Today’s NEWS FEED

Gossip

ดุเดือด!!! By : น้องสีธนญชัย

1,776


วันที่ 21 พฤษภาคม 2562 พบกับน้องสีธนญชัย ได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) ทุกวันจันทร์ นะขอรับ

        เตร๊ง เตรง เตร่ง เตร้ง เตรง  เต่  เด๊ง เตรง เตร่ง ฉิ่งฉับ  ตะละลึงตึงโป๊ะ......กราบสวัสดีพ่อแม่น้องทั้งหลาย หลังจากที่หมดวันหยุดยาวไปอีกหนึ่งสัปดาห์นะขอรับ ช่วงที่ผ่านมาตลาดหุ้นยังคงวนเวียนกับเรื่องสงครามการค้านับวันยิ่งดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ และหลังจากที่สหรัฐฯเพิ่มวงเงินภาษีนำเข้าจากจีนแล้ว จีนก็ได้ตอบโต้ด้วยการเพิ่มวงเงินจากสหรัฐด้วยเช่นกัน.....  และมีหรอที่เฮียทรัมป์จะยอม ล่าสุดประกาศแบนห้ามโทรศัพท์มือถือยี่ห้อดังของพี่จีนใช้ระบบแอนดรอย์ อ้างมาว่าเป็ยภัยต่อความมั่นคงของสรัฐฯ อ่ะ ช่า ช่า ช่าา!!!! เล่นกับใครไม่เล่นดันมาเล่นกับเจ้าแม่ก็อปปี้อันดับหนึ่งของโลก ก็หลังจากช่วงเช้าวันจันทร์เฮียทรัมป์ประกาศไม่ให้ใช้ระบบปฏิบัติการของบ้านเฮียแกแล้ว ตกเย็นค่ายมือถือยักษ์ใหญ่เจ้านั้นของพี่จีนก็ประกาศมาจ๊ะว่า ฉันมีระบบปฏิบัติการของฉันเองนะย่ะ มาไม้ไหนตอกกลับได้หมด " I DON'T CARE !!! " สีบอกเลยว่างานนี้เผ็ชชชช ยิ่งกว่ากินพริกสิบเม็ดขอรับบบ

        วกมาตลาดหุ้นบ้านเราบ้าง สัปดาห์ที่ผ่านมาหมดเทศกาลประกาศงบโค้งแรกกันแล้ว บอกเลยว่าเจ็บหนักระบม บอบช้ำไปหลายเจ้า

        น้องคนสวย BEAUTY เผยงบออกมากำไรโค้งแรกทรุดรุนแรง 75.4% แน่นอนว่าน้องเค้ายังคงได้รับเอฟเฟคจากเรื่องครีมเถื่อนไม่ได้มาตรฐาน แต่ก็ถือว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ จะกลัวทำไมถ้าของเราดีจริง ชิมิจ๊ะ

        ตามมาติดๆกับ DDD นี่ก็ร่วงหนักไม่แพ้กัน กำไรQ1หดหายไปถึง 82.75% ยอดขายเบาบางเป็นหางอึ่ง ทุกวันนี้ต้องทำใจธุรกิจเครื่องสำอางผุดเยอะเป็นดอกเห็ด สีก็ขอให้กำลังใจทั้งคู่

        CBG ส่วนกระแสโชว์กำไรโค้งแรก โต 205.9% งานนี้พี่บาวไม่ได้มาเล่นๆ ปรับตัวอยู่นานกว่าจะได้ขนาดนี้หลังรัดเข็มขัดแน่นปรับตัวกับสถานการณ์ที่ไม่ค่อยสู้ดี ส่วนยอดขายก็กระเตื้องขึ่นมาบ้างพอให้ได้ชื่นอกชื่นใจ

        หลังจากเรือล่มที่ภาคใต้เมื่อปีก่อน ทำเอานักท่องเที่ยวชาวจีนใจเสีย ต่างนำไปพูดกันปากต่อปาก จึงทำให้การเที่ยวไทยของชาวจีน ลดลงชนิดที่แบบวูบ แน่นอนว่าเหตุนี้กระทบผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องตามๆกันไป อย่าง ERW ที่สัดส่วนรายได้ ส่วนใหญ่พึ่งพิงพี่จีนซะเยอะ จึงทำให้ต้องก้มหน้าหั่นเป้ารายได้ปีนี้เหลือโตไม่ถึง10% เดิม10-15% ยังไงสีขอเป็นกำลังใจให้

        ORI ผู้นำด้านอสังหาฯก้าวเข้าสู่การทำอสังหาริมทรัพย์แบบเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน คอนโด หรือโครงการมิกซ์ยูส ครบเครื่องจริงๆ ฟาดยอดขาย4เดือนแรก กวาดไปแล้วกว่า6,000ล้านบาท ครึ่งปีอ้อยเข้าปากช้างชัวร์กว่า1หมื่นล้านบาท ส่วนทั้งปีไม่ต้องพูดถึงเข้าเป้าชัวร์ป๊าบบบ

                    *** การลงทุนมีความเสี่ยว...เอ้ย!  เสี่ยง  ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุนนะขอรับ บั๊ย บาย ***

 

น้องสีธนญชัย

รักน้อยๆ แต่รักกระผมนานๆ นะขอรับ

บทความล่าสุด

HotNews: IND เตรียมศึกษาธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจพลังงานสะอาด

IND เตรียมศึกษาธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจพลังงานสะอาด ตั้งเป้าการเติบโตของรายได้ไว้ไม่ต่ำกว่า 15%

สถานบันเทิงครบวงจร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ยินดี สภาผู้แทนราษฎร ที่ได้ลงมติ รายงานผลการศึกษาการเปิดสถานบันเทิงครบวงจร...

มัลติมีเดีย

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้