Today’s NEWS FEED

Gossip

มาช้า ดีกว่า ไม่มา

2,599

                                                               


วันที่ 11 พฤศจิกายน 2554 พบกับ แม่มดน้อยได้ที่www.hooninside.comรู้ลึกรู้จริง คลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


       โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์..... เพี้ยง แม่มดน้อย ขอกระซิบให้ฟังวันนี้ วันของการเล่นเก็งกำไร เล่นตัวใหญ่อาจไม่ได้อะไรมากนัก แต่เทรดตัวเล็ก มันส์ที่สุด รวบรวมความกล้าเดินเข้าถ้ำเสือ มันมืดๆ แบบนีเป็นอะไรที่ท้าทายจิตใจตนเอง บนสภาวะบรรยากาศผียังไม่เข้าสิงยุโรป วันใดผีเข้าก็ตัวใคร ตัวมัน น้ำเน่าท่วมในเมืองกรุง คงบริหารจัดการได้เร็ววันแบบว่า บางพื้นที่ไม่ได้เฝ้าระวังแต่เฝ้าระแวง นอนตาไม่ค่อยจะหลับ...

        แม่มดน้อย ใช้กระจกวิเศษส่องดูอนาคตแล้ว หลายตัวกำลังเล่นของดีเอ้ยนักเก็งกำไรแบบหยิบยืมผลประกอบการไตรมาส3ปีนี้และอื่นๆ อีกมากมายเอามาใช้ล่วงหน้าทำให้เกมหุ้นเดือดๆ  อาทิ  JASUKEM BWG GUNKUL JAS ยังไง ใครมีกำรี้ กำไรก็อย่าลืม ขายเอากำไรเข้ากระเป๋าเสียล่ะ เพราะอะไรก็บังเกิดขึ้นได้เสมอ

        มาช้า ดีกว่า ไม่มา สำหรับ CNT ช่วงเช้า ร่อนข่าวดี หุ้นใหญ่เตรียมจะขายหุ้นทั้งหมดให้นักลงทุนกลุ่มใหม่เข้ามาถือหุ้น CNT จึงขอติดป้ายหยุดเทรดชั่วคราว H บ่ายวันนี้ ถ้าเปิดทุนใหม่ราคาเสนอขาย....หากเปิดได้เทรดบ่ายวันนี้คงทำให้ปฎิกิริยาของราคาหุ้นCNTคึกคักเพราะตอนนี้นักเก็งกำไรกำลังโหยหาข่าวดีสุดขีด  หุๆๆๆๆ

         แม่มดน้อย เห็นกราฟราคาหุ้นRAIMON วิ่งทะลุเหนือ 1บาท ล่าสุดราคาเกินบาทไปเรียบร้อยแล้วชวนฝันหวานแบบว่าไม่อยากตื่นและลุกขึ้นจากที่นอนเลย อากาศกำลังดีมากๆ ที่เชียงใหม่ แม้คนกรุงเทพแห่มาตรึม หนีน้ำเน่าท่วมกรุงเทพ สำหรับหุ้นตัวนี้แล้ว ขอบอกว่าเป็นหุ้นขวัญใจพี่เทิด..ทีเดียว แหมก็ราคาเป้าหมายมันเลขสองนำหน้าตามด้วยจุดห้าสอง นะคร้า


         แม่มดน้อยส่องดูหม้อต้มยาวิเศษ พบ พี่ไทยคม ล่องลอยออกมาแบบนี้เลยกลับค้นหาตำราวิชา พบ THCOM รายงานโค้ง3พลิกกลับมากำไร16.03 ล้านบาท จากQ3/53 ขาดทุน 317.45 ล้านบาท ขณะที่9 เดือนมีผลขาดทุน 175.61 ล้านบาทลดลงจากช่วงเดียวกันปีก่อนขาดทุน 633.91 ล้านบาท ขณะที่โบรกฯ เกียรตินาคินมอง3Q/54 ที่พลิกเป็นกำไร และดีกว่าคาดมากเป็นปัจจัยบวกต่อราคาหุ้น THCOM ปรับขึ้นสะท้อนปัจจัยพื้นฐานเริ่มดีขึ้น และคาดว่าเติบโตโดดเด่นในปี 2555ความคืบหน้า IPSTAR ในจีน ...........แม่มดน้อยได้ยินแว่วแว่ว มาว่า วันนี้นักวิเคราะห์จะเข้าบุกถึงรัง จัดประชุมนักวิเคราะห์ฯ...................แม่มดน้อยจะค่อยรายงานความคืบหน้านะเจ้าค่ะ

บทความล่าสุด

พระโค By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ วันพืชมงคล พระโค กินน้ำ หญ้าและเหล้า ส่วนตลาดหุ้นไทย วันนี้ ยังคงซึม ท่ามกลาง ....

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้