Today’s NEWS FEED

News Feed

JR ราศีจับ! คว้างานใหม่ ได้งานต่อเนื่อง โปรเจคโซลาร์รูฟฯ ม.กรุงเทพฯ มูลค่ารวม 86.56 ลบ. คาดก่อสร้างเสร็จปี 68 มั่นใจปี 67 งานในมือทะลุ 1 หมื่นลบ.ตามนัด

114

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (9 พฤษภาคม 2567)-------บมจ. เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ (JR) ประกาศข่าวดี! ได้งานโซลาร์รูฟท็อป มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มูลค่า 86.56 ล้านบาท คาดสร้างเสร็จภายในปี 68 เป็นโครงการประเภท Quick Win เพื่อเร่งการรับรู้รายได้ของบริษัทให้ไวขึ้น แย้มอยู่ระหว่างยื่นประมูลงานโปรเจคใหม่ต่อเนื่อง หนุน Backlog ปี 67 ทะลุ 1 หมื่นล้านบาท ตามแผน

 

นายสุรเดช อุทัยรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) (JR) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้รับ Confirmation of Award Summary and Price of Solar Rooftop จาก มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สำหรับโครงการ BU Solar Cell มูลค่าโครงการ 86,560,000.00 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม โดยมีระยะเวลาในการดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 250 วัน นับถัดจากวันที่ลงนามในใบสั่งซื้อ

 

"การได้รับงานใหม่ในครั้งนี้ เป็นไปตามแผนงานของบริษัทในการรับงานโครงการระยะสั้น เพื่อเป็นการเร่งการรับรู้รายได้ของบริษัท ขณะเดียวกันก็แสดงถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อ JR ในฐานะผู้รับเหมาที่มีความเชี่ยวชาญธุรกิจวางระบบระบบไฟฟ้าและไอซีที ทำให้มีโปรเจคใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง"

 

ทั้งนี้ บริษัทฯยังคงเดินหน้าเข้าร่วมประมูลงานภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) โดยปัจจุบันอยู่ที่ 9,450 ล้านบาท

 

รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  JR กล่าวอีกว่า มั่นใจว่าแนวโน้มรายได้ในปี 2567 จะเติบโต 10-15% เทียบปีที่ผ่านมา โดยได้รับปัจจัยหนุนจาก โครงการภาครัฐที่มีความชัดเจนมากขึ้น หลัง พ.ร.บ.งบประมาณปี 2567 ผ่านการพิจารณาของรัฐสภา

 

นอกจากนี้ ยังได้รับประโยชน์จากการขยายการลงทุนของภาคเอกชน ที่เตรียมพร้อมรองรับการเติบโตเศรษฐกิจ ผลักดัน Backlog ในปีนี้ทะลุ 1 หมื่นล้านบาท ตามแผนงานที่วางไว้ หนุนผลงานในช่วง 1-3 ปีข้างหน้าเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน โดยบริษัทฯเน้นงานโครงการประเภท Quick Win เพื่อเป็นการเร่งการรับรู้รายได้ให้เร็วขึ้น

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ลุ้นกันต่อ By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ วันจันทร์ คงต้องมาลุ้นหุ้นกันต่อไป หลังจาก บริษัทจดทะเบียน ประกาศงบไตรมาสแรกปีนี้ออกมา ..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้