Today’s NEWS FEED

News Feed

ทีทีบี เปิดรับสมัคร LEAN for Sustainable Growth รุ่น 19 เสริมแกร่งอุตสาหกรรมเฮลท์แคร์ เพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจยุคดิจิทัล เพื่อพัฒนาสู่ความยั่งยืน

147

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (8 พฤษภาคม 2567)-------ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี มุ่งมั่นสนับสนุนให้ลูกค้าธุรกิจสามารถบริหารองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ก้าวผ่านความท้าทาย พร้อมเติบโตอย่างยั่งยืน จัดหลักสูตร LEAN for Sustainable Growth by ttb รุ่นที่ 19 สำหรับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมเฮลท์แคร์ (Healthcare) เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึง 24 พฤษภาคม 2567 อบรมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

 

หลักสูตรนี้ มุ่งเน้นการเพิ่มประสิทธิภาพให้ธุรกิจเฮลท์แคร์ ด้วยองค์ความรู้ที่ครบครันจากพันธมิตรชั้นนำทั้งจากภาครัฐและเอกชน ผ่าน 3 องค์ความรู้หลักที่น่าสนใจ ได้แก่

1. Effective Cost Saving - การลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพ และวางรากฐานธุรกิจให้แข็งแรง ตามแนวคิด LEAN

2. Unlock and Empower Business Potential - การเพิ่มศักยภาพและการเติบโตของธุรกิจ ผ่านเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อมุ่งสู่ Digital Business ที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในปัจจุบัน  

3. Transition to Sustainability Business - การสร้างความยั่งยืนขององค์กร ผ่านการบริหารองค์กรที่คำนึงถึงผลกระทบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม พร้อมดำเนินธุรกิจตามแนวคิด ESG เพื่อมุ่งสู่ธุรกิจที่ยั่งยืน

 

ทีทีบีมุ่งหวังว่าจะทำให้ผู้เข้าอบรมสามารถเข้าถึงองค์ความรู้ที่มีคุณภาพและนำไปประยุกต์ใช้ได้จริง ทั้งด้านการพัฒนาธุรกิจเฮลท์แคร์ให้รองรับกับเทรนด์และพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป การให้องค์ความรู้ที่ครอบคลุมในเรื่องการเพิ่มประสิทธิภาพขององค์กร การพัฒนาธุรกิจผ่านเทคโนโลยีดิจิทัล รวมถึงแนวคิดการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ผ่านการเรียนรู้จากเวิร์กชอป ซึ่งมีการเชิญพันธมิตรชั้นนำทั้งจากภาครัฐและเอกชนมาร่วมให้ความรู้ นอกจากนั้นยังเพิ่มโอกาสต่อยอดธุรกิจกับผู้ร่วมโครงการในอุตสาหกรรมและซัพพลายเชนเดียวกัน

 

หลักสูตรอบรม LEAN for Sustainable Growth by ttb รุ่นที่ 19 สำหรับอุตสาหกรรมเฮลท์แคร์ เริ่มเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่ วันนี้ ถึง 24 พฤษภาคม 2567 เป็นการอบรมไม่เสียค่าใช้จ่าย รับจำนวนจำกัดเพียง 80 บริษัท (บริษัทละ 1 ท่าน) คุณสมบัติของผู้ประกอบการที่ต้องการสมัครร่วมหลักสูตร ต้องเป็นเจ้าของกิจการหรือทายาทที่เข้ามาบริหารธุรกิจ 3 ปีขึ้นไป ประกอบธุรกิจในอุตสาหกรรมเฮลท์แคร์ มีหนังสือรับรองบริษัท ยอดขาย 200 ล้านบาทต่อปีขึ้นไป

 

ผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครได้ที่

 

https://www.ttbbank.com/link/pr/fin-biz-lean หรือโทร. 08 1172 1166

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้