Today’s NEWS FEED

Gossip

รอเฟด By : แม่มดน้อย

1,924

วันที่ 14 มิถุนายน 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ นักลงทุนทั่วโลก ล้วนรอเฟด ประชุมพิจารณาดอกเบี้ย...ไม่ลดรอบนี้ ก็รอหน้า เช่นเดียวกับ บ้านเรา ตอนนี้ก็รอ ครม.ทับซ้อน เอ้ย ครม.ชุดใหม่ ภายใต้นายกรัฐมนตรี ลุงตู่ คนเดิม ทุกอย่างเหมือนเดิมน่ะ เรียกว่า มาสานต่องานใหญ่ ให้เดินหน้า คืบหน้า เพื่อประเทศชาติ พัฒนา...ท่ามกลาง กระแสข่าว ลุงตู่ จะมาเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ใครกันมโน อิอิ

 

และแม่มดน้อย ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวน้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 หลังจากน้ำตาล เดอะสตาร์ 5 จากไปอย่างสงบ ทิ้งผลงานและความทรงจำที่ดี

 

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,674 จุด ลดลง 0.14 จุด คิดเป็น 0.01% มูลค่าการซื้อขาย 20,739.92 ล้านบาท

 

เช้าวันนี้ ศาลปกครอง ยกคำร้อง ของผู้ประกอบการโรงพยาบาลเอกชนที่ขอให้คุ้มครองชั่วคราว กรณีที่กระทรวงพาณิชย์ออกประกาศควบคุมราคายา เชื่อว่า คงส่งผลกระทบต่อผลประกอบการในระยะสั้นเท่านั้น เพราะโรงพยาบาล คงมีทางออก ทางแก้...เตรียมไว้แล้ว แบบเหมือนเดิมน่ะจ๊ะ อิอิ หากหุ้นรพ.ตัวไหน ร่วงหล่น ก็เป็นโอกาสลงทุนระยะยาว กูรูส่วนใหญ่ ก็เชียร์ BDMS คร้า

 

หุ้นอิง EEC ยังคงได้รับความนิยม WHA AMATA วอลุ่มมา ราคาบวก ชวนให้ลื่นไหลตามน้ำ.....

 

หุ้นได้ประโยชน์จากโครงการ EEC ในที่สุด นักเก็งกำไร ก็ขุดหุ้น KWG ขึ้นมาเล่น โฟลทน้อย แถม หุ้นใหญ่ถือกันนิ่ง แม่มดน้อย ท่องอดีต พบว่า KWG ก็มีที่ดิน ผืนงามในอําเภอ เมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา จํานวน 32 แปลง มีการเจรจากับพันธมิตรแล้ว AEC CITY ประกอบด้วย โครงการที่เกี่ยวข้อง กับการศึกษา วิจัย การจัดการและดูแลเกี่ยวกับสุขภาพ โครงการศูนย์กระจายสินค้าที่ทันสมัย โครงการที่ อยู่อาศัย และโครงการที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว พื้นที่เชิงพาณิชย์ รอบอร์ด EEC1 เป่านกหวีดเท่านั้น


เกมเพิ่งเริ่ม ในใจแม่มดน้อย ขอแอบเชียร์ KWG ...คร้า

 

ว้าวๆ ป๋า "ศุภศิษฏ์ โภคินจารุรัศมิ์" ใจป้ำ ควัก 4.81 ลบ. ซื้อรถ BMW 740 LE Pure Excellence จาก META สงสัยจะเอาขับไปดูความคืบหน้าโครงการโรงไฟฟ้ามินบู เฟสแรก 50 เมกฯ แว่วๆ จะ COD แล้ว ตอนนี้รอเพียงป้าออง...ว่าง มีคิวให้เท่านั้นเอง

 

ฝั่ง อารักษ์ สุขสวัสดิ์ เอ็มดี สูงยาว แห่ง ECF เผย ตกลงตัดสินใจขยายเวลาตรวจสอบสถานะกิจการโซลาร์ ฟาร์มหรือโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ ของ CRS ขนาด 1 เมกะวัตต์ ตั้งอยู่ที่ อําเภอเถิน จังหวัดลําปาง ของบ.ย่อย CRS ของ IFEC เป็นภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 และขยายระยะเวลาการเข้าทําสัญญาซื้อ ขายกิจการออกไปเป็นภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2562 รวมทั้งขยายระยะเวลาถึงกําหนดชําระตามสัญญากู้ยืมเงิน ฉบับลงวันที่ 26 ธันวาคม 2559 ออกไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562

 


แบบว่า คณะกรรมการชุดใหม่ IFEC ได้มีหนังสือ ฉบับลงวันที่ 5 เมษายน 2562 เรื่องขอแจ้งขั้นตอนการ ตรวจสอบเกี่ยวกับธุรกรรมระหว่าง IFEC และ ECF แจ้งต่อบริษัทฯ ว่า คณะกรรมการ IFEC อยู่ในระหว่างรับมอบงาน และเอกสารสําคัญ รวมทั้งตรวจสอบข้อมูลการทําธุรกรรมในอดีตทั้งหมดรวมถึงรายการระหว่างบริษัทฯ และ IFEC ด้วย ซึ่งยังไม่แล้วเสร็จและจําเป็นต้องใช้เวลาอีกระยะหนึ่งเนื่องด้วยมีความจําเป็นต้องรอให้คณะกรรมการ IFEC ชุดใหม่ดําเนินการรับมอบงานและเอกสารสําคัญ และ ตรวจสอบข้อมูลการทําธุรกรรมในอดีตทั้งหมดให้แล้วเสร็จเสียก่อน

 


ฝุ่นตลบ ใครอยากลองของ แม่มดน้อย ขอเชิญที่กะทะเดือด AU SGF DCORP.........

 

 

    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้