Today’s NEWS FEED

Gossip

อีกยาวไกล By : นายกล้วยหอม

1,645



วันที่ 21 กันยายน 2563 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          นายกล้วยหอม มองการแสดงออกทางการเมืองของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ถือเป็นอีก1บริบททางการเมืองที่ต้องการเปลี่ยนแปลงการเมือง เปลี่ยนประเทศสู่ทิศทางที่ดีขึ้น เส้นทางอีกยาวไกล แสนไกล นับเป็นจุดเริ่มต้นที่คนรุ่นใหม่ ใส่ใจการเมือง การยุติการชุมนุมฯแบบไม่มีเหตุการณ์รุนแรง เป็นเรื่องที่ดี และมีการนัดหมายอีกครั้ง24กันยายน บุกสภาฯ งบประมาณปี64 วงเงิน3.2ล้านล้านบาท ผ่านสภาแล้ว 22กันยายน สู่การพิจารณาของสว. ขณะที่การแพร่ระบาดระลอก2โควิด-19ทั่วโลก และความคืบหน้าวัคซีน โควิด-19 ก็ต้องติดตาม นอกจากสงครามการค้า/เทคโนโลยีสหรัฐและจีน

          วันศุกร์ที่ผ่านมา  ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,288.39 จุด เพิ่มขึ้น 3.99 จุด หรือ 0.31% มูลค่าการซื้อขาย 49,975.26 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 491.55 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 588.46 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 1,183.31 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 1,086.40 ล้านบาท

          JAS ออกตัวรอบนี้ รอบแรก ปิดตลาดที่2.88บาท บวก0.34บาท คิดเป็น13.39% พาสายเลือดเดียวกันอย่างJTS แรงไปด้วย วันนี้ บรรดาสาวกทั้งเก่าและใหม่ พร้อมเปิดฉากตะลุมบอน ด้วยรูปแบบการเล่นร้อนแรง มีได้มากกว่าเสีย

          W นิวไฮ สงสัยหุ้น RO จองซื้อวันสุดท้าย18กันยายน63รับเงินครบตามจำนวน ลุยซื้อโดมิโน พิซซ่า จากนี้ตลาดการแข่งขันพิซซ่า คงดุเดือด ชวนให้ติดตาม ทั้งเกมการตลาดของWและราคาหุ้นWครับ

          นายกล้วยหอมพบสัญญาณเขียวของหุ้น AJA เกิดขึ้นแล้ว จากนี้คงต้องติดตาม เกมหุ้น เกมธุรกิจของAJAกันต่อไปว่าจะเรียกแขกได้มากน้อยเพียงใด

          นิ่งมานาน สำหรับเกมหุ้น BANPU ในที่สุดก็มา เมื่อลุยกันแบบนี้ นายกล้วยหอมเชื่อว่า นักลงทุน ขาถ่านหินทั้งหลายคง พร้อมเสี่ยงโชค เสี่ยงดวงในวันนี้

          วันนี้ หุ้น TASCO ยังคงคึกคัก ส่วนจะเขียวหรือแดง อันนี้นายกล้วยหอม ก็คิดไม่ออก บอกไม่ถูก คงต้องดูกันที่หน้างานกันเอาเองครับ

          WORK วันนี้นอนกรงเงินสดวันแรก นอนยาวถึง30ตุลาคม63

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

วันเขียว By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม นั่งในดงกล้วย วันนี้ วันเขียวของตลาดหุ้นไทย นั่งฝันอยู่เดียว เล่นตัวเขียว ตัวไหนแดง ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้