Today’s NEWS FEED

News Feed

"แอสเซทไวส์" สานต่อกลยุทธ์ Sport Marketing สนับสนุน "แอสเซทไวส์ จูเนียร์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ" เสริมศักยภาพเยาวชนไทยสู่อนาคต

92

 

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(9พฤษภาคม 2567)--- "แอสเซทไวส์" ย้ำภาพการเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ด้านไลฟ์สไตล์ สานต่อกลยุทธ์ Sport Marketing ลุยสนับสนุนรายการเทนนิสเยาวชนรายการใหญ่ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 กับ "แอสเซทไวส์ จูเนียร์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ" จัดโดยรอยัลคลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ในเมืองพัทยา พร้อมชูศักยภาพเมืองพัทยาสู่เมืองท่องเที่ยวด้านกีฬาชั้นนำระดับโลก เตรียมเปิดตัวคอนโดหรู Aquarous ย่านจอมเทียน-พัทยา มูลค่า 4,500 ล้านบาท ไตรมาส ปี 2567 นี้

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  บริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจด้วยการใช้กลยุทธ์ทางการตลาดต่าง ๆ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในทุกเจนเนอเรชั่น โดย Sport Marketing เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่สร้างการรับรู้ให้แบรนด์แอสเซทไวส์เข้าถึงผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น ผ่านการสร้างสรรค์กิจกรรมต่าง ๆ รวมถึงการร่วมเป็นผู้สนับสนุนในหลากหลายกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด "We Build Happiness โดยล่าสุด แอสเซทไวส์ ได้เข้าเป็นผู้สนับสนุนหลักในกีฬาเทนนิสเยาวชนรายการใหญ่กับ "แอสเซทไวส์ จูเนียร์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ" (AssetWise Junior Tennis Thailand Championship) เพื่อพัฒนาฝีมือ และเป็นโอกาสเก็บคะแนนสะสมเพื่อเข้าไปอยู่ในการจัดอันดับนักเทนนิสเยาวชนของประเทศไทย โดยแบ่งเป็นประเภทเดี่ยวและคู่สำหรับผู้เล่นอายุ 14 ปี ซึ่งในปีนี้มีนักกีฬาเทนนิสเยาวชนกว่า 120 คน สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน ณ ฟิตซ์ คลับ – โรงแรมรอยัลคลิฟ บีช พัทยา

"ปีนี้ถือเป็นปีที่ แล้ว ที่แอสเซทไวส์ได้ร่วมสนับสนุนการแข่งขันในรายการดังกล่าว ซึ่งเป็นการดึงศักยภาพของน้อง ๆ ที่รักในกีฬาเทนนิส ให้มีพื้นที่ในการแสดงความสามารถเพื่อก้าวไปสู่ระดับโลก ภายใต้บรรยากาศที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยมิตรภาพ ซึ่งหลาย ๆ แมตช์นั้นเต็มไปด้วยความตื่นเต้น พร้อมเรียกเสียงเชียร์จากผู้ชมและเหล่าผู้ปกครองได้อย่างมากมาย นอกจากนี้เมืองพัทยา ยังถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญโดยเฉพาะการจัดแข่งกีฬา และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โรงแรมที่พัก หรือสนามการแข่งขันที่สามารถรองรับนักกีฬาและผู้ชมได้เป็นอย่างดี มีห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึงโรงพยาบาล โดยการร่วมสนับสนุนการแข่งขันรายการนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสสำคัญในการขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้รู้จักแบรนด์แอสเซทไวส์ในกลุ่มลูกค้าย่านพัทยาอีกด้วย โดยบริษัทฯ จะเปิดขายโครงการ Aquarous Jomtian-Pattaya บนทำเลศักยภาพในหาดจอมเทียน – พัทยา มูลค่าโครงการ 4,500 ล้านบาท ซึ่งจะเปิดตัวภายในไตรมาส 4 ของปีนี้อีกด้วย" นายกรมเชษฐ์ กล่าว

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

ไม่แตกต่าง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หุ้นไทย เช้านี้ แกว่งตัว บ่ายวันนี้ ก็เช่นกัน แม้GDP ไตรมาส 1/67 ของไทยที่ออกมาวันนี้ 1.5% ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้