Today’s NEWS FEED

News Feed

MINT รูดม่าน บ.ย่อย "เอสแอลอาร์ที" เหตุเปลี่ยนโครงสร้างภายในของกลุ่มเดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป

193


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(17 เมษายน 2567)-----บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด (มหาชน) (“MINT”) แจ้งการสิ้นสภาพการเป็นบริษัทย่อยของบริษัทเอสแอลอาร์ที จํากัด โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

บริษัทที่เลิกกิจการ บริษัท เอสแอลอาร์ที จํากัด (“SLRT”)
วันที่คาดว่าจะจดทะเบียนเลิกกิจการ: 31 พฤษภาคม 2567
เหตุผล ความจําเป็นที่เลิกกิจการ เพื่อเปลี่ยนแปลงโครงสร้างภายในของกลุ่มบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จํากัด(มหาชน) (“MFG”) ให้การบริหารงานเกิดความคล่องตัวและมีประสิทธิภาพ และมุ่งสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน โดยควบรวมกิจการ ระหว่าง SLRTซึ่งประกอบกิจการร้านอาหารภายใต้แบรนด์ Sizzler กับบริษัท เดอะ คอฟฟี่ คลับ (ประเทศไทย) จํากัด (“TCCT”) ซึ่งประกอบกิจการร้านคาเฟ่ ภายใต้แบรนด์ The Coffee Club

หมายเหตุ: SLRTและ TCCT ถือหุ้นร้อยละ 100 โดย MFG และ MFG ถือหุ้นร้อยละ 100โดย MINT

จากการควบรวมดังกล่าว SLRT จะสิ้นสภาพนิติบุคคลลง นอกจากนี้ TCCTจะเปลี่ยนชื่อเป็นบริษัท เอ็มเอฟ คาเฟ่ แอนด์เรสเตอรองต์ จํากัด (“MFCR”) โดยบริษัท MFCR จะยังคงมีMFG ถือหุ้นร้อยละ 100 เช่นเดิม นอกจากนี้ การสิ้นสภาพของ SLRTจะไม่มีผลกระทบกับการดําเนินงาน โดย MFCR จะประกอบกิจการร้านอาหารภายใต้แบรนด์ SizzlerและThe Coffee Club ต่อไป


รายการดังกล่าวไม่เข้าข่ายเป็นรายการจําหน่ายไปซึ่งสินทรัพย์ที่มีนัยสําคัญ ตามประกาศของคณะกรรมการกํากับตลาดทุนที่ ทจ. 20/2551 เรื่องหลักเกณฑ์ในการทํารายการที่มีนัยสําคัญที่เข้าข่ายเป็นการได้มาหรือจําหน่ายไปซึ่งสินทรัพย์ และประกาศคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เรื่องการเปิดเผยข้อมูลและการปฏิบัติการของบริษัทจดทะเบียนในการได้มาหรือจําหน่ายไปซึ่งสินทรัพย์พ.ศ. 2547และรายการดังกล่าวมิได้เข้าข่ายเป็นรายการที่เกี่ยวโยงกัน

บริษัทมีหน้าที่ต้องรายงานตามข้อบังคับของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ที่ บจ/พ. 11-00 เรื่อง หลักเกณฑ์ เงื่อนไขและวิธีการเกี่ยวกับการเปิดเผยสารสนเทศและการปฏิบัติการใด ๆ ของบริษัทจดทะเบียน เนื่องจากเป็นกรณีที่บริษัทจดทะเบียนหรือบริษัทย่อยจําหน่ายไปซึ่งเงินลงทุนในบริษัทอื่น ซึ่งเป็นผลให้บริษัทอื่นนั้นสิ้นสภาพในการเป็นบริษัทย่อยของบริษัทจดทะเบียนหรือบริษัทย่อย

 

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

น้ำขึ้นให้รีบตัก By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดบวก หุ้นขึ้น วันนี้ น้ำขึ้นให้รีบตัก หรือเทขายกำไรไว้ก่อน ด้วยพรุ่งนี้ ตลาดเรา ...........

งบท่องเที่ยว By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงแกว่งตัว ในกรอบแคบๆ ส่วนการเก็งกำไรนั้น หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้