Today’s NEWS FEED

Gossip

เลี้ยง By : แม่มดน้อย

2,185

 

วันที่ 21 พฤษภาคม 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ดีที่ตลาดเอเชียและตลาดล่วงหน้าหลายตลาด เขียว  ทำให้ตลาดหุ้นไทย ภาพรวม ยังเลี้ยงเหนือ 1,610 จุด หากไม่แล้ว อาจกลิ้งลงมาทดสอบ 1,600 จุด ด้วยกระทรวงพาณิชย์สหรัฐได้ยกเลิกคำสั่งห้ามธุรกิจสหรัฐร่วมงานกับบริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ เป็นการชั่วคราว

          โดยอนุญาตให้มีการอัพเดทซอฟท์แวร์ เพื่อให้ผู้ใช้ยังคงสามารถใช้งานโทรศัพท์ของหัวเว่ยได้ โดยการยกเลิกคำสั่งดังกล่าวจะมีผลจนบังคับใช้จนถึงวันที่ 19 ส.ค.นี้ (กูเกิล ยังคงสามารถร่วมงานกับหัวเว่ยได้)ล่าสุด  หัวเว่ย เทคโนโลยี่ เตรียมจัดการแถลงข่าวที่ลอนดอนวันนี้ และคาดว่า จะเปิดตัว Honor 20 มือถือรุ่นแฟลกชิพประจำปี 2562 ก่อนหน้านี้ ทรัมป์ มีคำสั่งห้ามบริษัทในประเทศใช้เทคโนโลยีที่เสี่ยงต่อความมั่นคงชาติ ย้ำรวมถึง "หัวเว่ย" ยักษ์ใหญ่โทรคมนาคมของจีน

          นับว่า สหรัฐ มีระบบถ่วงดุล อำนาจประธานาธิบดีสหรัฐ จากนี้ ทรัมป์ ในฐานะประธานาธิบดีสหรัฐ จะลุยสงครามการค้ากับจีน แบบไหน ชวนให้ระทึกใจ

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,612.54 จุด เพิ่มขึ้น 4.43 จุด  คิดเป็น 0.28%  มูลค่าการซื้อขาย 25,153.37 จุด

          VL เทรดวันแรก จังหวะตลาดไม่เอื้อ เปิดมา ก็ต่ำจองทันที จากราคาจองที่ 1.75 บาท ปิดตลาดเช้า ราคาหุ้นVL อยู่ที่ 1.60 บาท ลดลง 0.15 บาท คิดเป็น 8.57% บ่ายวันนี้ เรือVL จะทวนกระแสแรงขายได้หรือไม่  ชวนให้ติดตาม

          ALL วอลุ่มแห้ง ก็จริง แต่เกมราคาหุ้น ก็ไม่มีทีท่าจะสู้ ปิดเช้า ราคาอยู่ที่ 4.50 บาท ลดลง 0.12 บาท คิดเป็น 2.60%  แม่มดน้อย เห็นแล้ว ก็มองเกมหุ้นALL พื้นฐานALL ก็ของดี  ทำไมปล่อยให้เป็นอย่างนี้...ขืนเป็นแบบนี้  ยี่ห้อ ดร.ไก่ คงสิ้นมนต์ไปเสียแล้ว  ( กองทุนเปิด แอสเซทพลัส สมอล แอนด์ มิด แคป อิควิตี้ ถือหุ้นALL 2,814,800 หุ้น-กองทุนเปิด แอสเซทพลัส เฟล็กซิเบิ้ล พลัส ถือ 2,287,000 หุ้น)

          อาการหนักจริงๆ สำหรับหุ้น DOD เช้านี้ ร่วงลงอีก 7.33% ขืนปล่อยไว้อย่างนี้ คงไม่ดีเป็นแน่แท้ แม่มดน้อย หวังว่า  เจ๊เรณุมาศ อิศรภักดี รักษาการCEO จะหาหนทางรับมือเป็นการด่วน เหอะๆ

          ราคาหุ้น BEAUTY โคม่า นักลงทุน เดินหน้าแทงลง  ถล่มเละ ปิดเช้า ยืนที่ 3.94 บาท ลดลง 0.30 บาท คิดเป็น 7.08% มองไปเรื่อยๆไม่ต้องรีบ น้ำเชี่ยว มิควร เอาเรือไปปขวาง

          SYNEX ดิ่ง 7.62% รับข่าว ทรัมป์ มีคำสั่งห้ามบริษัทในประเทศใช้เทคโนโลยีที่เสี่ยงต่อความมั่นคงชาติ ย้ำรวมถึง "หัวเว่ย" ยักษ์ใหญ่โทรคมนาคมของจีน โชคดีมีข่าว กระทรวงพาณิชย์สหรัฐได้ยกเลิกคำสั่งห้ามธุรกิจสหรัฐร่วมงานกับบริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ เป็นการชั่วคราว  ไม่อย่างนั้น ราคาหุ้นSYNEX คงลงลึกไปมากกว่านี้  ด้วยปัจจุบัน SYNEX มีรายได้ราว 25% มาจากมือถือหัวเหว่ย

          KTBST ถอนไฟลิ่ง อย่างเงียบๆ แปลกแท้ๆทั้งที่ข้างใน KTBST ไม่ได้ซับซ้อน หุ้นไอพีโอ ก็ขายเท่าทางอึ่ง  ดร.วิน ก็ทำงานกลางแจ้ง ไม่ได้ทำงานกลางคืนสักหน่อย...งานนี้ มิสเตอร์ ค. ณ APM นำไปแต่งองค์ ทรงเครื่องใหม่ ตามสูตร มีเวลา 6 เดือน สำหรับการยื่นไฟลิ่งต่อสำนักงาน ก.ล.ต.

          บิ๊กบอส "ชูชาติ เพ็ชรอำไพ" เดินสายโรดโชว์สิงคโปร์-ญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 22-24 พ.ค.นี้ ร่วมกับ "ดอยซ์แบงก์" และ "บล.ธนชาต" อวดศักยภาพผู้นำตลาดสินเชื่อทะเบียนรถจักรยานยนต์และนาโนไฟแนนซ์ ของเมืองไทย ให้บรรดานักลงทุนสถาบัน-กองทุนชั้นนำได้ประจักษ์ ลั่น 1-2 ปีข้างหน้า กำไรออลไทม์ไฮต่อเนื่อง

          แม่มดน้อย อ่านข่าว ดร.นก ประธานเจ้าหน้าที่ บริหารบริษัท เวิลด์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ถูกยิงที่หน้าท้อง 3 นัด  บริเวณอาคารที่อยู่ระหว่างก่อสร้างต่อเติมปรับปรุงใหม่ ข้างสำนักงานที่ดินสันทราย ริมถนนสายเชียงใหม่-พร้าว ด้วย ผู้รับเหมา ทวงค่างวดกว่า4หมื่นบาท   เพราะต้องนำไปใช้หนี้นอกระบบที่ตนไปกู้มาจ่ายค่าจ้างให้คนงานก่อสร้าง   โดยผู้ต้องหา ให้การว่า ผู้ว่าจ้าง ยังไม่ยอมจ่ายแถมยังพูดจาดูถูกทำให้เกิดบันดาลโทสะลงมือก่อเหตุ  เมื่อวันที่18พ.ค.ที่ผ่านมา ก็ตกใจ... และทราบข่าวว่า อาการดร.นก ตอนนี้ ดีขึ้นแล้วในตอนนี้  ผู้ถือหุ้นเวิลด์ คอร์ปอเรชั่น โปรดรับทราบโดยทั่วกัน

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@“ลุ้น WP คืนกำไรผถห.”
บมจ. ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ (WP) ส่งสัญญาณบวก ถึงเวลาคืนกำไรให้แก่ผู้ถือหุ้น  หลังโชว์สเต็ปเทพ ตุนกำไรสะสมได้เป็นครั้งแรก 7.71 ล้านบาทในไตรมาส1…งานนี้ทำเอาผู้ถือหุ้นแอบมีลุ้นเปิดทางให้จ่ายปันผล สมกับการรอคอย  ส่วนจะจ่ายได้ช่วงไหนเวลาใดนั้น แบบนี้ต้องจับตา WP ให้ดี แต่ขอให้เชื่อมั่นได้เลยว่า บอสใหญ่อย่าง“ชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง” ไม่ทำให้ผู้ถือหุ้นผิดหวังแน่นอนคร้าาา


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้