Today’s NEWS FEED

Gossip

BOND YIELD By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,426


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 1 มีนาคม 2564 ) ----- BOND YIELD!! ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,496.78 จุด บวก 5.67 จุด หรือ 0.38% โดยแนวโน้มในวันพรุ่งนี้คาดปรับตัวแดนลบจากดัชนีในภูมิภาคเมื่อวันศุกร์ปรับตัวลบจากประเด็น Bond Yield หลังผลตอบแทนพันธบัตรปรับตัวสูงขึ้นเจ้าค่ะ แต่เงินไม่ไหลเข้าตลาดหุ้นเจ้าค่ะ ทำให้สินทรัพย์ทุกอย่าง ตลาดหุ้น ทอง BTC ถูกเทขายต่อเนื่องหลังนักลงทุนเลือกที่จะถือเงินสดกันไว้ หลังความวิตกกังวลเฟดอาจจะขึ้นดอกเบี้ยเร็วกว่าที่คาด จับตาลุ้นกันเจ้าค่ะ แนวรับ 1,400 จุดเจ้าค่ะ

        มาดูตัวแรกกันเจ้าค่ะสำหรับตลาดในช่วงนี้เน้นหุ้นงบดีที่เติบโตกว่าคาดเจ้าค่ะสำหรับหุ้น AMATA พลิกความคาดหมายจากนักวิเคราะห์โดยใน Q4/63 พลิกกำไร 58% YoY เจ้าค่ะ พร้อมปันผล 0.20 บาท XD 27 เมษา ถือว่าน่าจับตาลุ้นกันเจ้าค่ะหลังราคาหุ้นปรับตัวได้อย่างแข็งแกร่งในรอบเดือนที่ผ่านมา โดยเทคนิคจับตาลุ้นนิวไฮ 18.50 บาท ด้าน บล.กรุงศรี : AMATA แนะนำ ซื้อ ราคาเป้าหมาย 21 บาท เจ้าค่ะ

        มากันที่ ASIAN เจ้าค่ะงบออกมาสวยเช่นกัน เติบโต 1,148% YoY ปังๆๆใน Q4/63 ส่งผลให้ในปี 63 เติบโตกว่า 516% YoY รับตลาดอาหารสัตว์ที่ขายดีเทน้ำเทท่าในช่วงโควิดและมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องเจ้าค่ะอีกทั้งจัดหนักจัดเต็มให้ผู้ถือหุ้นในรอบนี้โดยปันผลเป็นหุ้น 2:1 หุ้นพร้อมเงินสด 0.56 บาทต่อหุ้น คล้ายกลับกรณีนี้เมื่อปี 57 ซึ่งพรุ่งนี้บอกได้เลยเจ้าค่ะ น่าสนุกและมันส์กันอย่างแน่นอนเจ้าค่ะ

        มาลุ้นกันอีกตัวสำหรับหุ้น AH เจ้าค่ะ มีสัญญาณกลับตัววันแรกปิดที่ 19.60 บาท บวก 1.55% งบคาดจะออกมาในวันพรุ่งนี้หลัง SAT NYT ทำเซอร์ไพรส์ตลาดกันไปแล้ว น่าลุ้น AH กันต่อเนื่องในวันพรุ่งนี้เจ้าค่ะ แนวต้านแรก 20.40 และ 21.40 บาทนิวไฮเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันสำหรับพรุ่งนี้สายเก็งกำไรจับตาหุ้น TASCO กันสักหน่อยเจ้าค่ะก่อนจะขึ้น XD ในวันที่ 2 มีนาคม ที่ 1.00 บาท โดยราคาหุ้นยืนไม่หลุด 20.50 บาท มาตลอดทั้งสัปดาห์มีลุ้นเก็งกำไรก่อนงบออกในวันพรุ่งนี้เจ้าค่ะอีกทั้งราคาน้ำมันปรับตัวลดลง TASCO ได้ประโยชน์ในส่วนของต้นทุนลดลงเจ้าค่ะ จับตาลุ้นกันต่อแนวต้าน 21.40-22.00 บาท แล้วพบกันใหม่พรุ่งนี้เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

เกาะเส้นกราฟ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ บ่ายวันนี้ นักลงทุน คงต้องเกาะเส้นกราฟ เทรดตามกรอบแนวรับ แนวต้าน....

SPREME โรดโชว์หาดใหญ่คึกคัก

SPREME โรดโชว์หาดใหญ่คึกคัก

ตัดสินใจ By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เชื่อว่า ความมั่นใจ ความเชื่อมั่น ของนักลงทุน ของรายย่อย ยังไม่กลับมา สะท้อนจากวอลุ่มซื้อขายหุ้น ดังนั้น ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้