Today’s NEWS FEED

Gossip

ยังโงหัวไม่ขึ้น By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,287


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 11 ธันวาคม 2562 ) ----- ยังโงหัวไม่ขึ้น‼️ดัชนีตลาดหุ้นไทยล่าสุดปิดที่ 1,552.96 จุด ลดลง -6.03 จุดเจ้าค่ะ ถือเป็นการปรับตัวลงเป็นวันที่ 9 ติดต่อกัน ปาดน้ำตาแป๊ปปป หลังขาดปัจจัยบวกกระตุ้น และกังวลเศรษฐกิจ-การเมืองในประเทศ รวมไปถึงปัจจัยต่างประเทศก็ยังคงมากดดันซ้ำเติมไปอีก ช่วงนี้ก็บอกได้คำเดียว wait&see ไปเจ้าค่ะ ทับมือวนไป เก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าไปท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ ปีหน้าฟ้าใหม่ค่อยมาว่ากันเจ้าค่ะ

        ตัวแรกมาดูหุ้นกลุ่ม EEC ที่แกร่งกว่าตลาด อย่าง AMATA กันสักหน่อยนะเจ้าคะ ปรับตัวสวนตลาดขึ้นมาสวยหลังพักตัวซับแรงขายไปวานนี้ ล่าสุดพุ่งขึ้นมาปิดไฮ 20.70 บาท บวกขึ้นมา 1.97% ด้านโบรกฯคาดว่าสงครามการค้าที่ยืดเยื้อและการส่งเสริมการลงทุนจากภาครัฐบาลไทย จะช่วยเร่งยอดขายและโอนในช่วงที่เหลือของปี62-63 เจ้าค่ะ ทางเทคนิคลุ้นกลับขึ้นมายืนบน 21.20 บาทกันต่อ แข็งๆสวนตลาดพร้อมปิดไฮแบบนี้น่าตามไปดูเจ้าค่ะ

        มาต่อกันที่หุ้นชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ อย่าง KCE กันบ้างเจ้าค่ะ ปรับตัวสวนตลาดขึ้นมาทำไฮ 20.50 บาท ไฮในรอบ 6 เดือน ก่อนจะย่อมาปิดที่ 20.00 บาท บวกขึ้นมา 4.17% ร้อนแรงจริงๆ แถมยังได้รับผลดีจากบาทอ่อนรวมไปถึงสงครามการค้าที่ยืดเยื้อด้วยเจ้าค่ะ  ทางเทคนิคเบรกขึ้นมาสวยพร้อมเกิดสัญญาณซื้อเข้ามา ใครชอบหุ้นแข็งกว่าตลาดลองดูเจ้าค่ะ

        มาที่หุ้นกลุ่มโรงพยาบาล อย่าง BDMS กันบ้าง เป็นอีกตัวที่แกร่งกว่าตลาดน่าสนใจกันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ ล่าสุดขยับขึ้นมาปิดไฮ 24.50 บาท บวกขึ้นมา 1.24% พร้อมวอลุ่มหนาแน่น ด้านโบรกคาดปี 63 เติบโตได้ดีขึ้น ระยะยาวได้ประโยชน์จาก Aging Society เพราะมีโรงพยาบาลในเครือเป็นจำนวนมาก ครอบคลุมทั้งพื้นที่และกลุ่มลูกค้า รวมไปสัดส่วนรายได้จากฐานลูกค้าประกันสุขภาพมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น ทางเทคนิคลุ้นเบรก 25.00 บาทเพื่อเปลี่ยน Spreads การเล่นกันเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันด้วยหุ้นกลุ่มสื่อสาร แม่ลูก อย่าง INTUCH และ ADVANC กันเจ้าค่ะ กอดคอกันประครองคฃตลาดได้ดี ไม่งั้นคงมีลงกว่านี้ มาดูแม่ INTUCH พุ่งขึ้นมาทำไฮ 58.50 บาท ก่อนจะย่อลงมาปิดที่ 57.75 บาท บวกขึ้นมา 1.76% ถ้าตลาดยังเป็นใจมาลุ้นกลับไปบน 60.00 บาทกันต่อเจ้าค่ะ และ ADVANC แรงตามกันมาติดๆ พุ่งขึ้นมาทำไฮ 215.00 บาท ก่อนจะย่อลงมาปิดที่ 214.00 บาท บวกขึ้นมา 0.94% ลุ้นกลับไปบน 220.00 บาทกันต่อเจ้าค่ะ ใครชอบหุ้นสื่อสารถือว่ายังพอมัแก๊ปให้ได้ลุ้นกันบ้าง ดูจังหวะรับหาค่าหนมกันได้เจ้าค่ะ แล้วพบกันใหม่เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

รายงานพิเศษ : ได้เวลา "SPREME" ผู้นำธุรกิจ System Integrator ครบวงจร ลุยระดมทุน ติดปีกธุรกิจ High Growth

ได้เวลา "SPREME" ผู้นำธุรกิจ System Integrator ครบวงจร ลุยระดมทุน ติดปีกธุรกิจ High Growth

NER ผู้ถือหุ้นเคาะปันผล 0.34 บาท/หุ้น ออกวอร์แรนท์ NER-W2 แจกในอัตรา 6 :1

NER ผู้ถือหุ้นเคาะปันผล 0.34 บาท/หุ้น ออกวอร์แรนท์ NER-W2 แจกในอัตรา 6 :1

ดัชนีฯแกว่งตัว By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม วันนี้ ตลาดหุ้นไทย ดัชนีตลาด ยังคงแกว่งตัวไปมา ซ้าย ขวา บนความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อตลาดหุ้น....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้