Today’s NEWS FEED

News Feed

APCO ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ป้องกันมะเร็ง-สมองเสื่อม เดินหน้าแผนบุกตลาดทั้งในและต่างประเทศ

146

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (2 พฤษภาคม 2567)-------APCO ปรับกลยุทธ์ธุรกิจครั้งใหญ่ คลอด ผลิตภัณฑ์ใหม่ป้องกัน มะเร็ง สมองเสื่อม บุกตลาดสุขภาพและผู้สูงอายุ เตรียมจับมือพันธมิตรรายใหญ่ร่วมจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ปูพรมเร่งยอดขายทั่วประเทศ ขณะที่ตลาดจีน เตรียมรับออรเดอร์ช่วงครึ่งปีหลัง เดินหน้าเจรจาทูตการค้าไนจีเรีย ตั้งผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผู้ป่วยมะเร็ง และ HIV ทั่วแอฟริกา

 

ศ. ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ APCO เจ้าของธุรกิจนวัตกรรมธรรมชาติด้านสุขภาพและความงาม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต ด้วยการวิจัย พัฒนา ผลิตและจัดจำหน่ายครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทจะดำเนินการปรับกลยุทธ์การจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อกระตุ้นยอดจำหน่าย และสร้างความเป็นที่ยอมรับกับกลุ่มลูกค้าทั้งในและต่างประเทศมากยิ่งขึ้น

 

ทั้งนี้ตลาดในประเทศมีแผนกระตุ้นยอดจำหน่ายด้วยการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ป้องกันมะเร็ง และผลิตภัณฑ์ป้องกันสมองเสื่อม ด้วยค่าใช้จ่ายต่ำกว่า 90 บาท/วัน เพื่อเร่งการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง โดยผลิตภัณฑ์ป้องกันมะเร็ง APCO ได้ต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้ผลในการดูแลผู้ป่วยมะเร็ง ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการ "ป้องกันมะเร็งเพื่อให้เป็นประโยชน์กับผู้บริโภคในวงกว้าง ซึ่งปัจจุบันจำนวนผู้ป่วยมะเร็งได้เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ จากการสำรวจในอเมริกาและอังกฤษพบว่า ในจำนวนประชากร 2 คน จะมีโอกาสเป็นมะเร็ง 1 คน อีกทั้งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังช่วยกระตุ้น T cells และช่วยในการชะลอวัย

 

ส่วนผลิตภัณฑ์ป้องกันสมองเสื่อม APCO ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ "วัฒนชีวาที่ใช้ย้อนวัย ชะลอวัย และช่วยป้องกันความเสื่อมของสมองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภคในประเทศไทยที่กำลังเข้าสู่ภาวะสังคมผู้สูงอายุ ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์สำหรับป้องกันสมองเสื่อม มีความต้องการจากผู้บริโภคมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

นอกจากนี้ APCO อยู่ระหว่างการวางแผนร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งเป็นบริษัทที่มีเครือข่ายธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพขนาดใหญ่ เพื่อเข้ามาร่วมธุรกิจ โดยเริ่มจากการร่วมกันจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นใหม่ คาดว่าความร่วมมือดังกล่าวจะส่งผลให้ APCO มียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ และนำไปสู่การร่วมตั้งบริษัทภายใต้แนวคิด ผูกพัน แบ่งปัน มั่นคง เพื่อความยั่งยืน และการสร้างประโยชน์ให้สังคม

 

สำหรับการขยายตลาดในต่างประเทศ การจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในประเทศจีน ซึ่งมียอดจำหน่ายค่อนข้างน้อยในเวลา 4 ปีที่ผ่านมา เมื่อเร็วๆ นี้บริษัทได้รับแจ้งจากตัวแทนจำหน่ายว่า จะมีการสั่งผลิตภัณฑ์เพิ่มขึ้นประมาณ 2-3 แสนขวด/ปี โดยมีศูนย์จำหน่ายในปักกิ่ง และศูนย์จำหน่ายในเฉินตู

 

ขณะที่การจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ติดเชื้อ HIV และมะเร็งในประเทศไนจีเรีย ตัวแทนจำหน่ายได้ดำเนินการให้ผู้แทนฑูตพาณิชย์ของไนจีเรีย เข้ามาร่วมวางแผนการจำหน่าย และกำหนดกลยุทธ์การนำผลิตภัณฑ์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในเดือนมิ.ย.นี้ โดยมีเป้าหมายให้เป็นผู้แทนจำหน่ายแต่ผู้เดียวของ APCO ในทวีปแอฟริกา

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้