Today’s NEWS FEED

News Feed

“รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง” ชูนวัตกรรมและเทคโนโลยีการรักษา พร้อมบริการเป็นเลิศ สู่ Smart Hospital ที่ยั่งยืน

159

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(17 เมษายน 2567)---------โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง หนึ่งในโรงพยาบาลระดับพรีเมี่ยมของประเทศไทย ให้บริการด้านสุขภาพที่มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับผู้รับบริการแต่ละราย ชูนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย แม่นยำ และโปรแกรมการรักษา บำบัด วินิจฉัย ตามมาตรฐานระดับสากล โดดเด่นด้วยทีมแพทย์ชำนาญการเฉพาะทาง พร้อมต้อนรับทั้งชาวไทย และต่างชาติ ด้วยห้องพักและบริการเหมือนโรงแรม 5 ดาว มุ่งสู่ “สมาร์ท ฮอสปิตอล” (Smart Hospital) ที่ยั่งยืน และยืนอันดับต้นของประเทศไทย

ปัจจุบัน โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง มีคนไข้ทั้งชาวไทย และจากตะวันออกกลาง รวมถึงจากประเทศเพื่อนบ้านอย่าง จีน พม่า เวียดนาม มาใช้บริการจำนวนมาก และยังมีชาวอินเดียที่เริ่มให้ความสนใจเข้ามาใช้บริการมากขึ้น สำหรับนวัตกรรมการรักษาที่ชาวต่างชาติมาใช้บริการสูง มีอาทิ ดิจิทัลเด็นทัลเซ็นเตอร์ ซึ่งเราเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่เปิดแบบครบวงจร โดยลงทุนด้านแล็บและอุปกรณ์ทางการแพทย์มูลค่าสูง และใช้เวลาทุกขั้นตอนไม่นาน จึงสามารถรองรับ medical tourism ที่ต้องการความรวดเร็วได้เป็นอย่างดี สำหรับความโดดเด่นของโรงพยาบาล คือ ความเชี่ยวชาญและโดดเด่นหลายด้าน อาทิ เด็นทัลดิจิทัลเซ็นเตอร์ หรือจะเป็นศูนย์รักษาแผลเบาหวานที่ทันสมัย ซึ่งมีชาวตะวันออกกลางเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก เพราะได้รับการดูแลเสมือนมาพักโรงแรม ทั้งเรื่องการรับส่งจากสนามบิน รวมไปถึงการจัดเตรียมที่พัก นอกจากศูนย์รักษาเบาหวานแล้ว ยังมีศูนย์รักษาเลสิก (Lasik) นอกจากนี้ ที่คนมาใช้บริการมาก คือ Excellent IVF Center ช่วยเหลือคนที่มีบุตรยาก เมื่อมาปรึกษาก็ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะกลุ่มอายุ 30-35 โอกาสที่ประสบความสำเร็จมีสูง (ร้อยละ 85) โดยศูนย์ฯ ยังมีห้องปฏิบัติการ (Lab) รับฝากไข่ที่มีขนาดใหญ่ ทันสมัย และครบวงจรอีกด้วย

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับทุกคนในการเข้าถึงการรักษาที่มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมในการรักษาที่ล้ำสมัย และใช้ระยะเวลาในการรับการรักษาที่ไม่นาน และเน้นการให้บริการที่สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้บริการ เสมือนเข้าใช้บริการหรือเข้าพักที่โรงแรม รวมถึงราคาการให้บริการที่เข้าถึงได้ ไม่เพียงเท่านั้น ยังสร้างความแตกต่าง โดยปรับบรรยากาศของโรงพยาบาลให้คล้ายโรงแรม และตั้งเป้าว่าคนไข้ทุกคนที่เข้ามาใช้บริการจะต้องใช้เวลาไม่นาน การบริการจะต้อง Beyond Service excellence นั่นคือมากกว่า service excellence ด้วยความพร้อมรอบด้าน และบริการที่ครบวงจร จึงมุ่งมั่นสู่ “สมาร์ท ฮอสปิตอล” (Smart Hospital) ที่ยั่งยืน พร้อมตั้งเป้าใน 5 ปี โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง จะเป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลระดับพรีเมี่ยมที่อยู่ในใจของทุกคน

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

งบท่องเที่ยว By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงแกว่งตัว ในกรอบแคบๆ ส่วนการเก็งกำไรนั้น หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้