Today’s NEWS FEED

Gossip

พักตัวเพื่อไปต่อ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,317


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 17 มิถุนายน 2562 ) ----- พักตัวเพื่อไปต่อ‼️ มาดูดัชนีตลาดหุ้นบ้านเราเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเจ้าค่ะ ย่อพักตัวลงมาปิดที่ 1,672.33 จุด ลดลง -1.81 จุดเจ้าค่ะ ในสัปดาห์นี้เจ๊มองยังคงมีแนวโน้มปรับตัวสู่แนวต้าน 1,680 จุดเจ้าค่ะ ใครรอซื้อหุ้นกันอยู่พรุ่งนี้อาจมีจังหวะอ่อนตัวให้ดูกันบ้างนะเจ้าคะ จับตากันต่อเจ้าค่ะ

        ขยับขึ้นมาทำนิวไฮใหม่ในรอบปีจนได้เจ้าค่ะ สำหรับป่าวล้อมเมือง CPALL ไม่เสียแรงที่เฝ้าติดคามกันมา ล่าสุดพุ่งขึ้นมาทำนิวไฮที่ 83.25 บาทเจ้าค่ะก่อนตะย่อมาปิดที่ 83.00 บาท ซึ่งจากแนวโน้มและทิศทางของราคา ก็อดคิดไม่ได้ล่ะสิเจ้าค่ะว่ามีแนวโน้มที่จะขึ้นไปทำ ATH ใหม่เร็วๆนี้เจ้าค่ะ จากปีที่แล้วที่เคยทดสอบที่ 90.00 บาทเจ้าค่ะ ใครสายลงทุนระยะยาวเจ๊ก็อยากให้โฟกัสกันสักหน่อยเจ้าค่ะ อาจจะช้าบ้างแต่ดูแล้ว ขึ้นไปได้ถึงแน่นอนเจ้าค่ะ

        มาต่อกันที่หุ้นท้อปฟอร์มสุดๆมนช่วงนี้ก็คงไม่พ้นหุ้นกลุ่ม EEC นะเจ้าคะ อย่างที่เจ๊บอกไปหุ้นกลุ่มจะกลับมาสดใส หลังจากเลือกตั้งชัดเจน รัฐบาลพร้อมสรรพ บวกกับทุนต่างชาติที่ทยอยเข้ามาลงทุนในบ้านเราต่อเนื่องเจ้าค่ะ มาดูตัวแรกกันก่อนเจ้าค่ะ สำหรับ WHA  ก่อนอื่นปรบมือดังๆกันสักหน่อยเจ้าค่ะ พุ่งทำ ATH ใหม่ 4.62 บาทเจ้าค่ะ ก่อนจะปิดที่ 4.56 บวกชึ้นมา 3.64% ทิ้งช่วงไว้ให้เก็งกำไรลุ้นเบรกกันต่อ อิอิ ส่วน AMATA ปิดที่ 23.50 บาท บวกขึ้นมา 1.29% มีลุ้นต้านแรกเบาๆ 24.00 บาทกันก่อน และ ROJNA ปิดที่ 5.65 บาท บวกขึ้นมา 2.73% ร้อนแรงไม่แพ้เจ้าค่ะ จับตาลุ้นวิ่งต่อในสัปดาห์นี้กันเจ้าค่ะ ใครชอบกบุ่มนี้เน้นมองตอนย่อไว้เจ้าค่ะ รับรองฟินๆแน่นวล

        เป็นอันว่าหลุดจากการเข้าเกณฑ์เจ้าค่ะสำหรับหุ้นซิ่งแม่ลูก AI และ AIE เจ้าค่ะ ได้เวลาแซ่บกันต่อเจ้าค่ะ มาดูแม่ AI กันก่อน ล่าสุดขึ้นมาทำไฮ 1.48 บาท ก่อนจะย่อมาปิดที่ 1.45 บาท บวกขึ้นมา 2.84% เจ้าค่ะ สัปดาห์นี้มาลุ้นเบรกกันต่อเจ้าค่ะ ส่วน AIE ย่อมาพักตัวเหลืองๆหลังจากที่คาดจะติด Cash Balance มาปิดที่ 0.71 บาท คาดว่าแรงขายจะหมดไปพร้อมเข้าสู่โหมดซิ่งๆในสัปดาห์นี้เช่นกันเจ้าค่ะ ขาซิ่งจับตากันให้ดีเจ้าค่ะ

        มาดูกระแสความร้อนแรงหลังปรับราคาน้ำมันปาลม์เจ้าค่ะ ซึ่งก็ทำให้เหล่าหุ้นน้ำมันปาลม์ปรับตัวขึ้งแรงจาการเก็งกำไรเจ้าค่ะ โดยเฉพาะ VPO UVAN นะเจ้าคะ ซึ่งเจ๊มองว่าเป็นการเก็งกำไรระยะสั้นเจ้าค่ะ จากจุดนี้สายเก็งกำไรทั้งหลายเจ๊อยากให้เน้นเข้าไวออกไวมีวินัยกันเจ้าค่ะ ขึ้นแรงลงแรง กำไรรีบชิ่งก่อนจะติดยาวเจ้าค่า

        ปิดท้สยกันด้วยเสี่ยตา WORK กันหน่อย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาแซ่บอย่าบอกใครเชียวเจ้าค่ะ พุ่งขึ้นมาทำไฮ 24.20 บาท แรงในช่วงท้ายตลาดพร้อมวอลุ่มแน่น ก่อนจะย่อมาปิดที่ 24.10 บาท บวกขึ้นมา 2.55% หลังมีการสร้างผังใหม่ หวังดึงเรตติ้งสูงขึ้น-Downside Risk ต่ำ ฟากโบรกฯ แย้ม เริ่มเข้าช่วงเทิร์นอะราวด์ใน Q/62 นี้ด้วยเจ้าค่ะ มาลุ้นกลับขึ้นมาบน 25.00 บาทกันต่อ รอบนี้เสี่ยตาจัดให้ทุกคนหน่อยนะเจ้าคะ อิอิ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้