Today’s NEWS FEED

News Feed

Jin Wellness by THG เปิดบริการแล้ว ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

198


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(17 เมษายน 2567)--------โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง จับมือ M Mind Clinic เปิดบริการ Jin Wellness by THG สาขาสยามพารากอน พร้อมให้บริการด้านความงาม และสุขภาพทั้งหมด ทั้งในการบริการความงามทั่วไป การตรวจสอบพันธุกรรม และโภชนาการบำบัด โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เน้นสวยทั้งภายในและภายนอก ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

Jin Wellness by THG คลินิกด้านความงามแห่งใหม่ เปิดให้บริกาที่บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยความร่วมมือ ระหว่าง โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง ร่วมกับ M Mind Clinic ดำเนินงาน บนพื้นที่ 347 ตารางเมตร ให้บริการครอบคลุมด้านความงาม และสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบพันธุกรรม โภชนาการบำบัด และบริการด้านความงามทั่วไป โดยทีมแพทย์จากประเทศไทยเเละประเทศเกาหลี

กล่าวได้ว่า Wellness หมายถึงการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม โดยใส่ใจกับทั้งรูปแบบการใช้ชีวิต โภชนาการ การออกกำลังกาย สภาวะที่ดีทางด้านอารมณ์และสังคม เพื่อสร้างผลลัพธ์ทางร่างกายและจิตใจที่ดี ขึ้น

ดร.ภูวษา วราสิทธิกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร M Mind Clinic เผยว่า การร่วมมือกับ โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง นับเป็นก้าวที่สำคัญ สำหรับการร่วมมือสร้างสรรค์ และพัฒนาอุตสาหกรรม เกี่ยวกับศัลยกรรมความงาม “ด้วยประสบการณ์คุณภาพการบริการ และความเป็นเลิศทางการแพทย์ของ M Mind Clinic และโรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง จึงมั่นใจได้ว่าการร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้จะยกระดับศัลยกรรมความงาม ของประเทศไทยให้มีชื่อเสียงไปในระดับนานาชาติ”

Jin Wellness (จิณณ์ เวลเนส) เกิดจากความเชื่อที่ว่า การมีสุขภาพที่ดีต้องเริ่มต้นจากภายในสู่ภายนอก ด้วยการใช้หลักความสมดุลทั้งด้านร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณ เราจึงนำศาสตร์ธรรมชาติบำบัด กับนวัตกรรมการแพทย์แผนปัจจุบัน ผสมผสานกับแพทย์ทางเลือก ด้วยการสร้างสรรค์โปรแกรมดูแลและส่งเสริมสุขภาพเชิงป้องกันจากโรคภัยต่างๆ มุ่งเน้นดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน อีกทั้งยังช่วยวางแผนดูแลจากโรคภัยต่างๆ เพราะเราต้องการให้ร่างกายของคุณแข็งแรงสมบูรณ์

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้