Today’s NEWS FEED

News Feed

แต่ละเรื่อง By : แม่มดน้อย

2,432

วันที่ 16 ตุลาคม 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หลังกลับมาจากพักผ่อนที่ ประตูอีสาน ไทยแลนด์ ข้างทาง ริมทาง ก่อหญ้า เต็มไปด้วย เรื่องราวมากมาย ในประเทศ สีสันการเมือง คึกคัก ตอนนี้มีการหาเสียงล่วงหน้ากันแล้ว ทำคะแนนกันล่วงหน้า เพียงมีสัญญาณการเลือกตั้ง  ฝั่งปัจจัยนอกประเทศ คุงพ่อมะกัน ยังเป็นศูนย์กลางและทรงอิทธิพลของโลก   เขย่าตลาด....

        แต่ละเรื่อง แต่ละราว ต้องติดตาม วันนี้ แม่มดน้อย  ขอแนะนำนักเขียน รุ่นหลาน นาม น้องสีธนญชัย ได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) ทุกวันจันทร์  เตร๊ง เตรง เตร่ง เตร้ง เตรง  เต่  เด๊ง เตรง เตร่ง ฉิ่งฉับ  ตะละลึงตึงโป๊ะ

        แม่มดน้อย เห็นเจ๊มดแดง ลัดเลาะ ถึงบิ๊กโบรก บางแห่ง ไปแจ้งความเท็จ แล้ว แพ้ ตอนนี้อดีตลูกหม้อ ก็จะฟ้องกลับฐานแจ้งความเท็จ ความผิดมีทั้งจำคุกและค่าปรับ  อย่างรู้จัง  อยากรู้รายละเอียด  ยังไง ฝากทีมข่าวหุ้นอินไซด์ วันใด ได้สำเนา ศาลรับฟ้อง อย่าลืมนำมา นำเรื่องราว  เล่าสู่กันฟังด้วยน่ะค่ะ แว่วๆ  โบรกแห่งนั้นในตึก ในอาคาร เซ็นทรัลเวิลด์ หนาวมากๆ

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,698.16 จุด  เพิ่มขึ้น  จุด  คิดเป็น0.12% มูลค่าการซื้อขาย 20,121.36 ล้านบาท

        บิ๊กOSPเชื่อเทรดวันแรก 17 ต.ค.นี้ นลท.รุมตอม เหตุมั่นใจพื้นฐาน-โรงงานผลิตเครื่องดื่มแห่งใหม่ที่ประเทศเมียนมาร์ เปิดQ4/61+ ตั้งเป้ารุกขยายธุรกิจเต็มที่ทั้งในและต่างประเทศ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในหลายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่ไม่ผสมแอลกอฮอล์และของใช้ส่วนบุคคลในภูมิภาคอาเซียน

        ศิลปรัตน์ วัฒนเกษตร เอ็มดี BGC มั่นใจหุ้นเทรดวันแรก 18 ต.ค.ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายย่อยที่ให้ความมั่นใจในพื้นฐานธุรกิจและแนวโน้มการเติบโตในอนาคตพร้อมเปิดดำเนินการเชิงพาณิชย์โรงงานผลิตแห่งใหม่ที่จังหวัดราชบุรีในเดือนพฤศจิกายนนี้ ส่งผลให้มีกำลังการผลิตติดตั้งเพิ่มขึ้นอีก 400 ตันต่อวัน รวมเป็นประมาณ 3,495 ตันต่อวัน รองรับแผนการขยายตลาดในประเทศและส่งออกเพื่อสร้างการเติบโต

        ราคาหุ้นTAKUNI ขยับต่อ เช้าวันนี้ บวก 4.60% ตอบรับข่าว ซี เอ แซด (ประเทศไทย) บ.ในไส้ TAKUNIรับงานใหม่ 2 โครงการ  มูลค่า 362.25 ลบ. งานนี้ปั้น  ซี เอ แซด (ประเทศไทย) แหลกเพื่อเข้าตลาดหุ้นต่อไปในอนาคตค่ะ  จริงไหม ปู่เสริฐ อิอิ

        อาเจ๊รินใจ แห่งตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า กระซิบๆเตรียมเปิดเทรด Gold Online Futures สัญญาซื้อขายทองคำล่วงหน้าที่เสนอราคาซื้อขายตามราคาทองคำในตลาดโลก โดยไม่มีการส่งมอบทองคำจริงเริ่มซื้อขาย 5 พ.ย. 2561

        ตลาดฯจี้ GSTEL - NMG เร่งส่งงบการเงินไตรมาส 1  ปี 2561 ภายในวันที่ 14 พ.ย.นี้...หากบริษัทยังไม่สามารถนำส่งงบการเงินดังกล่าวภายในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2561 ตลาดหลักทรัพย์ฯจะประกาศให้หลักทรัพย์ของบริษัทเข้าข่ายอาจถูกเพิกถอนต่อไป

        BKD วันนี้ท่อน้ำประปา แรง  ราคาหุ้นมาพร้อมวอลุ่มเทรด หนาแน่น ปิดเช้า ราคาหุ้นBKD อยู่ที่ 3.10 บาท  บวก0.12 บาท คิดเป็น 4.03%

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@TPLAS ผลงานดีต้องบอกต่อ
เรียกว่าอยู่ระหว่างการซุ่มเงียบ ทำอะไรใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น ขยายอาคารโรงงานแห่งใหม่ และ ติดตั้งเครื่องจักรใหม่ เพื่อรองรับการผลิตในอนาคต และขึ้นชื่อว่าเป็นผู้บริหารที่มากความสามารถด้วยแล้ว คำว่า   “ รุก ” จึงไม่ใช่เรื่องยาก ไม่งั้นคงไม่สามารถนำแบรนด์ “ หมากรุก ” เข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯได้แน่นอน ล่าสุด บอสใหญ่ “ ธีระชัย ธีระรุจินนท์ ” บมจ.ไทยอุตสาหกรรมพลาสติก (1994) หรือ TPLAS เร่งวางแผนเดินหน้าประกาศศักดา เพิ่มช่องทางผลิตภัณฑ์ถุงพลาสติก เจาะกลุ่มAEC หวังขยายตลาดและสร้างแบรนด์ ให้เป็นที่รู้จัก  แหมๆก็เล่นเพิ่มทั้งกำลังการผลิต เล่นเจาะตลาดเพื่อนบ้านขนาดนี้ ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีพรายกระซิบว่าปี63 ผลงานจะโตแบบก้าวกระโดด แต่…ไม่ใช่แค่ปี63 เท่านั้น เพราะงานนี้วงในแจ้งอีกว่า จับตาปีนี้ให้ดี ผลงาน TPLAS ส่อแววโตสวนอุตสาหกรรม เอาเป็นว่าของจริงไม่ต้องพูดเยอะ ถ้าไม่เชื่อรอพิสูจน์ เร็วๆนี้

@@@“ดู เดย์ดรีม”โชว์ผลิตภัณฑ์ใหม่
บมจ.ดู เดย์ดรีม “DDD” เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสเนลไวท์ ไมได้อยู่เฉยๆนะจ๊ะโดยเฉพาะแม่ทัพคนเก่ง“ปิยวัชร ราชพลสิทธิ์” ล่าสุดออกผลิตภัณฑ์ใหม่NAMU LIFE SNAILWHITE ICY MASK มาส์กเนื้อเกล็ดหิมะพร้อมดึงพรีเซนเตอร์สุดฮอต “ญาญ่า อุรัสยา” เข้ามาร่วมโปรโมทผลิตภัณฑ์ใหม่ขยันเดินหน้าสร้างผลงานเพิ่มยอดขายขนาดนี้ นักลงทุนจะไม่หลงรักได้ยังไงละจ๊ะ!!!

@@@CPT คึกคักรับอานิสงส์เข้าสู่ฤดูกาลหีบอ้อย  
เริ่มคึกคักมากขึ้นจากออเดอร์ที่ทยอยเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย สำหรับ CPT หรือ บมจ.ซีพีที ไดร์ แอนด์ เพาเวอร์ ภายใต้ผู้บริหารคนเก่ง ‘สมศักดิ์ หลิมประเสริฐ’ ที่กำลังเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจซ่อมบำรุงเครื่องจักร โดยเฉพาะกลุ่มโรงงานหีบอ้อยที่ไว้วางใจเป็นลูกค้า CPT หลายราย ต่างวางแผนเร่งปรับปรุงเครื่องจักรก่อนเข้าสู่ฤดูกาลเปิดหีบอ้อยประจำปีที่จะมาถึง ทำให้โรงงานหีบอ้อยต่างเร่งติดต่อให้บริษัทฯ เข้าไปดำเนินการปรับปรุงเครื่องจักรอย่างต่อเนื่อง คึกคักแบบนี้เห็นทีเป้าหมายการเติบโตในไตรมาสสุดท้ายคงไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว......
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้