Today’s NEWS FEED

Gossip

ไหลเข้า By : นายกล้วยหอม

2,129


วันที่ 11 มิถุนายน 2562 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          นายกล้วยหอม บาทแข็ง ทุนนอกไหลเข้าตลาดหุ้นไทย หลังจาก มีการเก็ง เฟด จะพิจารณาลดดอกเบี้ย+Trump ยกเลิกเก็บภาษีนำเข้าสินค้าเม็กซิโกที่ 5% หลังการเจรจาผ่านพ้นไปได้ด้วยดี คลายกังวลความเสี่ยงสงครามการค้าระหว่างสหรัฐฯ-เม็กซิโก..การไหลเข้าของเงินตราจากต่างประเทศ ทำให้หุ้นใหญ่หรือบิ๊กแคป มีความแข็งแรง เกมหุ้นมีความมั่นคง

          สำหรับภาพรวมหุ้นขนาดกลาง-เล็ก ไม่ได้มีความคึกคักตามหุ้นใหญ่ไปด้วย เกมรายตัว บวก แต่ไม่หนาแน่น สะท้อนให้เห็นถึงนักเก็งกำไร ยังไม่มีเรี่ยวแรง...ไม่แน่ใจสถานการณ์ เทรดแรงๆหนักๆ คนคุมตลาดหุ้น ก็แยกเขี้ยว ประดุจ คนเล่นหุ้นขนาดกลาง-เล็ก เป็นนักปั่นไปหมดทุกคน ทัศนคติคนดูแลที่มีต่อหุ้นกิจการขนาดเล็ก หุ้นเอ็มเอไอ ก็แสนจะร้ายบริสุทธิ์....

          วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,664.73 จุด เพิ่มขึ้น11.23จุด หรือ 0.68% มูลค่าการซื้อขาย 47,579.69   ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 1,203.85 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 142.05  ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ  1,625.92ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ  2,687.72  ล้านบาท

          DOD วิ่งติดเครื่องทะลุ 10 ถามว่า เร็วไหม ก็เป็นอะไรที่เหมือนกับตอนลง ก็ลงอย่างรวดเร็ว  วันนี้เป็นอีกวันที่นายกล้วยหอม ต้องเฝ้าติดตาม  ครม.ก็ใกล้แจ้งเกิดเต็มแก่  พรรคภูมิใจไทย ก็ดูแลกระทรวงสาธารณสุข ความฝันกัญชา ก็ใกล้เป็นจริง....โรงงานสกัดแห่งใหม่ DOD ก็มีแผนผุดขึ้น  โรงงานสกัดของเดิม ก็ยังคง เดินเครื่องสม่ำเสมอ...ภาพรวมDOD ครึ่งปีแรก อาจไม่แรง ส่วนครึ่งปีหลัง คงขับเคลื่อนอย่างน่าสนใจ

          AMA มาแบบดุ มาแบบเดือด วานนี้ พุ่งกระฉูด21.50% ยืนเด่น 5.20 บาท  ชวนให้เกาะติดเกมหุ้นAMA ในวันนี้  นายกล้อยหอม หวังว่า คงไม่มีใครทำให้เสียของ เสียทรง แบบนานๆทีรอบของAMA จะเดือดพล่านกันสักครั้ง

          TPCH นายกล้วยหอม ขอบอก  ผลงานดีสม่ำเสมอ แผนงานก็เดินตามแผน  รายได้ โรงไฟฟ้า...วันนี้ บิ๊กTPCH ออกงานออฟเดย์  เรียกว่า มาอัพเดทข้อมูลข่าวสาร เรื่องราวดีๆให้นักลงทุนได้รับฟังข้อมูลอย่างจุใจ วานนี้ ราคาหุ้นTPCH ปิดที่ 10.50 บาท บวก0.50 บาท คิดเป็น5%

          AI AIE กลับมาเทรดอีกครั้ง  เกมหุ้น ถือว่า สอบผ่าน โดยเฉพาะเกมหุ้นAIE เก็งกำไรฝุ่นตลบ วันนี้ มาชมความต่อเนื่องกันก๊าบ

          วันนี้น้องใหม่ บมจ. มิตรสิบ ลิสซิ่ง “MITSIB”ผู้จัดจำหน่ายและให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถแท็กซี่และรถเพื่อการพาณิชย์ เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอวันแรก วันแรก ด้วยมูลค่าหลักทรัพย์ ณ ราคา IP0 1,667.5 ล้านบาท (หุ้นละ 2.50 บาท)  ฝั่งเจ้าของMITSIB มั่นอกมั่นใจมาก ฝั่งบล.คันทรี่ ก็หมายมั่น ปั้นมือ  นายกล้วยหอม ก็แอบหวังMITSIB จะสมหวังในสิ่งที่ต้องการทุกประการ  ขอเอาใจช่วยทั้งเจ้าของMITSIB และสหายบล.คันทรี่

          ผัวซื้อ เมียซื้อ  ขาดแต่ลูกชาย  นั่นคือ หุ้นSMT 7มิ.ย. สมนึก ไชยกุล ผู้บริหารSMT เข้าซื้อหุ้นSMT 21,500 หุ้น ราคา1.84 บาท/หุ้น  วันเดียวกัน คู่สมรสที่อยู่กินด้วยกันฉันสามีภริยา พูนพรรณ ไชยกุล ก็ซื้อหุ้นSMT 21,500 หุ้น ราคา1.84 บาท/หุ้น  สำหรับข่าวสารSMT แบบอัพเดท นายกล้วยหอม ก็พยายามหา แต่ไม่เจอและไม่มี...วังเวงจุงเบย

          บมจ. เดนทัลคอร์ปอเรชั่น (D) ส่งบริษัท เดนทัล วิชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (DVT) ให้บริการจำหน่ายอุปกรณ์ทางด้านทันตกรรม ซึ่งเป็นบริษัทย่อย เตรียมขนสินค้าทันตกรรมหลากหลายแบรนด์คุณภาพดี การันตีโดยผู้เชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็นหัวกรอคุณภาพจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และสินค้าอื่นๆ อีกมากมายราคาสุดพิเศษ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “TDA SUMMER SALE” โดยจะเข้าร่วมออกบูธภายในงาน “ประชุมวิชาการครั้งที่ 108 (1/2562)” จัดโดยทันตแพทยสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ระหว่างวันที่ 12 -13 -14 มิถุนายน 2562 นี้ เท่านั้น ยังไม่พอ หากซื้อสินค้าครบในราคาที่กำหนดรับไปเลย Summer Special Gift Free ทันที ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!และพบกันที่บูธ 143-148,161-166 ณ บางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ หรือเข้าไปดูสินค้าได้ที่ https://dentalvision.co.th
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

โมเมนตัม By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เห็น SET ต้นสัปดาห์ มีโมเมนตัมดูดี วอลุ่มขยับ แบบชวนฝัน พาให้จินตนาการ จะไต่ขึ้นไปสู่ 1400 ....

ความหวัง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ เช้านี้หุ้นไทยปรับขึ้นตามหุ้นต่างประเทศด้วยมีความหวังธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้