Today’s NEWS FEED

News Feed

เอสซีจี กระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์ ขานรับนโยบายดิจิทัลวอลเล็ต ส่งแคมเปญ "111 ปี เอสซีจี จับแจกแตกทุกเดือน" แจกจริงทั่วไทยต่อเนื่อง อัดสินค้าเพื่อบ้านและปูนซีเมนต์ รวมกว่า 13,000 รายการ

137

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (8 พฤษภาคม 2567)-------"111 ปี เอสซีจี จับแจกแตกทุกเดือน" ได้รับเสียงตอบรับดีเกินคาด โดยจากการรวบรวมข้อมูลการสั่งซื้อสินค้าเพื่อบ้านในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา พบว่ามีลูกค้าให้ความสนใจเข้าร่วมมากกว่า 10,000 สิทธิ์ สำหรับสินค้าที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคทั่วประเทศ ได้แก่ กลุ่มหลังคา คิดเป็น 61% รองลงมาเป็นกลุ่มงานบริการมุงหลังคา 14% และ ผนังสมาร์ทบอร์ด-ไม้ฝา 10% และ อื่น ๆ ตามลำดับ

 

เอสซีจี ขานรับนโยบายดิจิทัลวอลเล็ต กระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์ ส่งแคมเปญใหญ่แห่งปี ขนทัพมหกรรมสินค้าวัสดุก่อสร้าง เอสซีจี ไม่ว่าจะเป็น หลังคา รวมถึงบริการงานมุงใหม่-ปรับปรุงหลังคาเก่า ฉนวนกันความร้อน ฝ้า ผนัง พื้น สินค้างานแลนด์สเคป และกลุ่มสินค้าปูนซีเมนต์ รวมกว่า 13,000 รายการ โดยมุ่งเน้นไปยังกลุ่มเจ้าของบ้าน ช่างและผู้รับเหมาทั่วประเทศ สอดรับกับความต้องการของลูกค้าซึ่งตอบโจทย์เรื่องความคุ้มค่า คุณภาพสินค้าและความมั่นใจในการให้บริการอย่างมืออาชีพครบจบเรื่องบ้าน ตั้งแต่การให้คำปรึกษา การติดตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญ และบริการหลังการขาย พร้อมจับแจกจริงครั้งแรกเมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ได้แก่ รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าพ่วงข้าง จำนวน รางวัล สำหรับลูกค้าผู้โชคดี 1 รางวัล และร้านค้า 1 รางวัลโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy S23 FE 5G (8/128GB) จำนวน รางวัลจี้ทองคำมูลค่า 5,000 บาท จำนวน 10 รางวัล และบัตรของขวัญโลตัส มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 20 รางวัล ทั้งนี้ยังมีโอกาสให้ลุ้นรับโชคทุกเดือนตลอดทั้งแคมเปญ ตั้งแต่วันนี้จนถึงเดือนสิงหาคม 2567 โดยทุกสิทธิ์ยังสามารถร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์ GWM New ORA Good Cat รุ่น PRO จำนวน รางวัล มูลค่ากว่า 850,000 บาท ในการจับรางวัลครั้งสุดท้ายเดือนสิงหาคม 2567 อีกด้วย 

 

"เอสซีจี" ผู้นำด้านนวัตกรรมวัสดุก่อสร้างครบวงจร ใส่ใจทุกความต้องการของผู้บริโภค ทั้งในเรื่องของความสวยงาม คุณภาพของสินค้า และบริการหลังการขาย โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาตั้งแต่เริ่มคิดสร้างบ้าน ออกแบบ และเลือกใช้วัสดุก่อสร้างที่ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชัน รวมถึงบริการติดตั้งจากทีมช่างผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ซึ่งเอสซีจีได้มีกลุ่มสินค้าวัสดุก่อสร้างที่ครอบคลุมทุกฟังก์ชันภายในบ้าน และกลุ่มปูนซีเมนต์ อาทิ ปูนงานโครงสร้าง เอสซีจี สูตรไฮบริด ด้วยเทคโนโลยีการผลิตมาตรฐานใหม่ (Hybrid Technology) ให้กำลังอัดสูง โครงสร้างที่ได้จึงแข็งแรงทนทาน อีกทั้งยังเป็นปูนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และปูนซีเมนต์ ตราเสือ พี่ใหญ่ในวงการก่อสร้าง เหมาะกับงานผนังและพื้น เป็นปูนซีเมนต์ยอดนิยมที่ช่างไทยเชื่อมั่นในคุณภาพ ที่ช่วยสร้างความคุ้มค่าและมาตรฐานสินค้าที่มีมาอย่างยาวนาน ทำให้บ้านหนึ่งหลังสมบูรณ์แบบในทุกมุมมอง

 

สำหรับกลุ่มสินค้าวัสดุก่อสร้าง มีสินค้าและบริการอีกหลากหลายที่ร่วมแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มหลังคา ที่ครอบคลุมทั้งสินค้าหลากหลายวัสดุและรูปแบบให้เลือกตามสไตล์บ้าน อาทิ กระเบื้องหลังคาเซรามิก คอนกรีต ไฟเบอร์ซีเมนต์ เมทัลรูฟ และอุปกรณ์หลังคาที่เพิ่มประสิทธิภาพให้หลังคาทั้งการป้องกันและระบายความร้อน ป้องกันหลังคารั่ว หลุดปลิว พร้อมบริการติดตั้งโดยช่างผู้เชี่ยวชาญด้านงานหลังคาโดยเฉพาะ กลุ่มฉนวนกันความร้อน ติดตั้งและออกแบบโดยช่างมืออาชีพ กลุ่มสินค้าแผ่นโปร่งแสง สำหรับมุงหลังคาร่วมกับกระเบื้องหลังคาต่าง ๆ รวมถึงหลังคาเมทัลชีท เพื่อเพิ่มแสงสว่างให้พื้นที่ หรือใช้เป็นฟาซาดสำหรับการตกแต่งภายนอกอาคาร หรือใช้สร้าง Glass house เพื่อปลูกต้นไม้ กลุ่มสินค้าอะคูสติก วัสดุกันเสียง ผนังดูดซับเสียง กลุ่มงานฝ้าเพดาน ทั้งฝ้าสมาร์ทบอร์ด ไม้ระแนง กลุ่มงานผนัง พื้น และวัสดุตกแต่ง เช่น ผนังตกแต่ง รุ่น โมดิน่า วัสดุตกแต่ง รุ่น ซี-ชาแนลบัวผนังรั้วตกแต่ง ที่ออกแบบโดยใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีเฉพาะของเอสซีจี อาทิ เทคโนโลยีซูเปอร์โมเลกุล, คัลเลอร์ล็อค พลัส และ X-TRUSION กลุ่มงานตกแต่งแลนด์สเคป บล๊อค กระเบื้องปูพื้น รั้ว วัสดุตกแต่งสวน ออกแบบการจัดสวนสวยรอบตัวบ้าน

 

ยิ่งไปกว่านั้น เอสซีจีได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนนโยบายภาครัฐ 'โครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่านดิจิทัลวอลเล็ตเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจด้วยการส่งเสริมให้มีเม็ดเงินหมุนเวียนในพื้นที่และช่วยบรรเทาภาระค่าครองชีพ ยกระดับและพัฒนาคุณภาพชีวิตด้านที่อยู่อาศัย ผ่านแคมเปญใหญ่แห่งปี "111 ปี เอสซีจี จับแจกแตกทุกเดือน" ในโอกาสฉลองครบรอบ 111 ปี เอสซีจี จับแจกทั่วไทยแจกใหญ่ทุกภาคทั่วประเทศ เริ่ม! 14 กุมภาพันธ์ 2567 - 15 สิงหาคม 2567 ของรางวัลมากกว่า 111 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน QR Code ที่สื่อ ณ จุดขาย และช่องทางออนไลน์ของเอสซีจี ได้ที่ร้าน SCG HOME Experience, SCG HOME บุญถาวร และ SCG Authorized Dealer ทั่วประเทศ รวมถึง SCG HOME Online เมื่อซื้อวัสดุก่อสร้างเอสซีจีในกลุ่ม Housing Product Solutions Business ทุก ๆ 5,000 บาท และในกลุ่มปูนซีเมนต์ ตราเอสซีจี ปูนซีเมนต์ตราเสือ ทุก ๆ 10,000 บาท จะได้รับ สิทธิ์ พบกับขบวนคาราวานจะเดินสายแจกรางวัลทั่วประเทศ รางวัลใหญ่รถยนต์ GWM New ORA Good Cat รุ่น PRO จำนวน รางวัล และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย เตรียมลุ้นโชคกันได้ทุกวันที่ 29 ของทุกเดือน โดยจะมีการจับรางวัลทั้งหมด ครั้ง

 

สำหรับการประกาศรางวัลจะมีการประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 6 ของเดือนถัดไป ผ่านทางเว็บไซต์, Facebook และ LINE Official ของ SCG Brand โดยสามารถดูรายละเอียดแคมเปญ "111 ปี เอสซีจี จับแจกแตกทุกเดือน" เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.scgsmartliving.com หรือ Facebook SCG Brand หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ SCG Contact Center โทร 02-586-2222

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้