Today’s NEWS FEED

Gossip

เล่นยาก

2,391



วันที่ 29 พฤศจิกายน 2554 พบกับ เจ๊มดแดง ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึก รู้จริง คลุกวงใน สไตล์กล้วยๆ


         เจ๊มดแดง บอกได้คำเดียวว่า ตลาดหุ้นห้วงเพลานี้ เล่นยาก เทรดยาก ตลาดล่วงหน้า ดาวโจนส์บวกแหลก ยุโรปวิ่ง แม้ไอเอ็มเอฟ ออกข่าวดับไฟข่าวลืออุ้มอิตาลี  แต่ดูเหมือนนักลงทุนได้จะกลิ่นอะไรบางอย่าง ไม่รู้กลิ่นหอมหวานหรือกลิ่นไหม้ กระโดดลุยเก็งกำไร ลุยซื้อหุ้น ส่งผลให้SETทะลุ980จุด แบบไม่แคร์แรงขายทำกำไร

         เมื่อหุ้นล่วงหน้า(ตลาดต่างประเทศชักแถว)บวกแบบนี้ ย่อมมีอะไรที่แอบแฝง หรือกำลังมีใครบางคนเล่นกลสับขาแหลก แต่เจ๊มดแดงว่าเอาเถอะ ขอให้หุ้นขึ้น วิ่งแรงเป็นอันใช้ได้ วานนี้ทั้งตัวใหญ่ตัวเล็ก ชักธงสวมเสื้อสีเขียวกันชุดใหญ่ ส่วนวันนี้จะสีอะไร มาลุ้นกันดีกว่า สำหรับตัวเจ๊มดแดง จะขอนอนรอดู อยู่ในรัง แบบคนโสดๆๆๆๆๆๆดีกว่า

         เอาเถอะล่วงหน้าคือล่วงหน้า ผลประมูลพันธบัตรต่างหากคือ ของจริง ถ้าอิตาลี ไม่สำเร็จ ประเทศกลุ่มยูโร เพราะต้องนำเศรษฐกิจพอเพียงไปใช้ นอกจากอิตาลีแล้ว สัปดาห์นี้ ยังมีการเปิดประมูลพันธบัตรของประเทศเบลเยี่ยม สเปนและฝรั่งเศส เป็นอะไรที่นักลงทุน ชาวหุ้นต้องเกาะสถานการณ์เอาไว้

         เจ๊มดแดง ขอต่ออีกนิด 29 พ.ย.  มีการประชุม EU  group Meeting และ 9ธ.ค.ประชุม รมว.คลังยุโรป หุ้นขึ้น มีกำไรก็ต้องขาย มิใช่ให้นอนแช่น้ำ แช่แป้ง อย่างไรจุดหมายปลายทางเว้นแต่ มีเป้าหมาย มีจุดหมายปลายทาง

         BTS ใครไม่รัก ไม่สนใจ ช่างมัน แต่สำหรับ เสี่ยคีรี แล้วลุยซื้อเพิ่มอีก10ล้านหุ้น ราคาหุ้นละ0.67บาท ฟากเสี่ยอนันต์แห่งBLAND ก็เปิดฉากตะลุยซื้อหุ้นเข้าพอร์ตเหมือนกัน แบบเก็บเล็กผสมน้อย เพราะเจ้าของ คนบริหารย่อมรับรู้ไส้ในแห่งอนาคตอยู่แล้ว เอาเถอะเจ้าของพร้อมนอนกอดหุ้น แล้วนักลงทุนรายย่อยล่ะ พร้อมกล้าเสี่ยงตายกันรึเปล่า5555

         เช่นเดียวกับ อากู๋แห่งGRAMMY ก้มหน้า ซื้อหุ้นมากมายตั้ง13,000หุ้น ราคาหุ้นละ17บาท เรียกว่าใช่ว่าจะไม่ดี หุ้นGRAMMY นิ่งๆเงียบๆ บรรดานักลงทุนเคยเดินทางไปกลุ่มเล็กๆ พบปะหารือกันอย่างลับๆล่อๆ คริๆ แต่สุดท้าย การเจรจาไม่คืบหน้า เพราะอากู๋ แกมีมุมมองของแก ตัวช่วย มือขยันไม่ต้อง

         RS ผ่าตัดเรียบร้อย โครงสร้างแข็งแรง รุกทั้งทีวีดาวเทียม คว้าโปรแกรมฟุตบอลลาลีกามาออกอากาศ ลาลีกาเป็นลีกที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับสอง รองจากพรีเมียร์ลีก สำหรับผู่ชมชาวไทยและ เฮียฮ้อ ที่ผ่านมา ช้อนหุ้นเข้าพอร์ตต่อเนื่อง แบบว่ามั่นใจในธุรกิจ แต่มาโชคร้าย เจอข่าวร้าย เมื่อวันที่24พ.ย.54 ก.ล.ต.ได้ปรับ2นักปั่นหุ้นRS คนละ5แสนบาท เกิดเหตุเมื่อวันที่13-16พ.ย.50

         วานนี้หุ้นRS หล่นลงลึก ปิดตลาดราคาหุ้นRS อยู่ที่2.48บาท ลดลง0.10บาท คิดเป็น3.88% อดีตคืออดีต เป็นบทเรียนให้จดจำทีหลังอย่าทำแบบนี้ แต่หากมองเชิงธุรกิจRSหลังน้ำลด ศิลปินดารา นักแสดงงานเข้าไหลเข้ามากมาย ผลงานดี ย่อมสะท้อนออกมาที่ตัวหุ้นRS เองใช่ป่าวเฮียฮ้อ

          CK วิ่งมานาน แบบว่าเอาของดีในอนาคตมาใช้แล้ว หลังจากขุนพลCK ออกมาให้ข่าวปีนี้ คงทำรายได้1.2-1.3 หมื่นลบ. เทียบกับปีก่อน มีรายได้1.4หมื่นลบ. ปีหน้ากวาดรายได้1.5หมื่นลบ. ปีหน้าจะนำCK  POWER เข้าตลาดหุ้น ส่วนเขื่อนไซยะบุรี มูลค่า7.6หมื่นลบ.เตรียมเซ็นเร็วๆนี้ วันนี้ทุกสิ่ง เจ๊มดแดง มองว่าถูกเฉลยออกมาเยอะแล้ว CK เดินหน้าสู่โหมดความเป็นจริงเสียที อ้าว แฟนคลับ ขอให้เดินทางกลับสู่โลกแห่งความเป็นจริง โลกปัจจุบันได้แล้ว เพราะคุณได้ใช้เวลาไปแล้ว คร้า

         SUSCO แรงเกินห้ามใจเจ้าค่ะ วานนี้ราคาหุ้นบวกกระจายไป17.92% งานนี้ด้วยฝูงนักเก็งกำไรแห่งท้องทุ่ง เจ๊มดแดง อยากจะบอกว่า ขอให้คำนึงถึงปัจจัยพื้นฐาน ความเป็นจริง มากกว่าใช้แต่อารมณ์อย่างเดียว

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

เกาะเส้นกราฟ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ บ่ายวันนี้ นักลงทุน คงต้องเกาะเส้นกราฟ เทรดตามกรอบแนวรับ แนวต้าน....

SPREME โรดโชว์หาดใหญ่คึกคัก

SPREME โรดโชว์หาดใหญ่คึกคัก

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้