Today’s NEWS FEED

News Feed

KTC เผยยอดใช้จ่ายไอเทมคลายร้อนที่ KTC U SHOP พุ่งกว่า 120% เปิดช่องทางช้อปใหม่ผ่านแอป KTC Moblie สะดวก ปลอดภัย พร้อมรับโปรสุดคุ้ม

165

 

 

 

 


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (26 เมษายน 2567)-- เคทีซีเผยอากาศร้อนดันยอดช้อปสินค้าเพิ่มความเย็นที่ KTC U SHOP ในช่วงไตรมาสที่ ของปี 2567 ที่ผ่านมาเติบโตกว่า 120% เปิดตัวช่องทางจำหน่ายใหม่ผ่านแอป KTC Mobile เพิ่มความสะดวก ปลอดภัย พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี พบกับสินค้าหลากหลายแบรนด์ให้เลือกสรร รองรับทุกความต้องการของสมาชิกในครอบครัว  

 

นางสาวสุชชวี บรรจบดี ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดดิจิทัล "เคทีซีหรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "สำหรับหน้าร้อนในปีนี้ที่มีสภาพอากาศมีอุณหภูมิสูงขึ้นกว่า 40 องศาเซลเซียส ส่งผลให้ยอดรวมการใช้จ่ายกลุ่มสินค้าคลายร้อน อาทิ พัดลมหลากหลายขนาด ทั้งแบบตั้งโต๊ะ แบบตั้งพื้น แบบพกพา พัดลมไอเย็น หมอนเย็น ผ้าห่มเย็น เครื่องทำน้ำแข็ง และเครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่ ที่ KTC U SHOP ในช่วงไตรมาสที่ ของปี 2567 มีสัดส่วนที่เพิ่มขึ้น 120% % เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงไตรมาสที่ ของปี 2566 เคทีซีจึงได้เดินหน้าคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพ รวมกว่า 6,000 รายการ พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีเลือกรับบริการผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ หรือ ใช้คะแนน KTC FOREVER แลกรับส่วนลดสุดคุ้ม ผ่านช่องทางเว็บไซต์ www.ktc.co.th/ushop  และ Line Official @KTCUSHOP  รวมถึงเปิดช่องทางจำหน่ายใหม่ผ่านแอป "KTC Mobile" เพื่อเพิ่มความสะดวก และปลอดภัย โดยเข้าผ่านเมนูบริการ และเลือก KTC U SHOP ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 – 31 ธันวาคม 2567"   

 

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE โทรศัพท์ 021235000หรือติดตาม    โปรโมชันของเคทีซีได้ที่ https://www.ktc.co.th สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ลิงค์ https://ktc.today/apply-card หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก "เคทีซี ทัช" ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

 

หมายเหตุ : บัตรเครดิตใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนดจะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้