Today’s NEWS FEED

News Feed

กลับมาอีกครั้ง "MOSHI" เอาใจ NCTzen DREAM ชาวไทย จัดกิจกรรมพิเศษ! ลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต '2024 NCT DREAM WORLD TOUR

163

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (2 พฤษภาคม 2567)-------'บมจ. โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น' หรือ MOSHI ผู้นำในธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศไทย  กลับมาอีกครั้งในการเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของศิลปินวง NCT DREAM เอาใจเหล่า NCTzen DREAM ชาวไทย จัดกิจกรรมพิเศษ ลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ต "2024 NCT DREAM WORLD TOUR in BANGKOK" ณ ราชมังคลากีฬาสถาน พิเศษ! เพียงช้อปครบทุก 399 บาท*ขึ้นไป ร่วมลุ้นสิทธิ์ชมคอนเสิร์ตรอบการแสดงวันที่ 23 มิ.ย. 2567 จำนวน 150 รางวัล บัตรมูลค่า 6,000 บาท รางวัลละ 1 ใบ รวมมูลค่าทั้งสิ้น 900,000 บาท เริ่มกิจกรรมตั้งแต่วันนี้ – 3 มิ.ย. 2567

 

นายสง่า บุญสงเคราะห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (บริษัทฯ) หรือ MOSHI ผู้นำในธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศไทย เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมโปรโมชันในรูปแบบต่างๆ เพื่อส่งเสริมการขายและโปรโมตแบรนด์ Moshi Moshi ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยหนึ่งในกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จและได้รับผลตอบรับอย่างล้นหลาม คือ การเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของคอนเสิร์ตศิลปินชาวไทยและเกาหลี โดยได้ขยายฐานสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ๆ และสามารถเชื่อมต่อแบรนด์ Moshi Moshi ให้เข้าใกล้กับกลุ่มลูกค้าผ่านศิลปินชั้นนำที่มีชื่อเสียงเหล่านั้นได้เพิ่มมากขึ้น อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ไม่หยุดยั้งที่จะจัดกิจกรรมการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้และให้เข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของแบรนด์มากขึ้น

 

ล่าสุด บริษัทฯ ได้เป็นส่วนหนึ่งในผู้สนับสนุนคอนเสิร์ตของศิลปินวง NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) อีกครั้ง ในคอนเสิร์ต "2024 NCT DREAM WORLD TOUR in BANGKOK" (2024 เอ็นซีที ดรีม เวิลด์ ทัวร์ <เดอะ ดรีม โชว์ ทรี : ดรีม สเคป> อิน แบงค็อก) ที่จะจัดขึ้น ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งเป็นสเตเดียมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยกิจกรรมครั้งนี้ คาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าร้าน Moshi Moshi และ NCTzen DREAM (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ชาวไทยในการเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมดังกล่าว

 

สำหรับกติกาเข้าร่วมสนุกเพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีกับ Moshi Moshi ลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต "2024 NCT DREAM WORLD TOUR in BANGKOK" รอบการแสดงวันที่ 23 มิถุนายน 2567 รางวัลบัตรชมคอนเสิร์ต มูลค่า 6,000 บาท จำนวน 150  รางวัล รางวัลละ 1 ใบ รวมมูลค่าทั้งสิ้น 900,000 บาท เพียงซื้อสินค้าชนิดใดก็ได้ที่หน้าร้าน Moshi Moshi และแพลตฟอร์มออนไลน์ Shopee: Moshi Moshi Official Store ครบทุก 399 บาท* รับ 1 สิทธิ์ลุ้นชมคอนเสิร์ต โดยส่งได้ไม่จำกัดสิทธิ์ สามารถซื้อสินค้าและลงทะเบียนได้ ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน – 3 มิถุนายน 2567 (สิ้นสุดการลงทะเบียน เวลา 23.59 น.) เพียงนำใบเสร็จไปลงทะเบียนที่ http://itservicesystem.moshimoshijp.co.th:8099/itservicesystem/MMTHEDREAMSHOW3/ และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง Facebook: Moshi Moshi ในวันที่ 11 มิถุนายน 2567 เวลา 17.00 น. ซึ่งสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Moshi Moshi www.facebook.com/moshimoshi.jp โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะสามารถรับรางวัลสูงสุดได้เพียง 1 รางวัลเท่านั้น

หมายเหตุ*

1. ยอดซื้อขั้นต่ำ 399 บาทต่อใบเสร็จ โดยสามารถส่งได้ไม่จำกัดสิทธิ

2. การซื้อผ่านหน้าร้าน Moshi Moshi (ยกเว้นสาขาสำเพ็ง, Platinum)

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้