Today’s NEWS FEED

News Feed

TEKA คว้าบิ๊กโปรเจกต์ มูลค่า 728 ล้านบาท ดัน Backlog ทะยานสู่ 4,300 ล้านบาท

158

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(29 เมษายน 2567)---------TEKA รับข่าวดีรัวๆ คว้าบิ๊กโปรเจกต์งาน “บมจ.ไมด้า แอสเซ็ท” มูลค่าโครงการ 728 ล้านบาท ดัน Backlog พุ่งแตะ 4,300 ล้านบาท ตอกย้ำความเชื่อมั่นในความเชี่ยวชาญด้านงานก่อสร้างอาคารขนาดใหญ่ แย้มเตรียมปิดดีลใหม่เพิ่มอีก

ดร.วีระศักดิ์ วานิชวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฑีฆาก่อสร้าง จำกัด (มหาชน) หรือ TEKA เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับงานก่อสร้างใหม่จาก บริษัท ไมด้า แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) เป็นโครงการแรก ชื่อโครงการ THE PANORA BAAN AMPHUR มูลค่าโครงการ 728 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยโครงการ PANORA เป็นคอนโดมิเนียมความสูง 7 ชั้น จำนวน 4 อาคาร ซึ่งบริษัทรับงานก่อสร้างด้านวิศวกรรมโครงสร้าง และงานสถาปัตยกรรม ระยะเวลาก่อสร้าง 19 เดือน เริ่มต้นก่อสร้างเดือนพฤษภาคม 2567 ด้วย บมจ.ไมด้า แอสเซ็ท เล็งเห็นถึงความโดดเด่นในเรื่องความเชี่ยวชาญและคุณภาพของงาน จากผลงานที่ผ่านมา จึงให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจให้ TEKA เป็นผู้รับเหมาก่อสร้างโครงการนี้

สำหรับงานก่อสร้างใหม่ที่ได้รับในครั้งนี้ นับเป็นการขยายฐานลูกค้าของบริษัทฯ ให้มากขึ้น และสะท้อนความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้า สนับสนุนให้งานในมือ (Backlog) ของ TEKA เพิ่มขึ้นเป็น 4,300 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) จากตัวเลข Backlog สิ้นปี 2566 อยู่ที่ 2,675 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ซึ่งจะเริ่มทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้ ทั้งนี้ ตัวเลขดังกล่าวยังไม่หักรายได้ของไตรมาส 1/2567 เพราะอยู่ระหว่างการจัดทำงบการเงิน ขณะที่ปัจจุบันอยู่ระหว่างประมูลงานใหม่ต่อเนื่อง คาดเตรียมประกาศข่าวดีคว้างานเพิ่มเติมอีก


ในปี 2567 TEKA ยังคงมีผลการดำเนินงานเติบโตต่อเนื่อง โดยตั้งเป้ารายได้เติบโต 5-10% ตอกย้ำผู้นำด้านการก่อสร้างอาคารชั้นนำ พร้อมต่อยอดธุรกิจที่เป็นโอกาสสร้างความยั่งยืน และมุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส หวังสร้างเสถียรภาพและความยั่งยืนให้กับองค์กร ภายใต้แนวคิด


“เราพร้อมสร้างทุกความสำเร็จ เพื่ออนาคตที่กำหนดได้ BUILDING SUCCESS, SHAPING THE FUTURE”

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

หมดแรง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นตลาดหุ้นไทย ไร้ปัจจัยบวก ไร้แรงกระตุ้น ก็หมดเวลาได้ไปต่อ ด้วย งบบจ.แจ้งผลงานไตรมาสแรก....

ตามผลงาน By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม วันนี้ จะเล่น จะเทรดหุ้นเก็งกำไร ก็ควรเลือกหุ้น ตัวที่มีผลกำไรดีกว่าตลาดคาด เหนือกว่าตลาดหวัง .....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้