Today’s NEWS FEED

Gossip

ยืนได้ By : แม่มดน้อย

1,917

 

วันที่ 23 เมษายน 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์..... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หุ้นไทยยังคงยืนได้  ด้วยอาศัยหุ้นบิ๊กแคป พลังงาน ทำให้ดัชนีฯทอประกายลำแสงสีเขียวเล็กๆ   สูตรดั้งเดิม มักใช้ได้เสมอ....ไปทีละนิด จิตแจ่มใจ เข็น ดัน ตัวใหญ่ สลับตัว เปลี่ยนตัวเล่น ไม่นาน ไม่ช้า ไม่เร็ว ใกล้  เฉียด 1,700 จุดให้นักลงทุน ได้แทงหวยหุ้น แก้เซ็งๆค่ะ

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,677.09 จุด เพิ่มขึ้น 3.61 จุด  คิดเป็น 0.22%  มูลค่าการซื้อขาย 22,270.64 ล้านบาท

          PTT แตะ 50 จนได้เช้าวันนี้ แต่ก็ปิดใกล้ 50 ยืน 49.75 บาท ด้วยแรงหนุนจาก  กบง.มีมติให้ ปตท. ทยอยปรับขึ้นราคาก๊าซธรรมชาติสำหรับยานยนต์ (NGV) สำหรับรถสาธารณะ อีก 3 บาท ปัจจุบัน PTT ต้องอุดหนุนอยู่ 5-6 บาท การอุดหนุนลดลง  ย่อมทำให้กำไรของPTT ดีขึ้น+ราคาน้ำมันในตลาดโลกทรงตัวระดับสูง

          PTT บวก ย่อมทำให้SET ยืนทรนง แข็งแกร่ง...ดังนั้น นักลงทุน หากเล่นหุ้น เน้นความชัวร์ ก็ขอให้นึกถึงหุ้นPTT น่ะค่ะ

          TQM มาแรง สงสัยจะซื้อประกันภัยหุ้น  เกมหุ้น ราคาหุ้นTQM โดดเด่น โชว์ของ เช้าวันนี้ ปิดหล่อปิดสวย 33.50 บาท บวก3 บาท คิดเป็น9.84%

          จู่ๆก็ขุด ปลุกขึ้นมาจากหลุม สำหรับราคาหุ้นSALEE ประดุจ มีข่าวดี ข่าวบวก ชิ้นใหญ่ ชิ้นโต เกิดขึ้นเร็วๆนี้555

          คีรี กาญจนพาสน์ เข้าซื้อหุ้นVGI 5 ล้านหุ้น ราคาเฉลี่ย 9.23 บาท/หุ้น นับว่าเป็นการส่งสัญญาณให้นักลงทุน ได้ขบคิด  มโนถึงอนาคตของราคาหุ้นVGI บ่ายวันนี้และวันพรุ่งนี้ โปรดติดตามกันต่อไปคร้า

          ออลล์ อินสไปร์ ALL กำหนดราคา IPO ที่ 4.90 บาทต่อหุ้น พร้อมลงนามแต่งตั้ง บล.เอเซีย พลัส เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย และ บล.คันทรี กรุ๊ป บล.เคจีไอ  บล.อาร์เอชบี เป็นผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหลักทรัพย์ จ่อเสนอขาย วันที่ 26 เมษายน พร้อมเทรด mai วันที่ 8 พฤษภาคมนี้ ด้าน CEO ALL “ธนากร ธนวริทธิ์” ประกาศ ชู จุดแข็งการเป็นผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยแบบครบวงจร Total Real Estate Solutions พร้อมตั้งเป้าขึ้นแท่นเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำติดอันดับ 1 ใน 10 ของประเทศ  

          รับลูกได้ ว่องไว จริงๆ สำหรับ ดร.อริชัย รักธรรม ประธานกรรมการตรวจสอบ บมจ.แอดวานซ์ คอนเนคชั่น คอร์ปอเรชั่น (ACC) หลัง ชาญชัย เจียรจิตเลิศ ผู้ถือหุ้น ACC ยื่นหนังร้องเรียน....หลายเรื่อง ให้ตรวจสอบการกระทำผิดปกติของบริษัท เอื้อประโยชน์ให้แก่ผู้ถือหุ้นรายใหญ่และไม่ปฏิบัติตามกฏเกณฑ์ของตลาดหลักทรัพย์...ดร.อริชัย ประกาศพร้อมทำหน้าที่อย่างสุดฝีมือ จนถึงวันประชุมผู้ถือหุ้น 30 เมษายนนี้ หากนักลงทุน  ผู้ถือหุ้น ต้องการให้ทำงานต่อ ปกป้องผู้ถือหุ้น  ก็ควรเสนอให้ดร.อริชัย รักธรรม ประธานกรรมการตรวจสอบ อยู่ต่ออีก 1 วาระไปเลย เพื่อไม่ให้งานสะดุด อิอิ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@“EKH ดีเดย์ XD 30 เม.ย.นี้”
งานนี้ใครที่ไม่อยากตกขบวน เพื่อรับเงินปันผลของหุ้น บมจ.เอกชัยการแพทย์ (EKH) ในอัตราหุ้นละ 0.165 บาท   อย่ารอช้า!   เพราะวันที่ 30 เมษายนนี้  กำหนดวันขึ้นเครื่องหมาย XD  และรับทรัพย์ วันที่ 16 พฤษภาคม 2562  ขอย้ำ! เหลือเวลาอีกไม่มาก รอบนี้ผู้ถือหุ้นรับกันได้เต็มๆ  โอกาสดีๆแบบนี้ มาถึงแล้ว รีบคว้าไว้ได้เลยคร้า!
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

หุ้นใหญ่ฟื้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเห็นหุ้นใหญ่หลายตัว ฟื้นตัว เนื้อตัวเต็มไปด้วยแสง สีเขียว ตามตลาดสหรัฐบวก ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้