหาชน) (KBS) และดร.เกษราธัญลักษณ์ภาคย์กรรมการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)(SENA)
ดำเนินการเสวนาโดย :คุณประสิทธิ์ กรโชคอนันต์
*******************
ภาคบ่าย
*หัวข้อYLG มองตลาดทองปีมะโรง โดย คุณพวรรณ์นววัฒนทรัพย์รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ฟิวเจอร์สจำกัด

*หัวข้อ ส่องกล้องตลาดหุ้นปีมะโรง 3 เซียนแจกหุ้นเด็ดโดย คุณเทิดศักดิ์ ทวีธีระธรรม ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวิจัย บล.เอเซียพลัส
คุณธีรวุฒิ กานต์นิภากุล Vice Presidentบริษัทหลักทรัพย์ซีไอเอ็มบี(ประเทศไทย) จำกัด
คุณปริญทร์ กิจจาทรพิทักษ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์บล.เคทีบี (ประเทศไทย) จำกัด
ผู้ดำเนินการเสวนาโดย : คุณนฤมล บุญสนอง PRIVATE WEALTH MANAGEMENTบล.ดีบีเอสวิคเคอร์ส (ประเทศไทย)

สำรองที่นั่งได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-664-4451-2 หรือสำรองที่นั่งผ่าน reporter@hooninside.com /ระบุโบรกเกอร์ที่ท่านเป็นสมาชิกเพื่อความสะดวกในการลงทะเบียน

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้