Today’s NEWS FEED

News Feed

ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand Ambassador

118

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (25 เมษายน 2567)-------ธนาคารไทยพาณิชย์เล็งเห็นศักยภาพและใจที่มีความมุ่งมั่นฝ่าฟันสู่ความสำเร็จของนางสาวอาฒยา ฐิติกุล หรือ โปรจีน ในฐานะนักกอล์ฟหญิงชั้นนำที่ประสบความสำเร็จระดับโลกด้วยอายุยังน้อย สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยด้วยพลังใจที่ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคเพื่อทำวันนี้ให้ดียิ่งขึ้น สะท้อนถึงกลยุทธ์ของธนาคารไทยพาณิชย์ในการใช้หัวใจในการให้บริการเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับประสบการณ์ของลูกค้า ให้ลูกค้าพึงพอใจ พร้อมได้รับบริการที่ตรงความต้องการมากยิ่งขึ้น

 

นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า ธนาคารชื่นชมในศักยภาพของนางสาวอาฒยา ฐิติกุล หรือ โปรจีน ที่สามารถฝ่าฟันก้าวผ่านแรงกดดันในสนามการแข่งขันระดับโลกด้วยใจที่ไม่ยอมแพ้ บวกกับทัศนคติที่ว่าถ้าใจเราทำได้อะไรก็ไม่ไกลเกินเอื้อม นำพาตัวเองไปสู่ความสำเร็จจนสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย เคยขึ้นไปเป็นนักกอล์ฟหญิงอันดับ ของโลกในวัยที่ไม่ถึงยี่สิบปีได้อย่างสง่างาม นับเป็นแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ นักกีฬา รวมถึงเยาวชนที่เป็นอนาคตของชาติได้นำไปเป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิตให้ประสบความสำเร็จ ธนาคารไทยพาณิชย์เล็งเห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาขีดความสามารถอย่างไม่หยุดยั้งของโปรจีน ในการทำทุกวันให้ดีกว่าเดิม เพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายที่เป็นเลิศ สอดคล้องกับกลยุทธ์ของธนาคาร "Digital Bank with Human Touch" ให้ลูกค้าสัมผัสความเป็นธนาคารดิจิทัลที่มีความใส่ใจ ด้วยการรู้จักลูกค้าผ่านข้อมูล และรู้ใจลูกค้าผ่านความรู้สึก โดยการใช้เทคโนโลยีและดิจิทัลมาเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า เราสามารถพูดคุยกับลูกค้าได้อย่างตรงใจผ่านช่องทางที่เหมาะสม มอบประสบการณ์การบริการที่เชื่อมถึงกันอย่างไร้รอยต่อในทุกช่องทางและส่งเสริมกัน จึงสามารถตอบโจทย์ที่แท้จริงของลูกค้าทุกกลุ่มของธนาคารอย่างครบวงจร

 

นางสาวอาฒยา ฐิติกุล หรือ โปรจีน กล่าวว่า การเชื่อมั่นในตัวเองว่าเราทำได้เป็นก้าวแรกที่จะนำพาเราไปสู่เส้นชัยที่ฝันไว้ นอกเหนือจากการมีระเบียบวินัยหมั่นฝึกซ้อมแล้ว เมื่อลงแข่งสนามจริงจะบอกกับตัวเองว่าจงเชื่อมั่นว่าเราต้องทำได้ เมื่อหวดไม้ลงไปแล้วให้มองไปข้างหน้าเพียงอย่างเดียว หากเกิดข้อผิดพลาดจะด้วยปัจจัยแวดล้อมใดๆ ก็ตามต้องรีบแก้ไข กอล์ฟไม่มีอะไรแน่นอน มีหลายปัจจัยที่อาจจะเป็นอุปสรรค ทั้งลม สภาพอากาศรวมทั้งสภาพจิตใจในตอนนั้น แต่เหนือสิ่งอื่นใดใจที่ไม่ยอมแพ้จะช่วยให้เราฝ่าฟันอุปสรรคที่มาขวางกั้นทางข้างหน้าได้ (Heart Drives Success) จงเชื่อในพลังใจที่ไม่ยอมแพ้จะเป็นแรงกระตุ้นให้ออกไปทำผลงานให้ดีที่สุดและสามารถประสบความสำเร็จตามที่มุ่งหวังไว้

 

ธนาคารไทยพาณิชย์ขอเป็นกำลังใจให้โปรจีน และพร้อมจุดประกายการสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนไทยทุกคนที่หากทำอะไรด้วยพลังใจที่มุ่งมั่นแล้ว หนทางสู่ความสำเร็จก็ไม่ไกลเกินเอื้อม ผ่านบทพิสูจน์โดยนักกอล์ฟสาวดาวรุ่งระดับโลก โปรจีน อาฒยา ฐิติกุล Brand Ambassador ของธนาคารไทยพาณิชย์    

 

เชิญชม VDO Hard Drive Success: พลังใจที่มุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ

https://youtu.be/k0Qn4gIva8w

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้