Today’s NEWS FEED

Gossip

ก็มาดิค้าบบบ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,121


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 20 สิงหาคม 2562 ) ----- ก็มาดิค้าบบบ‼️ ตลาดบ้านเราวันนี้ปรับตัวขึ้นได้ต่อระหว่างวันพุ่งขึ้นไปบวกถึง 12.25 จุด ก่อนจะย่อซับแรงขายมาปิดที่ 1,637.26 จุด บวกขึ้นมา 5.86 จุดเจ้าค่ะ ประเด็นหนุนยังคงมาจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศซึ่งจะมีการนำเข้าครม.พิจารณาพรุ่งนี้เจ้าค่ะ รวมไปถึงประเด็นจาก ตปท. รอดูการประชุมประจำปีของเฟดที่แจ็กสัน โฮล จะออกมาในทิศทางใดเจ้าค่ะ ตลาดจะผันผวนหน่อยๆ ช่วงนี้เน้นหุ้นสวยๆที่แข็งกว่าตลาดและมีประเด็นบวกเฉพาะตัวไว้เจ้าค่ะ

        ตัวแรกมาดูหุ้นโรงไฟฟ้าที่เราเก็งกันสักพักแล้ว สำหรับ GPSC นะเจ้าคะ ล่าสุดกลับขึ้นมายืนเหนือ 70.00 บาทได้อีกครั้งพร้อมวอลุ่มเด่น เทคนิคก็สวย แท่งเทียนเขียวสามทหารเสือบวกขึ้นมาต่อเนื่อง 3 วันติดเจ้าค่ะ และขึ้นมาปิดที่ 70.25 บาท บวกขึ้นมา 2.18% เจ้าค่ะ อย่างที่เจ๊บอกไปเจ้าค่ะสัปดาห์หน้ามีประเด็นเก็งกำไรในส่วนของปันผลเข้ามาด้วยเจ้าค่ะ สายเก็งกำไรมาจับตาลุ้นกันต่อแนวต้าน 72.50 บาทเจ้าค่ะ

        รีบาวด์ขึ้นมาแรงสองวันติดเจ้าค่ะ สำหรับ PTTGC ล่าสุดพุ่งขึ้นมาปิดที่ 52.25 บาท บวกขึ้นมา 3.33% เจ้าค่ะ บวกต่อเนื่อง 2 วันทำการ จุดนี้เจ๊อยากให้จับตากันสักหน่อยเจ้าค่ะ หลังราคาปรับตัวลงมาต่ำมาก ซึ่งก็ทำให้มี Up side ที่สูงขึ้นตามเจ้าค่ะ พร้อมเกิดสัญญาณกลับตัวทางเทคนิคขึ้นมาสวยๆเจ้าค่ะ ทรงนี้มีโอกาสกลับขึ้นยืนบน 55.00 บาทอีกครั้ง สายเก็งกำไรอย่ามองข้ามเชียวมาลุ้นกันต่อเจ้าค่ะ

        บวกได้แรงฟินๆกันไปนะเจ้าคะ สำหรับยางมะตอย TASCO ที่เจ๊เม้าท์มอยเรื่องงบไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ใครตามเจ๊มายังคงฟินต่อเนื่องเจ้าค่ะ ล่าสุดขยับขึ้นมาปิดที่ 18.40 บาท บวกขึ้นมา 2.22% เจ้าค่ะ ลุ้นกลับขึ้นไปบน 20.00 บาทกันอีกครั้ง อีกทั้งยังคาดงบในปีนี้จะโตได้ต่อเนื่องตลอดทั้งปีจากราคายางมะตอยที่ปรับตัวสูงขึ้น รวมไปถึงอุปสงค์การใช้งานเพิ่มขึ้นและรัฐบาลก็ป้อนงานให้เรื่อยๆด้วยเจ้าค่ะ สายเก็งกำไรเล่นรอบกันไปยาวๆงานนี้ ตอนย่อห้ามพลาดเวลาฟื้นตัวจะแรง จับตากันให้ดีเจ้าค่ะ

        สวยงามต่อเนื่องเจ้าค่ะ สำหรับอินเด็กซ์ ILM เจ้าค่ะ หลังกลับขึ้นมายืนเหนือราคาจอง 22.00 บาทได้ก็มีแรงซื้อเข้ามาเพียบ ดันราคาขึ้นมาทำไฮ 22.40 บาท ก่อนจะย่อมาปิดที่ 22.20 บาท บวกขึ้นมา 1.83% เจ้าค่ะ สำหรับหุ้นตัวนี้น่าติดตามเจ้าค่ะ สายเก็งกำไรเต้นตามจังหวะ Sideway ในกรอบ 21.40-23.80 บาทกันไปสนุกๆเจ้าค่ะ รอบนี้ม้วนขึ้นมาเล่นกันต่อเนื่อง จับตากันให้ดีเจ้าค่ะ ลุ้นแนวต้านแรกที่ 23.00 บาทเจ้าค่ะ เล่นเป็นรอบแดงๆซื้อเขียวๆขายกำไรพองโตเจ้าค่า

        ปิดท้ายกันด้วยเสี่ยตา WORK กันสักหน่อยเจ้าค่ะ วันนี้แอบมาสวยๆพร้อมมูลค่าซื้อขายหนาแน่นทีเดียวเจ้าค่ะ พุ่งขึ้นมาปิดที่ 24.50 บาทไฮของวัน บวกขึ้นมา 6.99% เจ้าค่ะ ความฟินยังไม่จบหลัง 10fight10 เพิ่งจบไปหมาดๆ ก็มีรายการใหม่ Social Icon Thailand ที่เฟ้นหาสุดยอดนักทำคลิปวิดีโอ มาเสียบทันที โดยตัวรายการจะมีดาราและโค้ชที่มากประสบการณ์ในโลกออนไลน์เป็น commentator เรียกได้ว่าน่าติดตามทีเดียวเจ้าค่ะ สำหรับคอนเทนต์ของ WORK ที่เจ๊เชื่อว่าจะเรียกเรตติ้งผู้ชมได้ต่อเนื่องเจ้าค่ะ ส่วนราคาหุ้นมาลุ้นนทดสอบแนวต้าน 25.00 บาทกันต่อเจ้าค่ะ แล้วพบกันใหม่เจ้าค่า

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

 

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้