Today’s NEWS FEED

Gossip

ประเทศไทยต้องชนะ!!! By : น้องสีธนญชัย

1,910



วันที่ 23 มีนาคม 2563 พบกับน้องสีธนญชัย ได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) ทุกวันจันทร์ นะขอรับ

        เตร๊ง เตรง เตร่ง เตร้ง เตรง  เต่  เด๊ง เตรง เตร่ง ฉิ่งฉับ  ตะละลึงตึงโป๊ะ ... สัปดาห์ที่ผ่านมาตลาดหุ้นบ้านเราสัปดาห์ที่ผ่านมาผันผวนชนิดที่ว่าตีลังกาหลายตลบ ขึ้นก็แรง ลงก็แรง น้องสีนี่แทบห่ยาดมไม่ทันนึกว่าเล่นม้าหมุนอยู่ ด้านการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 บอกเลยว่าตอนนี้ยอดผู้ติดเชื้อจะถึง 600 รายแล้ว งานนี้ผู้ว่ากทม. ออกมาสั่งปิดห้างสรรสินค้า ตลาดสด ยกเว้นสถานที่ชุมนุมคนพลุกพล่านอื่นๆเพิ่มเติม รวมทั้งผู้ว่าจังหวัดอื่นๆก็ทยอยปิดเมืองเช่นกัน พร้อมขอความร่วมมือประชาชนงดเดินทางกลับต่างจังหวัด กักตัวอยู่แต่ในบ้านเพื่อหยุดการแพร่กระจายของเชื้อ

        ส่วนถ้อยคำของรัฐบาลที่ออกมาพูดเพื่อเรียกขวัญประชาชน สีก็มองว่าไม่ได้ช่วยทำให้รู้สึกดีขึ้นเล้ยยยย สีหล่ะเพลีย อยากรู้ใครน๊าเขียนสคริปให้ลุงแบบนี้ #ประเทศไทยต้องชนะ #สีติดยังหน่ะ

        ด้านบอร์ด กนง.ประชุมนัดพิเศษลดดอกเบี้ยนโยบายลง 0.25% จาก 1% เหลือ 0.75% ต่อปี หลังCOVID-19 ระบาดรุนแรงกว่าคาด มีผล 23 มี.ค.นี้

        วิกฤตถาโถมจนตลาดหุ้นเดินเซ ตอนนี้หลายบริษัทจดทะเบียนเลยเกิดความฮอตฮิตออกมาคว้านซื้อหุ้นคืนกันยกใหญ่ แค่สัปดาห์นี้ก็ปาไปเกือบสิบเจ้า ส่วน SPALI มาเหนืองานนี้ขอเพิ่มวงเงินซื้อหุ้นคืนเป็น 3 พันล้านบาท จากเดิม 2 พันล้านบาท พร้อมเพิ่มจำนวนหุ้นที่จะซื้อคืนเป็น 200 ล้านหุ้น จากเดิม 120 ล้านหุ้น ยาวไป ยาวไปปปป

        ส่วน MAJOR ก็ได้ปิดให้บริการโรงภาพยนต์ทุกสาขาชั่วคราว ตั้งแต่ 18 – 31 มี.ค.63 และเปิดให้บริการตามปกติ 1 เม.ย.นี้ ตามประกาศของครม.เมื่อวันที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมานะจ๊ะ ขณะที่ SPA ก็ปิดสาขาทั้ง 33 สาขา ในเขตกทม.และปริมณฑลเหมือนกัน ด้าน SISB ก็ปิดโรงเรียนชั่วคราวอย่างไม่มีกำหนดขอรับกระผม

        TQM สุดปัง ใครจะเจอวิกฤตไม่านแต่นี่คือโอกาสทองรับทรัพย์โกยเงินเข้ากระเป๋าอื้อซ่า หลังความต้องการซื้อประกันภัย COVID-19 ทะยาน แถมตอนนี้ยังเพิ่มโปรดักท์ทางเลือกประกันภัยคุ้มครองไวรัสโควิด-19 ด้วยแนวคิด ‘ซื้อง่าย ครบทุกแบบประกัน จบได้เพียงที่เดียว’ เพื่อตอบสนองความต้องการเร่งด่วนของผู้บริโภคในสถานการณ์วิกฤต เอาเป็นว่าเฮง เฮง เฮง ขอรับกระผมมม

                    *** การลงทุนมีความเสี่ยว...เอ้ย!  เสี่ยง  ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุนนะขอรับ บั๊ย บาย ***

 

น้องสีธนญชัย

รักน้อยๆ แต่รักกระผมนานๆ นะขอรับ

บทความล่าสุด

หาฐาน By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นกระดานหุ้นไทย ทั้ง SET และ ราคาหุ้น กำลังหาฐาน หาจุดสมดุล เพื่อเล่นและเทรดในกรอบเล็กๆ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้