Today’s NEWS FEED

Gossip

บีบ-เสียว

2,838

                                                                       

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2554 พบกับ เจ๊มดแดง ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึก รู้จริง คลุกวงใน สไตล์กล้วยๆ


         เจ๊มดแดง  มองSET เต็มไปด้วยความเสียว ถูกบีบอัดจากทุกด่านทำยังไงดี แม้ภาพใหญ่ ภาพระดับโลกดูเหมือนจะชัดเจนแจ่มแจ้งสำหรับการแก้ไขปัญหาหนี้ยุโรปขณะที่ บจ.ทยอยแจ้งผลประกอบการไตรมาส3ปีนี้ออกมามีทั้งผิดหวังสมหวังพลาดเป้าเกินเป้าแต่มองข้ามมองดูไตรมาส4/54 ผลงาน บจ. คงต้องบอกว่าทำใจ ยังไง อย่าลืมเล่นอนาคตตอนนี้ เชื่อว่าหลายๆ คนมองดูภาพปีมะโรง ปี55 ปีหน้าแล้ว

         หุ้นที่คืนชีพจากน้ำท่วม เจ๊มดแดงว่าเป็นอะไรน่าสนใจมุมมองของเจ๊..ต้องทยอยสะสมหุ้นที่จมน้ำเน่า ตอนนี้เริ่มโผล่ขึ้นมารับแสงแดดแสงอาทิตย์ขณะที่หุ้นได้ประโยชน์จากน้ำท่วมให้รับบทพระรองแทนเพราะก่อนหน้านี้  นักเก็งกำไรร่วมอก ร่วมใจ จิตอาสา ลากราคาหุ้นได้ประโยชน์จากน้ำท่วม มาค่อนข้างแรง ชนิดเรียกว่า ติดเทอร์โบ

         สถานการณ์ตอนนี้จับตัวเล็กเล่นตัวเล็ก เป็นอะไรที่น่าจะมีความสุขมากกว่าเพราะราคาไม่แพงราคาเหมาะมือ ยังไงต้องเน้นหุ้นสภาพคล่องใช้ได้ขืนเทรดหุ้นไร้สภาพคล่องมีโอกาสถูกแช่แข็ง  ...หากผิดทางผิดจังหวะก็ต้องโยนผ้าขาวต้องโยนทิ้งขายตัดขาดทุนอย่าลืมหุ้นเปิดเทรดทุกวัน เว้น วันหยุดราชการและเสาร์  อาทิตย์

         ช้าๆได้พร้าเล่มงาม มาแบบเงียบๆ เจ๊มดแดง ขอยกนิ้วให้NMG 5-6 วันมานี้ ราคาย่องกระโดดเล็กๆ เขียวน้อยๆ แต่ขยับต่อเนื่องจาก 55 สตางค์นิดๆมาล่าสุดปิดที่ 0.69 บาท บวก 0.02 บาท คิดเป็น 2.99%  ฟากNINE ก็ขยับวิ่งตามแบบเดียวกันนับว่า มีความตั้งอกตั้งใจ วานนี้ ปิดที่ 3.52บาท  บวก 0.04 บาท  คิดเป็น 1.15%

             LOXLEY ขวัญใจสิงห์เดย์เทรด เจ๊มดแดง ดูพฤติกรรมการเล่นทั้งในอดีตสู่ปัจจุบัน บอกได้เลยว่าบทจะเล่น แต่ละไม้ก็ดุเดือด ปลุกราคาหุ้นวิ่งดุจกระทิงเปลี่ยว แต่เวลาเลิก ก็คือเลิกแบบหันหลังกลับ ปล่อยให้นักเล่นที่เหลืออึดอัดมากมาย บางคนจำต้องเดินออกจากเกมกลางคัน ไปลุยเก็งกำไรตัวอื่นดีกว่า วานนี้ ราคาหุ้น LOXLEY ร้อนแรง ข่าวดีเข็นออกมาตอนตลาดหุ้นปิดไปแล้วไตรมาส 3/54 ผลประกอบการพลิกมีกำไร 91 ล้านบาทจากปีก่อนขาดทุนยับ 297 ล้านบาท แถมไปลงทุนตั้งบ.ย่อยในจีน หวังใช้เป็นตัวเชื่อมหรือศูนย์กลางในแดนมังกร

               วันนี้เป็นบททดสอบหุ้น LOXLEY หลังข่าวดีออก ราคาหุ้นจะวิ่งทะลุ 3.03-3.10 บาทได้อย่างมั่นคงหรือไม่ ในทางกลับกัน ข่าวดีปรากฎ ราคาค่อยๆกลับไปยังความเป็นจริงหรือไปสู่สถานที่ที่ควรจะเป็นคริๆ

              เมื่อ ย่าเน่า(น้ำ)เดินทางมาถึง หลายตรอกซอกซอย ประสบภาวะน้ำท่วม คลองก็ตัน เพราะเส้นทางคลองปัจจุบันถูกถมสร้างถนน สร้างบ้านเรือนปิดทางน้ำไปแล้ว. ชาวพระราม 2 คงต้องทนกับปัญหานี้....หวังว่าจะมีทางออกและไม่นาน

             หุ้นขนส่ง เรือ หุ้นเรือเล็กอย่าง ASIMAR วานนี้ เจ๊มดแดงเห็น. นักเก็งกำไรตะลุมบอน จนรังชั่วคราวของเจ๊สั่นสะเทือนไปหมด แบบว่าแผ่นดินไหวน้อยๆ จนตลาดหุ้นปิด ราคาหุ้น ASIMAR อยู่ที่ 1.37บาท บวก 0.10 บาท คิดเป็น 7.87%. วันนี้เกมหุ้นจะเป็นอย่างไรต่อ โปรดอย่ากระพริบตานะคร้า

             DEMCO มาแร้ว ขอทาย วันนี้คงมีข่าว....นำเสนอ หลังวานนี้ ราคาวิ่งมารอผู้มาเยือน แมงเม่ารายใหม่ นักวางเพลิงพร้อมจุดไฟเผา คิดจะเล่น ควรใช้สมองคิด ดูอย่างรอบด้าน ถ้ากระโดดเข้าไปหรือยังอยู่ ก็ต้องหาหลุมหลบภัยให้ดี เพราะการเล่น DEMCO เป็นการเล่นเก็งกำไร วานนี้ราคาหุ้นบวกไป 7.69%

             เล่นหุ้นต้องมีสภาพคล่องสูง หุ้นมีการเทรดกันเยอะๆ ยิ่งเทรดเยอะถือว่าเป็นที่นิยมของนักลงทุน นักเก็งกำไร. ตลาดใหญ่คงทราบกันดีอยู่แล้วว่ามีตัวไหนบ้าง วานนี้ตลาดเอ็มเอไอ UKEM EARTH TSF อัตราการหมุนของหุ้นมีสูง จนเจ๊มดแดง ตาลายไปหมดจนต้องนอนดูเขาเทรดกันอิๆ

@@@สาส์นจากรังมดแดง@@@ สาขาใหม่!!!
           เหลือเวลาอีกไม่นานแล้วในการเตรียมตัวเปิดเสรีค่าคอมมิชชั่น ซึ่งทางบล.โกลเบล็ก ประกาศพร้อมลุยเต็มที่ ชูจุดแข็งสามารถ Cross Sellingผลิตภัณฑ์ทางการลงทุนร่วมกัน อาทิ Gold Futures, Silver Futures ฯลฯรวมถึงการแชร์ฐานลูกค้ากับ บม.โกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์(GBX) ผู้ค้าทองคำแท่ง และโลหะเงิน ภายใต้เครือ โกลเบล็ก กรุ๊ปโดยเมื่อเร็วๆนี้ได้เปิดสาขาใหม่รองรับการลงทุนที่จะเพิ่มขึ้นเพื่อความสะดวกแก่นักลงทุนในทุกพื้นที่ ซึ่งเปิดดำเนินการแล้ว3 สาขา ได้แก่สาขาเต็มรูปแบบของ TFEX ที่ถนนเพชรบุรี กทม.สาขาที่ จ.จันทบุรีและสาขาออนไลน์ที่ จ .สมุทรสาคร รวมถึงเตรียมดำเนินการขยายสาขาใน จ.นครราชสีมา อีกด้วยคราวนี้ไม่ว่านักลงทุนจะอยู่ทีไหนโกลเบล็กก็สามารถให้บริการนักลงทุนทุกท่านได้อย่างเต็มที่....อย่างนี้สิถึงได้อันดับ 1 TFEX 3ปีซ้อน และครบวงจรกว่าใคร!!!

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

พระโค By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ วันพืชมงคล พระโค กินน้ำ หญ้าและเหล้า ส่วนตลาดหุ้นไทย วันนี้ ยังคงซึม ท่ามกลาง ....

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้