Today’s NEWS FEED

Gossip

ดีใจเล็กๆ By : แม่มดน้อย

2,210

วันที่ 11 มิถุนายน 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ บนแสงสีเขียวเล็กๆ ดีใจเล็ก  เมื่อมีข่าวสหรัฐระงับการเก็บภาษีสินค้านำเข้าจากเม็กซิโก แต่ข่าวแสดงความแข็งกร้าว เมื่อผู้นำโดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐ บอกเขาพร้อม   พร้อมที่จะออกมาตรการเรียกเก็บภาษีนำเข้าสินค้าจากจีนเพิ่มอีกอย่างน้อย 3 แสนล้านดอลลาร์ หากการเจรจากับประธานาธิบดีสี จิ้นผิงของจีน ในการประชุม G20 ไม่มีความคืบหน้า

          การประชุมสุดยอดของกลุ่ม G20 จะมีขึ้นในวันที่ 28-29 มิ.ย.นี้ที่ประเทศญี่ปุ่น นักลงทุนทั่วโลกโฟกัส อีกมุมหนึ่ง 19 มิ.ย. เฟด ประชุมบนคาดการณ์ อาจปรับลดดอกเบี้ย ก็มีความเป็นไปได้สูง ...ฟากการเมืองในประเทศ ก็รอจัดตั้งรัฐบาล ตั้งครม.  และล่าสุดในหลวง โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง"พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา"เป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย..... ฝั่งตลาดหุ้นไทยก็ติดตามเครื่องรอ...หุหุ

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,667.02 จุด เพิ่มขึ้น 2.29 จุด  คิดเป็น 0.14% มูลค่าการซื้อขาย 20,634.03 จุด

          แม่มดน้อย เห็นหุ้นไอพีโอMITSIB พ้นจองที่2.50 บาท  ทำรอบเก็งกำไรได้ นับว่า  คุมสถานการณ์ได้อยู่มือ อยู่หมัด  นับว่า  สร้างชื่อให้กับบล.คันทรี่ แบบนานๆทีจะเป็นแกนนำอันเดอร์ไรท์ แถมยังเป็นFA ด้วย แว่วๆ ปลายปีนี้  มีไอพีโอ 2 ตัวเข้าเทรดในตลาดเอ็มเอไอ...MITSIB ปิดเช้า ราคาหุ้นอยู่ที่ 2.62 บาท บวก0.12 บาท คิดเป็น 4.80%  บ่ายวันนี้ มาจับตามอง เกมหุ้นMITSIB จะโลดแล่น  ตีลังกา ม้วนหน้า ม้วนหลัง  คริๆ

          วานนี้ AIE แรง เช้าวันนี้ พักผ่อน  ปล่อยให้เกมหุ้นAI กลับมาเดือดพล่าน  เล่นได้สวย สมกับรายได้-กำไรที่จะเกิดขึ้นสม่ำเสมอ..มุมมองของแม่มดน้อย แล้ว ถือว่า AI สมกับเป็นหุ้นพื้นฐาน  อดีตเกมหุ้นของAI  แม่มดน้อย บอกได้เลยว่าแซ่บหลายๆค่ะ

          20มิ.ย.ตลท. จะเปิดชื่อหุ้นก่อนที่จะเปิดซื้อขายหลักทรัพย์ชั่วคราว 1 เดือนกับหลักทรัพย์ที่ถูก SP นาน  เริ่ม 1 ก.ค. นี้  งานนี้ตัวแรก คงเป็นหุ้นEARTH อย่างแน่นอน  สำหรับผู้ถือหุ้นEARTHแล้ว ก็ดิ้นสุดแรงเกิด 13 มิ.ย.ช่วงหน้า  ยกพลไปสำนักงานก.ล.ต.  เพื่อร้องขอยับยั้งหุ้นEARTH จะกลับมาเทรดในวันที่ 1ก.ค.62 ด้วยประเมินผลเสียมากกว่าผลดี  แม่มดน้อย เห็นแล้ว ก็เข้าใจความรู้สึกของผู้ถือหุ้นEARTH เอาเถอะ ยังพอมีเวลา  ขอให้ผู้ถือหุ้นEARTH มีเหตุผล ก็ขอให้บอกให้หมด  อย่างน้อย สำนักงานก.ล.ต. อาจมีความเมตตา  พิจารณาทบทวน  เพราะสำนักงานก.ล.ต.ถือเป็นด่านแรกที่ปกป้องนักลงทุน โดยเฉพาะนักลงทุนรายย่อย

          เปรียบดั่งรถป้ายแดง เร่งเครื่องร้อนแรง เมื่อบริษัท ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ ACG ผู้ประกอบธุรกิจดีลเลอร์รถยนต์รายแรกของไทยเตรียมจะเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ เริ่มสตาร์ทเครื่องโรดโชว์ที่จังหวัดสุรินทร์ งานนี้ร้อนแรงเพราะนักลงทุนร่วมเข้าฟังข้อมูลบริษัทกันอย่างเนืองแน่นล้นห้องประชุม จะไม่ให้มากันเยอะขนาดนี้ได้อย่างไร ในเมื่อบิ๊กบอส ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง “ภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์”เริ่มธุรกิจเมื่อปี  2535 ในจังหวัดสุรินทร์เป็นสาขาแรก งานนี้นักลงทุนจึงตบเท้ามาร่วมแสดงความยินดีด้วยแน่นอน แถมปูสตอรี่ขยายสาขาเพิ่มขึ้นครอบคลุมทุกภูมิภาค พื้นฐานดีขนาดนี้ หุ้นไม่ร้อนแรงยังไงไหว

          TVD สบช่องแตกไลน์ธุรกิจขายคอนเทนต์ในต่างประเทศ นำร่อง สปป.ลาว กัมพูชา เวียดนาม และพม่า หลังได้รับสิทธิ์เพิ่มเติมจาก บมจ.เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย ให้เป็นผู้จำหน่ายคอนเทนต์สารคดีและซีรีส์อินเดียบางส่วนที่ขอซื้อลิขสิทธิ์ ด้านผู้บริหารเผยผลตอบรับนับจากเดือนเมษายนที่ผ่านมามียอดขายแล้ว 40 ล้านบาท

          แฟนคลับมิตรรัก บมจ.ซุปเปอร์ เอนเนอร์ยี คอร์เปอเรชั่น หรือ SUPER คร้า… งวดเข้ามาทุกทีแล้วสำหรับกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานโรงไฟฟ้าซุปเปอร์ เอนเนอร์ยี (SUPEREIF) มูลค่ากว่า 8,000  ล้านบาท ในโครงการไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ 19 โครงการ ขนาดกำลังการผลิต 118 เมกะวัตต์ บิ๊กบอส “ จอมทรัพย์  โลจายะ” เผยเตรียมเปิดขายหน่วยลงทุนเร็วๆนี้ อัตราผลตอบแทน 7% ต่อปี แบบว่างามแบบสุดๆ จ่ายปันผลปีละ 4 ครั้งทุกๆไตรมาส  ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงจร้า

          ธนากร ธนวริทธิ์ CEO ALL บอกที่ประชุมบอร์ดไฟเขียวลงทุนธุรกิจ Shopping Mall ใจกลางเมืองชลบุรี มูลค่ารวมประมาณ 600 ล้านบาท อายุสัญญาเช่า 29 ปี หวังติด Top of Mind ของลูกค้าเมืองชลบุรี พื้นที่ใกล้เคียง และเขตระเบียงเศรษฐกิจ EEC ด้านผู้บริหาร “ธนากร ธนวริทธิ์” คาดโกยรายได้เข้ากระเป๋า 200 ล้านบาทต่อปีหลังเปิดบริกาเติมปีในปี 64 หนุนเป้า 3 ปี (62 - 64) รายได้โตเท่าตัว จากปี 62 คาดรายได้ยอดขายแตะ 4,500 ล้านบาท หลังขยายธุรกิจครบวงจรทั้งอสังหาเพื่อที่อยู่อาศัย ศูนย์การค้า ค้าปลีก หนุนมาร์เก็ตแคปปี 64 แตะหมื่นล้านบาทอย่างแน่นอน


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

CFARM จับมือ APM UOBKH และ BYD ประเดิมโรดโชว์ให้ข้อมูลนักลงทุน จ.ชลบุรี

CFARM จับมือ APM UOBKH และ BYD ประเดิมโรดโชว์ให้ข้อมูลนักลงทุน จ.ชลบุรี

ผถห. SSP ผ่านฉลุยจ่ายปันผล 0.10 บาท/หุ้น

ผถห. SSP ผ่านฉลุยจ่ายปันผล 0.10 บาท/หุ้น

โมเมนตัม By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เห็น SET ต้นสัปดาห์ มีโมเมนตัมดูดี วอลุ่มขยับ แบบชวนฝัน พาให้จินตนาการ จะไต่ขึ้นไปสู่ 1400 ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้