Today’s NEWS FEED

News Feed

กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ ใช้กลยุทธ์สื่อสาร Music Marketing ผ่านคอนเสิร์ต "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!" รอบการกุศล เพื่อสร้างการรับรู้ พร้อมขยายฐานของแบรนด์ไปสู่กลุ่มเป้าหมายใหม่

138

 

 

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (7 พฤษภาคม 2567)---ประเทศไทยกำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์ ดังนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุด คือ การเตรียมความพร้อมในเรื่องของคุณภาพชีวิต เพราะการเตรียมความพร้อมทั้งเรื่องของความมั่นคงทางการเงินและสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ ถ้าสามารถสื่อสารให้คนในประเทศเกิดความตระหนักรู้ในเรื่องดังกล่าวได้ ประเทศไทยจะเป็นสังคมผู้สูงวัยอย่างมีคุณภาพได้ในอนาคต ด้วยเหตุนี้กลุ่มทิสโก้ และศิริราชมูลนิธิ จึงได้ผนึกกำลังใช้ มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง (Music Marketing) เป็นกลยุทธ์หลักในการสื่อสาร ผ่านคอนเสิร์ต "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!" รอบการกุศล : กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ เพราะเสียงดนตรี สามารถเข้าถึงผู้คนทุกเพศทุกวัย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือการสื่อสารที่มีพลัง ทำให้การสื่อสารเกิดการรับรู้ออกไปในวงกว้าง และมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังสร้างให้เกิดการจดจำแบรนด์ รวมทั้งสามารถขยายฐานของแบรนด์ไปสู่กลุ่มเป้าหมายใหม่มากขึ้น

 

นายศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มทิสโก้ เปิดเผยว่า"ในปัจจุบันสังคมไทยกำลังเผชิญกับความท้าทายของปัญหาเรื่องโครงสร้างประชากรที่ทำให้ไทยก้าวสู่การเป็นสังคมผู้สูงอายุ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากลุ่มทิสโก้ได้เล็งเห็นและให้ความสำคัญกับการมีคุณภาพชีวิตและสุขภาพที่ดีในกลุ่มผู้สูงอายุเสมอมา จึงได้ดำเนินการจัดกิจกรรมเกี่ยวกับ  การเสริมสร้างสุขภาพและคุณภาพชีวิตมาอย่างต่อเนื่อง และในปี 2567 นี้ กลุ่มทิสโก้ ครบรอบ 55 ปี ยังคงเดินหน้าธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม ตลอดจนมุ่งมั่นที่จะสานต่อแนวคิดการให้ความสำคัญในกลุ่มผู้สูงอายุ จึงได้ร่วมมือกับ ศิริราชมูลนิธิ จัดคอนเสิร์ต "Everybodyslam 2024  The Sunny Side Up Live!" รอบการกุศลขึ้น เพื่อระดมทุนให้ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล รวมทั้งเพื่อสื่อสารให้ทุกคนเห็นความสำคัญของการวางแผนอนาคต ด้วยการวางแผนด้านสุขภาพและการเงิน เพื่อให้ทุกช่วงวัยมีคุณภาพชีวิตที่ดี สมดังความมุ่งมั่นในการเป็น "Your Trusted Financial Advisor" สถาบันการเงินที่ทุกคนเชื่อมั่นไว้วางใจได้ ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมสนุกและสร้างความทรงจำอันแสนพิเศษไปกับบอดี้สแลม พร้อมสุขใจไปกับการเป็นผู้ให้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ไปด้วยกันนะครับ"

 

 ศ.นพ.อภิชาติ อัศวมงคลกุล คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล เปิดเผยว่า

 

"คอนเสิร์ตรอบการกุศลครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อหารายได้สมทบทุนก่อสร้างและจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ให้แก่ ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช จ.สมุทรสาคร ซึ่งในปัจจุบันได้เริ่มเปิดให้บริการ Soft Opening เรียบร้อยแล้ว โดยเปิดให้บริการเฉพาะคลินิกตรวจสุขภาพผู้สูงอายุแบบ ครบวงจร, คลินิกผู้สูงอายุ และคลินิกเวชศาสตร์ฟื้นฟูผู้สูงอายุ โดยมุ่งเน้นตรวจคัดกรองรักษาแบบเฉพาะเจาะจงสำหรับผู้สูงวัย ดูแลฟื้นฟูหลังพ้นการเจ็บป่วยในระยะเฉียบพลัน ระหว่างนี้ทางศูนย์ฯ ยังอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการก่อสร้างอาคารในส่วนอื่นๆ เพื่อดำเนินการเปิดบริการแบบเต็มรูปแบบ (Grand Opening) โดยมีกำหนดในช่วงกลางปี 2567 ต่อไป"

      มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความสนุกพร้อมอิ่มเอมใจไปกับการเป็นผู้ให้ในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!" รอบการกุศล : กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ รอบการแสดงวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 เวลา 19.00 น. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  จำหน่ายบัตร พฤษภาคม 2567 ตั้งแต่ 10.00 น.เป็นต้นไป ที่ www.sirirajgive.org และ The Concert Application หรือ www.theconcert.com บัตรทุกที่นั่งในรอบการกุศล นำรายได้ทั้งหมดมอบให้ศิริราชมูลนิธิ และสามารถขอรับใบเสร็จรับเงินจากศิริราชมูลนิธิ เพื่อนำไปลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า บัตรราคารอบการกุศล 5,500 (ได้รับของที่ระลึก) / 4,000 / 2,500 / 2,000 และ 2,500 บาท (บัตรยืน) สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ งานองค์กรสัมพันธ์และกิจการพิเศษ Line Official Account: SirirajGive-SiSA โทร. 0 2414 1555, 0 2414 1888 (ในวันเวลาราชการ)

สำหรับผู้สนใจบริจาคสมทบทุนสร้าง "ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช" สามารถบริจาคได้ที่ ศิริราชมูลนิธิ ผ่านธนาคารทิสโก้ เลขที่บัญชี 000-1-21700-51017 ชื่อบัญชี ศิริราชมูลนิธิ

 

#EveryBodyslam2024 #TheSunnySideUpLiveAtImpactArena #bodyslamband

#ครบรอบ55ปีกลุ่มทิสโก้ #กลุ่มทิสโก้ #ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช

#ศิริราชมูลนิธิ #ศิริราช

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้