Today’s NEWS FEED

Gossip

พักฐาน By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,410


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 22 ตุลาคม 2562 ) ----- พักฐาน‼️ ตลาดบ้านเราวันนี้ก็ผันผวนเช่นเดิมนะเจ้าคะ ล่าสุดย่อลงาปรับพักฐานที่ 1,620.78 จุด ลดลง 10.65 จุด จากแรงฉุดของกลุ่มแบงก์เป็นหลักเจ้าค่ะ หลังประกาศงบ Q3/62 แล้วไม่เด่นไม่ปังอย่างที่หวังแถมยังมี NPL เพิ่มขึ้นมาอีกด้วย งานนี้สร้างความกังวลให้นักลงทุนไม่น้อยกันเลยทีเดียว ส่วนประเด็นต่างประเทศก็ยังคงรอดูความคืบหน้า Brexit และสงครามการค้าสหรัฐฯ-จีนเหมือนเดิม ช่วงนี้ยังคงเผชิญความผันผวนกันไปก่อน รักษาเนื้อรักษาตัวกันด้วยนะเจ้าคะ รออะไรๆดีขึ้นค่อยมาลุยกันอีกสักตั้งเจ้าค่ะ

        มาดูตัวแรกกันสักหน่อยเจ้าค่ะ สำหรับหุ้นสื่อสารอย่างน้าแอด ADVANC กันสักหน่อยเจ้าค่ะ แอบแข็งกว่าตลาดเหมือนกันนะเนี้ย ล่าสุดแอบขยับขึ้นมาสวยไในช่วงท้ายตลาด ขยับขึ้นมาปิดที่ 233.00 บาทไฮของวัน บวกขึ้นมา 0.87% กลับมามีลุ้นทำนิวไฮเหนือ 238.00 บาทกันอีกรอบเจ้าค่ะ พร้อมทั้งยังลุ้นงบ Q3/62 กำไรจากการดำเนินงานปกติ จะเพิ่มขึ้น 5.4%qoq อยู่ที่ 8,540 ล้านบาท ซึ่งจะดีสุดในรอบ 14 ไตรมาส กันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ ได้ยินแบบนี้แล้วตาลุกวาวเลยเจ้าค่า สายเก็งกำไรมาลุ้นกันต่อเนื่องทำได้ตามที่พูดคงไม่แค่นิวไฮแล้วเจ้าค่ะ

        ยืนได้สวยไม่ลงไปตามตลาดเจ้าค่ะ สำหรับหุ้นลุงตู่ (ไม่เกี่ยวกับหุ้นะเจ้สคะเจ๊แต่แซว อิอิ) TU เจ้าค่ะ ระหว่างวันแอบขึ้นมาเทสแรงขายที่ 15.40 บาท ก่อนจะย่อลงมาปิดแนวรับสวยๆที่ 15.20 บาทไม่เปลี่ยนแปลงเจ้าค่ะ หลายคนอาจจะกังวลในส่วนของงบ Q3/62 ที่มีแนวโน้มลดลง เนื่องจากค่าเงินบาทแข็งค่าขึ้น แต่ด้านโบรกมองว่าเป็นเพียงปัจจัยลบระยะสั้นเท่านั้นเจ้าค่ะ และตะกลับฟื้นตัวได้ใน Q4/62 ฉะนั้นหายห่วงได้เจ้าค่ะ อีกทั้งในส่วนของยอดการส่งออกเดือน ก.ย. ยังเติบโตได้ถึง 3.3% YoY เชียวเจ้าค่ะ น่าลุ้นกันต่อเนื่องต้านสั้นมองเบาๆแถวๆ 15.70 บาทก่อนเจ้าค่ะ

        หุ้น รฟฟ. ยังคงร้อนแรงไม่หนุด ล่าสุดมาดูในส่วนของตัวเล็กกันบ้างเจ้าค่ะ วันนี้บวกขึ้นมาแรงสวนตลาดเจ้าค่ะ สำหรับ CKP ล่าสุดพุ่งขึ้นมาทำไฮ 6.35 บาท ก่อนจะย่อลงมาปิดที่ 6.30 บาท บวกขึ้นมา 4.13% ลั่นปีนี้รายได้แตะ 9,000-10,000 ลบ. หลังโรงไฟฟ้าไซยะบุรีจ่ายไฟเข้าระบบ 1,285 MW พร้อมศึกษาผุดโรงไฟฟ้าพลังน้ำเมียนมาเพิ่มเติม งานนี้ ผบห. ลุยงานเต็มที่เจ้าค่ะ สายเก็งกำไรอย่างเราไม่พลาด จับตาทางเทคนิคลุ้นไปต่อทดสอบแนวต้านแรก 6.50 บาท ผ่านได้ฉลุยลุ้นไปนิวไฮกันเลยเจ้าค่ะ

        กอดคอกันคึกคักซะเหลือเกินเจ้าค่ะในช่วงนี้สำหรับหุ้นที่อยู่ในกระแส IPHONE ที่เปิดตัวใหม่และเข้ามาขายในไทยไปหมาดๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่ายอดจองถ่มทลายกันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ ที่เด่นสุดในกลุ่มเห็นทีจะหนีไม่พ้น COM7 เจ้าค่ะ ล่าสุดจับมือ The EmQuartier ต้อนรับการเปิดตัว iPhone 11 ในเมืองไทย นั่นก็ทำให้ราคาหุ้น COM7 วันนี้ขึ้นทำ ATH ใหม่ที่ 29.25 บาทแรงสวนตลาดไปแบบฟินๆเจ้าค่ะ ไม่ธรรมดาเลยทีเดียวเจ้าค่ะในช่วงนี้ จับตากันให้ดีเจ้าค่ะ มาทรงนี้ไม่น่าจบง่ายๆเจ๊มองแนวโน้มมีลุ้นขึ้นไป 30.00 บาทกันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ แล้วพบกันใหม่เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %

TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %

คุมเชิง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเกมหุ้นภาพรวม น่าจะเป็นรูปแบบการเทรด การเล่นคุมเชิง เน้นเล่นรอบ เล่นสั้น บนปัจจัยบวกใหม่...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้