Today’s NEWS FEED

Gossip

ขายแบงก์ By : แม่มดน้อย

2,063



วันที่ 20 มกราคม 2563 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ไม่แปลกใจ นักลงทุน เทหุ้นแบงก์ใหญ่ออกมา  แหม ก็ SCB ประกาศไตรมาส4/62 กำไรลดลง 22.3% ถือว่า ผิดหวัง กูรูแต่ละคน บอก ผิดคาด งานนี้ BBL KBANK โดนขายด้วย โชคดีหุ้นกลุ่มโรงไฟฟ้า ปรับตัวขึ้น ไม่อย่างนั้น ดัชนีตลาดอาจเละ ดูไม่จืด...

          พรุ่งนี้ (21 มค.) ศาลฯนัด วินิจฉัย คดี อิลลูมินาติ (ล้มล้างการปกครอง) ตามคำร้องยุบพรรคอนาคตใหม่ เชื่อว่า นักลงทุน คอการเมือง ทำใจล่วงหน้า มุมมองของแม่มดน้อย เชื่อว่า คงไม่มีผลหรือมีอิทธิพลต่อตลาดหุ้นมากนัก หุหุ  เพราะรัฐบาล ภายใต้ นายกฯลุงตู่ แข็ง แบบ ปังๆ

          ดัชนีตลาดปิดเช้า  อยู่ที่ 1,591.63 จุด ลดลง 8.85 จุด  คิดเป็น0.55%  มูลค่าการซื้อขาย 29,491.76 ล้านบาท

          NUSA เช้าวันนี้ โดดเด่น วอลุ่มหนาแน่น ราคาหุ้นปิดยืนที่ 0.57 บาท บวก 0.04 บาท คิดเป็น 7.55%  แม่มดน้อย เห็นแล้ว ก็ขอเป็นหนึ่ง ในผู้ชมและผู้ติดตาม  หุ้นขึ้นดีหมด แหละค่ะ ไม่ว่าจะเป็นหุ้นตัวไหน ขอให้ราคาหุ้นปรับตัวขึ้น นักลงทุน มีความสุข มีกำลังใจ คร้า

          BAM ดีในตัวของมันเองอยู่แล้ว  แม่มดน้อย ใช้ลูกแก้ววิเศษ  ส่องดูราคาหุ้นBAMแล้ว จุดหมายปลายทาง ยังมองไม่ให้เป้า สงสัย ต้องนำลูกแก้ววิเศษไป อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่สักหน่อน อิอิ....แต่ตัวเลขกำไร  รายได้ของBAM มั่นคงอยู่แล้วค่ะ

          แม่มดน้อย มาดูรูปทรงของ ราคาหุ้น AWC โผล่พ้น 6 บาท ได้ รอบนี้ และขอให้ยืนเหนือ 6 บาทได้อย่างแข็งแรง เชื่อว่า อนาคตงามๆอยู่ไม่ไกลมากนัก  อึด อดทน   ลุงๆ ป้าๆนึกถึงหน้า หลานๆเอาไว้ น่ะ เหอะๆ

          TTCL ได้งานโครงการก่อสร้างใหม่  2SP Project ที่ Pasir Gudang, Johor ประเทศมาเลเซียในมาเลเซีย มูลค่า 60 ล้านเหรียญฯ  มีระยะเวลาก่อสร้าง ประมาณ 32 เดือน

          ชูวิทย์ จึงธนสมบูรณ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท นอร์ทอีส รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) NER คาดปีนี้ รายได้โตไม่ต่ำกว่า50% เหตุลูกค้าเก่า-ใหม่-รง.ใหม่ เปิดQ2/63 หนุน   พร้อมลุยโรงไฟฟ้าชุมชม รอนโยบายรัฐบาล  ส่วนโรงไฟฟ้าไบโอแก๊ส 2โครงการ 4.3เมกฯคาดเสร็จในปีนี้ ชี้เป็นบริษัทอยู่ในกลุ่มแรกที่ขายไฟฟ้าก่อน ชี้ภายใน2ปี จะมีโรงไฟฟ้าในมือทั้งหมด40เมกะวัตต์

          บิ๊กบอส "ชัยสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา" บมจ.เอ็น.ดี.รับเบอร์ (NDR) เปิดกลยุทธ์ปี 2563 เดินหน้าขยายตลาดยางรถจักรยานยนต์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ  ปักหมุดเจาะตลาดใหม่ในเวียดนาม-ฟิลิปปินส์ คาดสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศอยู่ที่ 50% ของรายได้รวม ปักธงปีนี้เน้นการสร้างผลกำไร-รักษาฐานรายได้ พร้อมศึกษาและหาพาร์ทเนอร์ในต่างประเทศ เพื่อเพิ่มโอกาสในการเติบโตมากขึ้น

          กบข. เผยผลตอบแทนการลงทุนกองสมาชิกปี 2562 สามารถสร้างผลตอบแทนได้ 5.73% ตอกย้ำความเชื่อมั่น     กลยุทธ์กระจายความเสี่ยงไปต่างประเทศในกลุ่มสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงและความผันผวนต่ำ เพื่อสร้างผลตอบแทนต่อเนื่องสม่ำเสมอ ตั้งเป้าปี 2563 ลงทุนเพิ่มหากได้รับอนุมัติขยายเพดานการลงทุนต่างประเทศเพิ่มเป็น 40%

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้