Today’s NEWS FEED

Gossip

เงินเข้า By : แม่มดน้อย

1,824

วันที่ 17 เมษายน 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  ตลาดหุ้นไทยเปิดทำการวันแรก คึกคัก หลังหยุดยาว สงกรานต์ งานนี้ กระแสทุนนอก เงินนอกไหลเข้าหุ้นไทย  เปิดช่องให้นักลงทุนในประเทศ ระบายหุ้น ขายหุ้นกันสนุกมือ ด้วย การเมืองในประเทศ หลังเลือกตั้ง ยังไม่ชัด ด้วย กกต.ประกาศผลเลือกตั้งเป็นทางการ 9 พ.ค.62  ตอนนี้โยนหินถามทางไปเรื่อยๆ หุหุ

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,671.65 จุด เพิ่มขึ้น 11.20 จุด  คิดเป็น 0.67%  มูลค่าการซื้อขาย 27,952.39 ล้านบาท

          เมื่อเงินไหลเข้า หุ้นดีอย่าง SAWAD MTC ก็คึกคัก  ราคาหุ้นขยับ... ยินดีด้วยค่ะ  กระแสตอบรับเริ่ดมากๆ

          แม่ลูก PIMO ร่วง ด้วยติด Cash Balance วันนี้ถึง24พ.ค. แม่มดน้อย เห็นแล้ว ใจคอไม่ดี หากแรงขายยังทะลัก ราคาตัวแม่ คงดำดิ่งหาปะการัง ต่อไป......

          แม่มดน้อย ยินดีกับ คุณชุติภา กลิ่นสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท วี.แอล. เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)หรือ VL และทั่นเอกจักร บัวหภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัทในเครือของบริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน ร่วมพิธีทำบุญรับเรือลำใหม่ VL.21 มีน้ำหนักบรรทุก 5,676 เดทเวทตัน (DTW) ซึ่งเรือมีมูลค่า 155 ล้านบาท หรือ 4.50 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยงานจัดขึ้น ณ อู่อาชิม่า เมื่อเร็ว ๆ นี้

          เร็วๆนี้ แม่มดน้อย เชื่อ คงมีข่าวดี VL ขายหุ้นไอพีโอ... โปรดติดตาม

          เช้าวันนี้ ราคาหุ้น SISB สร้างไฮ ตีฟอง ตีหุ้นหมุนไปมา 13.72 ล้านหุ้น งานนี้มีโชว์... ก่อนงานแถลง  “แผนการดำเนินธุรกิจปี 2562 ของ บริษัท เอสไอเอสบี จำกัด (มหาชน) (SISB)”  ฤกษ์ดี มหาฤกษ์ 23 เมษายน 2562

          ตลาดฯ เตือนผู้ถือหุ้น RCI ศึกษาข้อมูลกรณี IFA เห็นว่าไม่ควรอนุมัติการจำหน่ายที่ดินเปล่าให้ DCC .... ขอให้ผู้ถือหุ้นรักษาสิทธิของตนเอง โดยเข้าร่วมประชุมสามัญผู้ถือหุ้นในวันที่ 22 เมษายน 2562 เวลา 10.30 น. ณ อาคารสำนักงานบริษัท ไดนาสตี้ เซรามิค จำกัด (มหาชน) กรุงเทพ

          อนันต์ กาญจนพาสน์ ประธานกรรมการ BLAND เผยศาลอังกฤษ พิพากษาให้ บีแลนด์ เคย์แมน จ่ายหนี้หุ้นกู้USDพร้อมดอกเบี้ย 28.20 ล้านดอลล์ แต่บังคับในไทยไม่ได้ ผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ ต้องนําคดีฯมาฟ้องต่อศาลในประเทศไทย โดยคําพิพากษาศาลอังกฤษนั้น สามารถนํามาใช้ได้เพียงเป็นพยานหลักฐานในคดีในประเทศไทยเท่านั้น

          อนันต์กล่าว  บริษัทฯเคยถูกฟ้องเรียกให้ ชําระหนี้หุ้นกู้ USD ดังกล่าวในประเทศไทย และเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2555 ศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้า ระหว่างประเทศกลาง ได้มีคําพิพากษาในคดีหมายเลขดําที่ กค. 20/2552 คดีหมายเลขแดงที่ กค. 202/2555 โดยพิพากษายกฟ้องโจทก์ด้วยเหตุที่หนี้ดังกล่าวขาดอายุความ

          ต่อมาเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2557 ศาลฎีกาแผนกคดี ทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศ ได้มีคําพิพากษาฎีกาเลขที่ 15979/2557 โดยพิพากษายืน ยก ฟ้องโจทก์ตามศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง ซึ่งคดีดังกล่าวถึงที่สุดแล้ว

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@UPA ได้เวลาเก็บเกี่ยว
ลุยเก็บเกี่ยว... และมองหางานใหม่ๆมาโดยตลอด... สำหรับ บมจ.ยูไนเต็ด เพาเวอร์ ออฟ เอเชีย หรือ UPA  ทั้งธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม และล่าสุดกับธุรกิจน้ำประปาแสนดินใน สปป. ลาว ระยะเวลาสัมปทาน 50 ปี กำลังการผลิตรวม 48,000 ลูกบาศก์เมตรต่อวัน งานนี้ บิ๊กบอส “อุปกิต ปาจรียางกูร” บอกช่วยต่อยอดธุรกิจ ทำให้ผลประกอบการปีนี้ดีกว่าปีก่อนๆแน่นอน พร้อมสั่งทีมงานเตรียมพร้อมเต็มที่ กับการถาม-ตอบ ในงานประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2562  ในวันที่ 23 เม.ย.นี้ ณ โรงแรมเอทัส ลุมพินี ผู้ถือหุ้นได้ยินแล้วเปลี่ยน

@@@"TSR" ทำดีต้องบอกต่อ
โครงการ “ปันน้ำใสจากใจเซฟ” เริ่มคิกออฟ ผู้บริหาร บมจ.เธียรสุรัตน์ (TSR) อย่าง “เอกรัตน์  แจ้งอยู่” ออกสตาร์ทเดินสายมอบเครื่องกรองน้ำให้กับโรงเรียนในสังกัด กทม. ว่ากันว่า โปรเจคนี้ต้องส่งมอบเครื่องกรองน้ำถึง 3,745 เครื่อง คิดเป็นเงินกว่า 22 ล้านบาท โอ้ววว!!! แม่เจ้ามูลค่าขนาดนี้ ถ้าจะเรียกว่าเป็น CSR อภิมหาโปรเจคของ TSR ก็ว่าได้ เมื่อทำดีก็ต้องบอกต่อ เพราะมีความรับผิดชอบต่อสังคมโดยแท้จริง ขอให้ผลบุญหนุนนำให้ราคาหุ้นพุ่ง ติดลมบนโดยไวไปเลยคร้าา!!!!
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

ติดตาม By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หลังจาก นายกฯคุยกับนายแบงก์ วันนี้ สมาคมธนาคารไทย ก็ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อย...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้